SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

NHM có thể xem Văn Hậu thi đấu trên VTVcab và HTV

15:49, 19/09/2019
Công ty Cổ phần Truyền thông tương lai Việt Nam (On Media) vừa đạt thỏa thuận để chính thức trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019/2020 tại Việt Nam.

Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019/20 (Eredivisie ), nơi Văn Hậu đang thi đấu, đã diễn ra được 6 vòng đấu. CLB Heerenveen mà tuyển thủ Quốc gia Việt Nam đầu quân hiện xếp ở vị trí thứ 13 sau 1 chiến thắng, 3 trận hòa và để thua 2 trận.

Trước sự quan tâm của NHM Việt Nam, Công ty Cổ phần Truyền thông tương lai Việt Nam (On Media) đã lập tức liên hệ và đạt thỏa thuận để chính thức trở thành đơn vị duy nhất sở hữu bản quyền phát sóng Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan 2019/2020 tại Việt Nam.

Giám đốc truyền thông của On Media, bà Nguyễn Thu Hằng cho biết: “Chúng tôi được phép phân phối lại bản quyền giải đấu cho các đơn vị thứ ba trên toàn bộ các hệ thống truyền hình bao gồm các hạ tầng: quảng bá, vệ tinh, cáp, IPTV, OTT, phát thanh, mạng di động, mạng xã hội trong lãnh thổ Việt Nam”.

Trước mắt, đối tác của On Media là Đài Truyền hình Cáp Việt Nam (VTVcab) và Đài Truyền hình TP.HCM (HTV). Hai đơn vị này sẽ phát sóng trên tất cả các hạ tầng của VTVcab và HTV.

Đây thực sự là một tin vui với hàng triệu khán giả Việt Nam đang hào hứng và chờ đợi các trận đấu của cầu thủ Đoàn Văn Hậu trong màu áo mới. Hy vọng, Văn Hậu sẽ được ra sân ở trận gặp Utrecht trên sân nhà vào ngày 22/9 tới.

Văn Hậu đã có mặt tại Hà Lan được 2 ngày và anh được HLV, các đồng đội tạo mọi điều kiện để có thể nhanh chóng thích nghi. Cầu thủ người Thái Bình chia sẻ: “Tôi rất nóng lòng được khoác áo đội bóng, được chơi trên sân cỏ Hà Lan. Giải vô địch Hà Lan rất khắc nghiệt nên nếu muốn trụ vững, tôi phải cực kỳ chăm chỉ và nỗ lực”.

Ngọc Linh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 11 tháng trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.