SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nhìn gương mặt khác lạ của Bảo Thy, chị em lo lắng về nguy hại của chất làm đầy

09:40, 27/09/2018
(SHTT) - Tấm ảnh Bảo Thy với gương mặt có vẻ sưng, khác lạ khiến cộng đồng mạng bàn tán liệu cô có vừa trải qua một đợt phẫu thuật thẩm mỹ để làm đầy mặt không.

Trả lời những lời bàn tán này, ca sĩ Bảo Thy cho biết tấm ảnh này được chụp trong dịp cô đi cúng tổ nghề.

Bảo Thy với gương mặt sưng vù tạo nên nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ.

Cô nói: "Thy nghĩ đi cúng tổ không cần trang điểm hay quá chỉn chu như khi đi diễn. Khi ra ngoài thì gặp người xin chụp hình để làm lưu niệm cho nhà thờ, dù Thy trước đó có nói mặt mộc, trời nắng mà mắt Thy yếu nên lên hình sẽ bị nhắm lại. Nhưng là nghệ sĩ, đi cúng tổ thì việc chụp hình lưu niệm khá là chân thành nên Thy đồng ý".

Hình ảnh trên video chân thực nhất Bảo Thy quay hình minh chứng mặt cô không thay đổi.

Hơn nữa, Bảo Thy cho biết cô thấy các nghệ sĩ khác cũng đơn giản như mình. Rồi bỗng dưng ở một góc máy nào đó, chụp nghệ sĩ lên quá xấu hoặc quá mộc... Nếu mọi người thấy cô ở ngoài ốm quá nhưng khi lên hình "auto" cộng thêm 5kg tới 7kg. Nghệ sĩ rất chú ý tới cân nặng và Bảo Thy không ngoại lệ, nên nhiều người nói cô để tăng cân không kiểm soát là không chính xác.

Bảo Thy rất ý thức trong việc kiểm soát cân nặng vì cô hé lộ có những dự án sắp tới phải quay TVC

Bảo Thy khẳng định thêm, không có chuyện can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ hay bơm bất kỳ gì trên khuôn mặt. Hiện tại, cô cân nặng 51kg và cao 1m66. Cô có thân hình khỏe khoắn chứ không béo phì.

Trước đây, Bảo Thy là sao nữ vướng nghi vấn thẩm mỹ từ thời gian mới vào nghề. Tuy nhiên, cô luôn phủ nhận việc này. Trong một bài phỏng vấn, người đẹp khẳng định: "Nếu tôi đã từng chỉnh sửa gì trên người, thì tôi sẵn sàng nhận chứ không có gì phải sợ. Nhưng tôi khẳng định một lần nữa ngoài việc làm răng, tôi chưa từng đụng đến dao kéo".

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.