SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 25/03/2024
  • Click để copy

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay số phận và tính cách của bạn

04:15, 08/05/2019
Dưới đây là 10 kiểu bàn chân, mỗi kiểu đều có nét độc đáo riêng. Vậy bạn có kiểu bàn chân như thế nào? Nghe có vẻ khó tin nhưng nhìn hình dáng bàn chân cũng có thể đoán ngay ra tính cách và số phận của con mỗi người.

1. Dáng chân người Aі Cậр

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 0

Năm ngón chân từ ngón cái tới ngón út xếp theo thứ tự từ lớn đến nhỏ, tạo thành một đường thẳng. Những người có bàn chân này thường giữ được bí mật nhưng dễ xúc động, tâm trạng thường xuyên thay đổi thất thường.

2. Dáng chân La Mã

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 1

Các ngón chân thẳng, ngón cái tới ngón thứ 3 bằng nhau nhưng ngón thứ 4 và thứ 5 thấp hơn. Những người sở hữu dáng bàn chân này thường thân thiện, hòa động, dễ gần và được nhiều người yêu quý. Bên cạnh đó, họ thường là tâm điểm trong các bữa tiệc, liên hoan.

3. Dáng chân Hy lạp

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 2

Dáng chân Hy Lạp có ngón chân thứ hai dài hơn những ngón còn lại. Người có dáng chân Hy Lạp thường rất nhiệt tình, vui vẻ, đầu óc sáng tạo. Có nhiều nhà nghệ thuật gia, vận động viên, nhà diễn thuyết sở hữu kiểu chân như thế này.

4. Dáng chân vuông

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 3

Dáng chân vuông là khi các ngón chân có độ dài bằng nhau. Người có dáng chân vuông luôn rất bình tĩnh, giỏi vạch ra kế hoạch, thật thà và giữ lời hứa.

5. Ngón chân út không thể tách ra

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 4

Người có bàn chân kiểu này luôn cảm thấy ѕợ ʜãı và mong muốn có cảm giác an toàn, là người khá bảo thủ, gia trưởng. Tuy nhiên, đây là người rất thật thà và đáng tin cậy.

6. Ngón chân út tách ra độc lập

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 5

Người có ngón chân út tách ra độc lập thường có lối sống cứng nhắc, gò bó. Họ luôn hy vọng ai đó hay việc gì đó tác động để làm thay đổi cuộc đời của họ, muốn cuộc sống có sự kịch tính. Đối với công việc, họ thường nhanh chán, không hứng thú và đôi lúc bị kích động, không làm chủ được bản thân. Ngoài ra, những ngươi có bàn chân kiểu này rất thích mạo hiểm và tìm ĸıếм những thứ mới lạ trong cuộc sống, họ dễ dàng thành công nếu có người cổ vũ nhiệt tình.

7. Ngón chân út rất ngắn

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 6

Người sở hữu bàn chân này có tính cách ương bướng, bạo thủ, thích chống lại ý kiến của số đông và thường làm theo cách riêng của mình, mặc kệ thái độ của mọi người xung quanh.

8. Có khoảng cách giữa ngón chân thứ hai và thứ ba

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 7

Những người có dáng chân kiểu này có thể tách bạch giữa lý trí và cảm xúc. Nếu bạn đang sở hữu bàn chân kiểu này, bạn có thể cân nhắc để trở thành một nhà ngoại giao, nhà phân tích hay thương gia.

9. Ngón chân thứ ba tách nghiêng sang một bên

Nhìn hình dáng bàn chân đoán ngay tính cách: Nếu sở hữu số 9 thì xin chúc mừng ảnh 8

Những người có ngón chân thứ ba tách nghiêng sang một bên thường có kế hoạch cụ thể, chi tiết khi làm việc. Họ là người có năng lực tổ chức rất giỏi, luôn giữ mọi thứ trong tầm kiểm soát của mình và khi gặp bất cứ việc gì họ đều xử lý rất tốt.

Theo ione

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.