SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nhìn lại những cảnh 'nóng đỏ cả mặt' của cặp đôi Tống Thiên - Tống Uy Long trong 'Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc'

16:00, 16/02/2020
Những cảnh nóng bỏng không kém phần ngọt ngào của cặp đôi Nguyên Tống - Hạ Phồn Tinh đã làm nên tên tuổi của bộ phim.

Bộ phim Trạm kế tiếp hạnh phúc do Tống Thiến, Tống Uy Long đảm nhận vai nam nữ chính với chủ đề tình yêu hiện đại đã trải qua 37 tập phim. Nội dung phim kể về "chị đẹp" Hạ Phồn Tinh (Tống Thiến) và mối tình với "phi công trẻ" Nguyên Tống (Tống Uy Long). Phồn Tinh là "gái ế" 32 tuổi chưa có mảnh tình vắt vai. Trong lúc đang mất hết niềm tin vào tình yêu, cô bất ngờ được đàn em kém 10 tuổi, đẹp trai lãng tử là Nguyên Tống tỏ tình.

Với nội dung thực tế, ngọt ngào cùng dàn diễn viên siêu đẹp, bộ phim đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ khán giả. Tuy nhiên, đến nay bộ phim lại được nhận xét là 'đầu voi đuôi chuột' khi nam chính chỉ xuất hiện mỗi tập chưa đến 5 phút, nội dung gây sự khó hiểu. Độc giả hãy cùng docbao.vn nhìn lại những cảnh quay nhạy cảm ngọt ngào đã làm nên tên tuổi của bộ phim.

Ngay trong tập 1 của bộ phim, khán giả đã có dịp 'đỏ mặt' trước cảnh quay cậu nhân viên Nguyên Tống của Hạ Phồn Tinh, trong lúc làm việc, Phồn Tinh bị đau lưng nên phải nhờ cậu nhân viên trẻ tuổi mát xa. Cảnh quay cận cảnh bàn tay đặt lên vòng eo gợi cảm của chị sếp đã khiến cho Nguyên Tống không khỏi 'nuốt nước bọt'.

Kỹ thuật hôn của Tống Uy Long lên cả hot search trên Weibo vì... quá giỏi. Nhờ kinh nghiệm tình trường phong phú, nam diễn viên sinh năm 1999 thể hiện rất tốt những cảnh tình tứ. Trong cảnh hôn, Nguyên Tống khiến khán giả nữ "hú hét" vì sự bá đạo, ngọt ngào đến tan chảy. 

'Thỏ non' Nguyên Tống rất biết cách quyến rũ sếp mình khi dám tấn công cô ngay cả trong phòng làm việc. Với vẻ đẹp trai soái ca này thì Hạ Phồn Tinh khó lòng có thể kiềm chế được.

Không chỉ "chàng phi công" biết thả thính, Phồn Tinh cũng có những hành động khiến cậu trai trẻ phải cố kiềm chế cảm xúc. Anh chàng bấu chặt tay vào đùi để giữ bình tĩnh khi được "crush" ghé sát tai nói chuyện.

Chuyện tình yêu của cặp đôi diễn ra khá nhanh và tràn ngập những nụ hôn nóng bỏng. Anh chàng Nguyên Tống còn có thói quen... ăn luôn đồ ăn dính trên môi bạn gái.

Cảnh giường chiếu của cặp đôi cũng được đánh giá là khiến khán giả "mặt đỏ tim đập nhanh". Đôi tay thon dài, những đường cơ đầy nam tính của Tống Uy Long khiến cảnh quay này thêm phần sexy.

Hành động ăn bỏng ngô rớt trên vai áo bạn gái của Nguyên Tống có vẻ hơi "mất vệ sinh" nhưng cũng khiến Phồn Tinh đỏ mặt.

Tham gia lớp học làm gốm mà lại ôm ấp nhau tình cảm thế này đây! Chỉ đáng buồn là sau đó khi chia tay, chính chiếc cốc đôi mà họ cùng làm với nhau hôm nay lại trở thành vật khiến Nguyên Tống đau khổ.

Đỉnh điểm là cảnh 'khoe thân' sau khi tắm chỉ quấn mỗi một chiếc khăn của Nguyên Tống đã làm cư dân mạng sôi sục. Với body không quá 'đồ sộ' nhưng 'đủ dùng' cộng thêm gương mặt không góc chết này chị gái không đổ mới là lạ.

Đón xem tập cuối cùng của phim được phát sóng vào tối mai - 17/2.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.