SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nhóm nhạc The Bells sau 13 năm tan rã: Người kết hôn đồng giới ở Mỹ, 1 người vẫn còn lẻ bóng

17:00, 18/11/2021
(SHTT) - Hơn 1 thập kỷ kể từ khi The Bells tan rã, các thành viên đều có lối đi riêng. Ai nấy cũng đều viên mãn bên gia đình nhưng còn một người đang độc thân.

Nhóm nhạc The Bells thành lập vào năm 1999 và từng rất nổi tiếng trong thập niên 2000 với bản hit đình đám "Mây và núi". Ban đầu, nhóm có 3 thành viên là Mai Thanh, Minh Du và Quang Huy. Nhưng không lâu sau đó, Minh Du, Quang Huy lần lượt rời nhóm. Năm 2005, đội hình với sự gia nhập của Phước Huy và Đài Trang cùng thành viên cũ Mai Thanh gặt hái được khá nhiều thành công. Vào thời kỳ đó, The Bells chọn cho mình phong cách nhạc sôi động, trẻ trung và tươi mới.

The Bells là nhóm nhạc hiếm hoi đạt được thành công khi theo đuổi mô hình nhóm nhạc nam - nữ thời cuối thập niên 90, đầu thập niên 2000

Cũng trong khoảng thời gian này, The Bells được đài truyền hình JSL của Thái Lan mời sang Bangkok tham gia gameshow về Hip hop với quy mô các nước khu vực Đông Nam Á. Đến năm 2008, nhóm The Bell chính thức tan rã sau gần 9 năm hoạt động trong sự tiếc nuối của nhiều người yêu nhạc. Lần tái hợp hiếm hoi của nhóm là vào cuối năm 2011, trong một chương trình đặc biệt mừng Giáng sinh diễn ra tại TP.HCM. Kể từ đó đến nay đã 13 năm trôi qua, các thành viên trong nhóm đều đã có lối rẽ và cuộc sống của riêng mình.

Takej Minh Huy

Sau khi The Bells tan rã, Phước Huy đổi nghệ danh Minh Huy và cho ra mắt album solo Tắc kè. Cũng từ đó biệt danh Takej Minh Huy gắn liền với anh. Năm 2010, anh chàng ra mắt dự án mới sau lần phát hành album Vol.1 không thành công. Khi ấy, anh đầu tư khá nhiều vào album online "My Friends" và album Vol.2 "My style", tuy nhiên cũng không đạt nhiều hiệu ứng tốt. Sau đó, anh cũng thử sức vai trò quản lý, làm ông bầu của nhóm nhạc nữ gồm 4 thành viên - Lady Q.

Jakej Minh Huy miệt mài hoạt động solo sau khi nhóm tan rã

Tháng 10/2016, Phước Huy gây chú ý khi tái xuất với vai trò nhà thiết kế thời trang cho một triển lãm ô tô. Ngoài ra, anh cũng kinh doanh cửa hàng quần áo, làm stylist cho các ca sĩ rồi chuyển hẳn sang công việc chuyên gia trang điểm.   

 Nam ca sĩ thử sức ở khá nhiều lĩnh vực 

Tuy không còn hoạt động nghệ thuật nhiều nhưng có thời điểm Phước Huy liên tục gây chú ý bởi những phát ngôn gây tranh cãi. Tháng 5/2020, anh chia sẻ quan điểm, cho rằng việc nhạc sĩ Mr Siro cover lại bài hát Không thể cùng nhau suốt kiếp đã bán cho ca sĩ Hòa Minzy là một hành động "chơi xấu". 

Minh Huy là bạn thân của cố nghệ sĩ Mai Phương

Ngoài phát ngôn trên, dân mạng cũng chú ý đến cái tên Takej Minh Huy sau khi anh lên tiếng về lùm xùm của gia đình Mai Phương. Cụ thể, lúc Mai Phương qua đời, mạng xã hội bỗng xuất hiện các video được cho là ghi lại cảnh mẹ ruột của cố nghệ sĩ có những hành động quá đáng với con gái ở thời điểm cô đã rất yếu vì bệnh tật. Khi sự việc đang cao trào, Takej Minh Huy đã lên tiếng về di nguyện của Mai Phương với tư cách là bạn thân cô. Tuy nhiên, nam diễn viên bị một bộ phận dân mạng "ném đá", nghi ngờ anh làm vậy để gây chú ý nhằm hâm nóng tên tuổi.

Hiện tại, Phước Huy vẫn sống độc thân và có nhiều hoạt động kinh doanh riêng

Quang Huy

Quang Huy là thành viên đời đầu, kỳ cựu của The Bells. Sau khi rời nhóm, nam ca sĩ chuyển sang làm chuyên gia trang điểm. Sau đó, anh sang Mỹ định cư và trở thành một make up có tiếng với nickname là Tommy L, không chỉ vậy, anh còn là một nhiếp ảnh gia tự do. 

Tại xứ cờ hoa, Quang Huy cũng đã gặp được một nửa kia của mình. Người yêu của nam ca sĩ là chàng trai lớn hơn anh 10 tuổi, làm trong ngành IT và có quốc tịch Mỹ. Tháng 12/2013, Quang Huy bất ngờ tuyên bố kết hôn đồng giới với người bạn trai sau 9 năm yêu nhau.

Quang Huy cũng là nam ca sĩ đầu tiên của Vbiz kết hôn đồng tính

Trong một lần trả lời phỏng vấn về tình yêu đồng giới, Quang Huy không ngần ngại bật mí: "Về tính cách, anh ấy sống tình nghĩa hơn những người nước ngoài mà tôi từng quen. Anh ấy rất thương yêu và giúp đỡ gia đình, bạn bè. Lúc nào anh ấy cũng suy nghĩ rất xa, luôn có kế hoạch cho tôi chứ không chỉ yêu, đi chơi hay mua quà tặng". 

