SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nhang thảo mộc Tâm Thiện Chí - Sản phẩm vì sức khỏe cộng đồng

07:23, 14/05/2022
(SHTT) - Nhằm hướng tới ác sản phẩm an toàn nhất cho người tiêu dùng, Công ty TNHH TBYT Tâm Thiện Chí đã cho ra đời sản phẩm nhang sạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là cây thảo mộc an toàn cho sức khỏe.

Sử dụng các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo mộc là xu hướng tiêu dùng hiện nay vì tính an toàn của sản phẩm với sức khỏe con người. Từ mỹ phẩm, các sản phẩm chăm sóc sức khỏe…Ngay cả 1 sản phẩm mà tưởng chừng ko dành được sự quan tâm đúng mức của khách hàng lại ảnh hưởng vô cùng lớn đến sức khỏe của mỗi chúng ta – “hương nhang”.

Công ty TNHH TBYT Tâm Thiện Chí đã cho ra đời sản phẩm nhang sạch được sản xuất từ nguồn nguyên liệu là cây thảo mộc an toàn cho sức khỏe…

Nét văn hóa của người Việt

Trong văn hóa tâm linh của người Á Đông nghi thức thắp nhang là một nét đẹp truyền thống vô cùng thiêng liêng, người xưa tin rằng khi nén hương được đốt lên cũng như sợi dây vô hình trở thành cầu nối giữa hai thế giới âm và dương.

h1

Thắp nhang là một văn hóa của người Việt 

Với người Việt, thắp nhang là phong tục đẹp đẽ được lưu truyền qua bao đời mà không có dấu hiệu mai một. Con cháu thắp nhang để bày tỏ lòng thành kính, nhớ thương với ông bà, tổ tiên. Nén hương thơm cháy theo tàn lửa sẽ mang những lời nguyện ước được trao gửi tới người đã khuất. Bởi người xưa quan niệm rằng, khói nhang thiêng liêng và mạnh mẽ hơn bất kỳ thứ gì. Đó là lí do phong tục thắp nhang được gìn giữ ngàn đời mà không mai một.

Tuy nhiên, hiện nay, nhiều hóa chất được thêm vào nhang để tăng hương thơm, khả năng đốt cháy như axit photphoric, benzen... Các chất này có thể gây kích ứng mắt, mũi, chóng mặt, buồn nôn. Về lâu có thể ảnh hưởng đến các cơ quan trong cơ thể.

Nhang thảo mộc Tâm Thiện Chí - Lựa chọn an toàn cho mọi gia đình

Với mong muốn đem lại sản phẩm nhang có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên, an toàn, công ty Tâm Thiện Chí đã đưa ra các sản phẩm Nhang Khuynh Diệp và Nhang Vỏ Quế được làm từ các loại thảo mộc, sản xuất thủ công từ khâu hái lá, thu vỏ, phơi xay, trộn bột, bắn nhang, và đã được trung tâm CASE kiểm định thành phần, không hoá chất, không hương liệu, không cuốn tàn.

h2

 

Sản phẩm nhang thảo mộc của Công ty TNHH TBYT Tâm Thiện Chí

Các thảo mộc được sử dụng đều đã được chứng minh có nhiều lợi ích đối với sức khoẻ. Vỏ Quế là nguồn chứa tinh dầu dồi dào, đặc biệt là Cinnamaldehyde trên 60%, đây là nguồn gốc của mùi thơm đặc trưng cũng như màu của tinh dầu Quế. Hoạt chất này được sử dụng rất nhiều trong công nghệ thực phẩm, trong công nghiệp nước hoa và trong các sản phẩm vệ sinh nhà cửa vì khả năng diệt khuẩn hiệu quả, tạo mùi thơm đặc trưng thoải mái. Bên cạnh đó tinh dầu Quế với mùi hương ấm, dễ chịu, có tác dụng làm thư giãn đầu óc, thoải mái tinh thần, cải thiện cảm xúc tiêu cực.

Tinh dầu Khuynh Diệp nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn kháng virus tốt, được dùng để làm thông các xoang, giảm ho, thúc đẩy tinh thần minh mẫn và chống lại tình trạng lo âu căng thẳng.

Sản phẩm Nhang thảo mộc Tâm Thiện Chí có thể sử dụng trong thờ cúng, dâng hương ở đền, chùa, đình hoặc khu vực bàn thờ trong nhà. Bên cạnh đó, sản phẩm có thể dùng để tạo mùi hương tự nhiên giúp tập trung làm việc hoặc giải toả căng thẳng ở công ty, nơi làm việc.

Nhang thảo mộc Tâm Thiện Chí – An toàn cho gia đình bạn!

Công Ty TNHH TBYT Tâm Thiện Chí

Địa chỉ: 163/14/39 Tô Hiến Thành, Phường 13, Quận 10, TP Hồ Chí Minh.

Email: [email protected]

Hotline: 0919.795.689

Tin khác

Thương hiệu 3 giờ trước
(SHTT) - Dịch vụ Thu hộ qua QR định danh của BIDV đã chính thức có mặt trên nền tảng ezCloud - phần mềm Quản lý khách sạn số 1 tại Việt Nam. Nhân dịp này, BIDV và ezCloud dành tặng khách hàng sử dụng ezCloudHotel, ezFolio, ezTicket và ezGolf chương trình khuyến mãi với các ưu đãi lớn nhất từ trước tới nay.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Mảng xuất khẩu của Vinamilk năm 2023 tăng về cả doanh thu và số thị trường, kết quả quí I/2024 dự báo tích cực. Bên cạnh sự đóng góp lớn từ các thị trường chủ lực truyền thống, nhiều thị trường mới đã được khai phá.
Tài sản trí tuệ 12 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) đã có thông báo đình chỉ lưu hành, thu hồi và tiêu hủy lô sản phẩm Bath Gel – MM Professional (chai 35ml) do không đảm bảo các yêu cầu về chất lượng theo quy định.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - UNIQLO, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản đã công bố kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng bán lẻ tại TP. Hồ Chí Minh với 03 cửa hàng mới tại các trung tâm thương mại (TTTM): Sense City Phạm Văn Đồng (Gigamall), Vincom Plaza Lê Văn Việt và Vincom Mega Mall Grand Park, TP. Thủ Đức.
Thương hiệu 2 ngày trước
(SHTT) - HDBank hoàn tất trao thưởng 10 sổ tiết kiệm giá trị cao cho 10 khách hàng may mắn nhất trong chương trình “Khai Xuân Đắc Lộc - Năm Mới Phát Tài cùng HDBank”. Tỷ phú đầu năm 2024 của HDBank đến từ xứ rừng ngập mặn - huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai.
Liên kết hữu ích