SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

NHM phát hoảng với thân hình phì nộn của người hùng bơi lội Singapore

08:46, 09/12/2019
VĐV bơi lội đẳng cấp Olympic người Singapore khiến người hâm mộ nước nhà lo ngại vì thân hình ngày càng phì nhiêu của mình.

Môn bơi lội bắt đầu thi đấu tại SEA Games 30 cũng là thời điểm người hâm mộ Đông Nam Á gặp lại kình ngư Joseph Schooling của Singapore. Schooling là vận động viên nổi tiếng, kình ngư duy nhất của Singapore từng giành huy chương vàng Olympic ở nội dung 100 m bơi bướm tại Thế vận hội ở Rio năm 2016.

Tuy nhiên, tại kì SEA Games đang diễn ra, màn trình diễn của Joseph Schooling lại không được như kì vọng của số đông người hâm mộ. VĐV này chỉ giành được 3 HCV trong tổng số 6 nội dung mà anh được đăng ký.

Schooling khiến NHM phát hoảng vì thân hình béo phì của mình

Trong đó, gây ngạc nhiên nhất là ở trận chung kết 50m bướm nam, nội dung Schooling đang giữ HCV SEA Games 2017, HCV ASIAD 2018, anh chỉ cán đích với thời gian 23 giây 61, về sau đồng đội trẻ Teong Tzen Wei (23 giây 55) và chấp nhận giành HCB.

Một trong những vấn đề khác thường mà NHM nhanh chóng nhận ra ở Joseph Schooling chính là việc anh đã béo đi trông thấy, khác xa với thân hình gầy gò chỉ vài tháng trước khi diễn ra giải đấu và đây có thể là nguyên nhân chính khiến ngôi sao này bơi chậm lại.

Thêm một NHM phải bàng hoàng trước thần tượng

"Có một thực tế là Joseph Schooling cần phải thay đổi, về lối sống và thói quen sinh hoạt. Đặc biệt là anh ấy cần phải nhanh chóng giảm cân để trở nên nhanh nhẹn hơn", HLV trưởng đội tuyển bơi quốc gia Singapore Mitch Tan đã phải thừa nhận với truyền thông.

"Chúng tôi còn 7 tháng chuẩn bị cho thế vận hội Olympic Tokyo 2020, chừng đó là đủ để Joseph Schooling đưa mình vào khuôn phép. Và tôi biết rằng anh ấy đã sẵn sàng để thực hiện những thay đổi lớn đó".

Phát biểu sau khi thua người đồng đội trẻ tuổi Darren Chua ở hạng mục bơi tự do 100m nam, chính Schooling cũng đã thừa nhận rằng anh sẽ cần phải trở lại trạng thái thể chất tốt nhất trước Thế vận hội. Theo Joseph Schooling, anh đã cố gắng làm tăng sức mạnh vật lý, nhưng lại khiến mất kiểm soát về cân nặng.

Biên Thùy (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.