Hiện tại anh đang làm chuyên viên trang điểm tại Mỹ
Cuộc hôn nhân hạnh phúc của anh bên bạn đời đồng giới được nhiều người ngưỡng mộ

Đài Trang

Sau khi The Bells tan rã, Đài Trang từng có quãng thời gian hoạt động với vai trò là ca sĩ solo, nhưng các bài hát của cô không tạo được tiếng vang. Thay vào đó, người ta chú ý nhiều hơn về đời tư của nữ ca sĩ. Được biết trước đây, cô từng có mối tình 6 năm với rapper Tiến Đạt, nhưng cặp đôi đã "đường ai nấy đi" bởi nam rapper ít khi quan tâm đến cô.

Đài Trang từng có mối tình với rapper Tiến Đạt

Tháng 11/2012, Đài Trang làm đám cưới với Nguyễn Hoàng Duy - một nhạc sĩ nổi tiếng, chuyên tạo ra nhiều bản hit đình đám. Tháng 1/2015, nữ ca sĩ hạ sinh con gái đầu lòng kháu khỉnh tên Nguyễn Khánh Linh, "nghệ danh" ở nhà là Sourire. Hiện tại, cô tập trung vào công việc kinh doanh và chăm sóc gia đình nhỏ.

Đài Trang kết hôn với nhạc sĩ Nguyễn Hoàng Duy vào năm 2012

Kể từ sau khi kết hôn, Đài Trang dần rút lui khỏi showbiz và chăm lo cho cuộc sống gia đình nhỏ. Thỉnh thoảng cô mới cùng chồng tham gia một vài gameshow. Gần đây nhất là vào tháng 2 vừa qua, cặp đôi xuất hiện trong chương trình "Giải mã tri kỷ", đây là lần hiếm hoi 2 vợ chồng chia sẻ về cuộc sống hôn nhân của mình.

Hai vợ chồng xuất hiện trên truyền hình
Hiện tại, gia đình nữ ca sĩ và nhạc sĩ Hoàng Duy đã có 2 nhóc tỳ vô cùng đáng yêu

Mai Thanh

Sau khi rời nhóm, Mai Thanh nhận được nhiều lời mời từ các ca sĩ cũng như công ty hoạt động trong lĩnh vực giải trí để về làm quản lý cho họ. Thế nhưng cô quyết định dồn hết công sức, thời gian cho công việc mà mình đã vạch sẵn kế hoạch từ trước là kinh doanh thời trang. Sau khi dừng lại mọi hoạt động ca hát, Mai Thanh kết hôn rồi sang Mỹ định cư. Cô và chồng có với nhau 1 con gái nhưng sau đó bất ngờ ly hôn. 

Mai Thanh sang Mỹ định cư sau khi rời nhóm

Năm 2010, Mai Thanh còn đảm nhận vai trò quản lý nghệ sĩ và thường cùng "gà cưng" của mình tham gia nhiều sự kiện giải trí. Sau đổ vỡ cuộc hôn nhân đầu tiên, ca sĩ Mai Thanh tìm thấy bến đỗ hạnh phúc bên người chồng hiện tại. Họ có một con trai kháu khỉnh, chào đời năm 2014. Mia - con gái riêng của Mai Thanh cũng sống cùng mẹ tại Mỹ.

Tổ ấm của Mai Thanh tại Mỹ

Mai Thanh đang rất hài lòng với cuộc sống hiện tại. Thi thoảng, cô gặp gỡ các thành viên cũ của The Bells tại Mỹ. Khi về Việt Nam, nữ ca sĩ vẫn liên hệ lại với một số bạn bè cũ trong giới. Cựu thành viên The Bells hiện vẫn tham gia ca hát tại Mỹ và nhận được sự ủng hộ của khán giả hải ngoại.

Hiện cô vẫn tham gia biểu diễn tại hải ngoại

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, tại Khu du lịch Thiên Cầm, tỉnh Hà Tĩnh đã tổ chức Lễ hội du lịch biển năm 2024 với chủ đề: Hà Tĩnh - thanh âm ngày nắng mới. Chương trình với nhiều tiết mục văn hóa văn nghệ đặc sắc đã thu hút đông đảo người dân và du khách trên địa bàn cả nước tham gia.
Giải trí 1 ngày trước
(SHTT) - Có thể nói, Carnaval Hạ Long là một trong những sản phẩm du lịch đặc sắc nhất, lễ hội đường phố ấn tượng nhất mỗi dịp hè về đã được Quảng Ninh duy trì, phát triển suốt nhiều năm qua, để lại những dấu ấn, kỷ niệm sâu sắc trong lòng mỗi du khách khi được hoà mình vào không khí lễ hội.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Adidas hiện đang phải đối mặt với sự thẩm vấn gay gắt của tòa phúc thẩm Hoa Kỳ trong nỗ lực khôi phục vụ kiện tuyên bố hãng thời trang Thom Browne đã xâm phạm nhãn hiệu ba sọc mang tính biểu tượng của công ty.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Ngày 21/4, Hooked Entertainment tổ chức buổi họp báo ra mắt thông báo chính thức trở lại thị trường âm nhạc điện tử Việt Nam và mong muốn đưa dòng nhạc EDM này trở lại thời kì “hoàng kim”.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Hi_King Lake, khu resort đẳng cấp, một danh xưng mang dấu ấn đặc biệt của vùng đất “địa linh nhân kiệt”, gắn liền với nhiều điển tích lịch sử từ thời vua Lê, mang vẻ đẹp hài hòa của thiên và nhân tạo đem đến cho du khách những trải nghiệm nghỉ dưỡng sang trọng độc đáo mà hiếm nơi nào có được.