SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nhờ đâu công ty Yến sào Khánh Hòa nhận giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA)?

08:14, 10/11/2019
Đây là giải thưởng dành cho “Doanh nghiệp có ngành hàng ưu tiên hội nhập ASEAN”

Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN tổ chức thường niên giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) bắt đầu từ năm 2007 nhằm vinh danh các doanh nghiệp và doanh nhân thành công, nổi bật và có đóng góp lớn cho sự phát triển kinh tế và thịnh vượng chung của ASEAN. Giải thưởng cũng đồng thời là nền tảng cung cấp thông tin trong Cộng đồng kinh tế chung ASEAN (AEC), thúc đẩy hội nhập khu vực và quốc tế.

Trong khuôn khổ Hội nghị cấp cao ASEAN tại Thái Lan, tháng 11/2019 đã diễn ra Lễ trao Giải thưởng Doanh Nghiệp ASEAN (ABA) năm 2019. Tại đây, Công ty Yến sào Khánh Hòa đã được nhận giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2019. Giải thưởng quốc tế lần này là sự khẳng định quá trình nỗ lực phấn đấu trong nhiều năm qua của tập thể lãnh đạo, CBCN lao động và cả truyền thống ngành nghề Yến sào Khánh Hòa. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng, là động lực mạnh mẽ đối với công ty trong sự nghiệp xây dựng và phát triển doanh nghiệp.

Phát triển quần thể chim yến gắn liền hang đảo yến

Trong quá trình xây dựng và phát triển doanh nghiệp, công ty Yến sào Khánh Hòa đã nỗ lực nghiên cứu khoa học, phát triển quần thể chim yến gắn liền phát triển hang đảo yến, là đơn vị đạt Kỷ lục Châu Á về số lượng hang đảo yến và sản lượng khai thác yến sào. Công ty đã phổ biến hóa giá trị bổ dưỡng của Yến sào đảo thiên nhiên đến cộng đồng qua hơn 40 dòng sản phẩm chất lượng cao trên hệ thống dây chuyền thiết bị hiện đại Châu Âu, đáp ứng các tiêu chuẩn ISO, HACCP, GMP và các tiêu chuẩn quốc tế phù hợp theo yêu cầu xuất khẩu của các nước.

Cũng vừa qua, tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa (Công ty Yến sào Khánh Hòa) được công bố nằm trong Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2018 do Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam phối hợp với Báo điện tử VietNamNet tổ chức.

Tại lễ công bố năm nay, Công ty Yến sào Khánh Hòa đứng thứ 161 trong bảng xếp hạng Top 500 doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất; tăng 25 bậc so với năm 2017. Sự kiện này nhằm vinh danh những doanh nghiệp có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, đạt khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành trụ cột cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường trọng điểm nước ngoài

Với trên 1.000 nhà phân phối, đại lý trong nước và quốc tế, Công ty chú trọng mở rộng thị trường trong nước, đẩy mạnh xuất khẩu vào các thị trường trọng điểm: Úc, Canada, Nhật, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Kông, Mỹ, Singapore; hoàn thành nhiệm vụ chính trị sản xuất kinh doanh được giao, đóng góp lớn vào ngân sách của tỉnh, giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động địa phương, phát triển quê hương Khánh Hòa ngày càng giàu đẹp.
Cũng mới đây, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty Yến sào Khánh Hòa tiếp tục được người tiêu dùng bình chọn 100 sản phẩm, dịch vụ Tin & Dùng năm 2018. Đây là chương trình do ấn phẩm Tư vấn tiêu & dùng thuộc Thời báo Kinh tế Việt Nam đứng ra tổ chức. Tại buổi lễ, sản phẩm yến sào đảo thiên nhiên Khánh Hòa vinh dự nhận chứng nhận “Tin & Dùng Việt Nam năm 2018”.

Mộc Diệp (T.H)/ Sở hữu trí tuệ

Link gốc:

https://sohuutritue.net.vn/nho-dau-cong-ty-yen-sao-khanh-hoa-nhan-giai-thuong-doanh-nghiep-asean-aba-d64015.html

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.