SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nhóm bạn trẻ khởi xướng chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày

16:09, 18/11/2022
Nhóm bạn trẻ Comic Consumer vừa ra mắt chiến dịch “Crazy but not Stupid” - livestream không nghỉ suốt 30 ngày, đồng thời ra mắt sản phẩm Comic Condom.

Là một trong những Start-up về công nghệ có tiếng trong làng khởi nghiệp, Đào Vĩnh Hào và Lê Hoàng Thạch cùng các cộng sự đã khởi xướng Comic Consumer và chiếm được cảm tình của đông đảo các nhà đầu tư.

Sau đợt dịch kéo dài, thị trường bị cuốn theo nhiều biến động, Comic Consumer vẫn lặng lẽ hoạt động theo kim chỉ nam  đã để ra. Tuy nhiên, tình hình kinh tế, xã hội vẫn còn vô cùng khó khăn, khiến những “cái chết lâm sàng" của rất nhiều start-up đã và đang diễn ra hàng ngày do vấn đề vốn, sản xuất lẫn phân phối quá chậm trên thị trường.

Từ đó, nhóm bạn trẻ Comic Consumer quyết định thực hiện một chiến dịch nhằm phá vỡ kỷ lục Guinness thế giới để tiếp thêm sức mạnh tinh thần cho cộng đồng start-up. Chiến dịch mang tên “Crazy but not Stupid”.

Theo đó, "Crazy but not Stupid" là một chiến dịch livestream không nghỉ suốt 30 ngày liên tục (dự kiến kéo dài từ 21/11/2022 - 20/12/2022) trên nền tảng chính là Youtube Comic Condom và 2 nền tảng phụ là Facebook, Tiktok Comic Condom.

“Team của chúng tôi là một Start-up công nghệ, ở đây chúng tôi tạo ra sản phẩm thật và phân phối nó qua nền tảng thương mại điện tử. Nền tảng thương mại điện tử do team xây dựng và kết hợp với một số đơn vị khác. Từ đó chúng tôi sản xuất ra hàng tiêu dùng phân phối trên một nền tảng công nghệ trên”, đại diện Comic Consumere chia sẻ.

5b344937c69400ca5985

 Nhóm bạn trẻ Comic Consumer ra mắt chiến dịch phá kỷ lục livestream thế giới và ra mắt sản phẩm Comic Condom.

Về nội dung livestream, đại diện Comic One cho biết các VJ sẽ luôn phiên dẫn dắt người xem vào câu chuyện kinh doanh, sản xuất, đầu tư và đồng thời cũng chia sẻ những kinh nghiệm, hướng đi trong quá trình start-up.

"Là một start-up về công nghệ, gần như tất cả các sản phẩm của Comic Consumer đều “dính líu” tới công nghệ, và Comic Condom cũng vậy, sẽ có những câu chuyện thú vị đáng kể sau khi sản phẩm chính thức tung ra trên thị trường, dự kiến là vào 14/2/2023", đại diện Comic Consumer cho biết.

Mục tiêu chiến dịch là phá kỷ lục Guinness Thế giới về livestream liên tục không ngừng nghỉ để nêu cao tinh thần vượt thử thách của start-up trong thời điểm kinh tế khó khăn; giới thiệu và ra mắt sản phẩm Comic Condom, dự kiến mở bán 30.000 - 50.000 sản phẩm và hoạt động tuyên truyền trên social media.

Đồng thời, mang lại những hoạt động giải trí, giáo dục ý nghĩa liên quan đến Start-up, giới tính cho cộng đồng xuyên suốt livestream; công bố chiến dịch tặng Comic Condom cho sinh viên, người lao động vào thời điểm về quê đón Tết Nguyên Đán.

Thanh Thảo

Tin khác

Kinh tế 17 giờ trước
(SHTT) - Năm 2024, VECOM tiếp tục hoàn thiện tính chỉ số thương mại điện tử (TMĐT). Bên cạnh việc tính toán dựa vào kết quả khảo sát hàng nghìn DN VECOM còn sử dụng nhiều kênh thông tin định lượng tin cậy khác. Tên miền quốc gia “.VN” tiếp tục là yếu tố quan trọng nhất trong đánh giá hạ tầng cho TMĐT.
Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Sinh ra và lớn lên trong một gia đình thuần nông nghèo nhưng không vì thế mà chàng trai trẻ Nguyễn Văn Trọng, thôn Hạc Sơn, xã Cẩm Bình, Huyện Cẩm Thuỷ, tỉnh Thanh Hoá thấy thiếu tự tin, mặc cảm, ngược lại càng thôi thúc anh đam mê lao động, dám nghĩ, dám làm và quyết tâm để vươn lên làm giàu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Đội chiến thắng vòng loại cấp quốc gia sẽ đại diện cho Việt nam bước vào Vòng thi chung kết Quốc tế diễn ra tại Luân Đôn vào ngày 19-20/6/2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Số liệu vừa được Metric - nền tảng số liệu về thương mại điện tử, công bố cho thấy, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng 78,69% so với quý 1/2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Được chú trọng quy hoạch về không gian sống, từ hệ sinh thái xanh an lành đến các tiện ích thể dục thể thao, vui chơi thư giãn…, Eurowindow Twin Parks không chỉ đón đầu xu hướng sống xanh năng động mà còn góp phần thay đổi diện mạo đô thị phía Đông Hà Nội.