SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 15/04/2024
  • Click để copy

Nhân viên đuổi người trú mưa, Grand Plaza Hotel nhận 'bão' 1 sao

16:23, 30/08/2019
(SHTT) - Không chỉ dừng lại ở việc chê trách hành động này của người nhân viên, nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn Grand Plaza Hotel 1 sao trên Google và fanpage.

Chiều tối 29/8, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một nam nhân viên bảo vệ được cho là của khách sạn Grand Plaza đuổi những người đứng tại hiên khách sạn này trú mưa ngay khi Hà Nội đang mưa dông lớn.

Cụ thể, chiều tối 29/8, trong cơn dông lớn kèm gió lốc ở Hà Nội, nhiều người di chuyển trên đường Trần Duy Hưng (Cầu Giấy, Hà Nội) đã phải trú tạm vào sảnh của khách sạn 5 sao Grand Plaza Hotel. Thấy nhiều người đi xe máy, bao gồm phụ nữ và trẻ em, đứng trước sảnh, một người được cho là nam nhân viên của khách sạn đã đến tận nơi xua đuổi, chỉ tay quát lớn và yêu cầu những người trú mưa ra khỏi sảnh. Nhóm người trú mưa gồm 4 người, 2 phụ nữ và 2 trẻ em.

Ngay sau khi đoạn video được đăng tải, nhiều người ngay lập tức đã lên tiếng chỉ trích cách hành xử của nam nhân viên này. Những người xem đoạn clip đều cho rằng đây là hành động vô cảm, thiếu tình người trong thời tiết mưa bão.

grandplaza63293076_3082019

 

Không chỉ dừng lại ở việc chê trách hành động này của người nhân viên, nhiều cư dân mạng đã đánh giá khách sạn này 1 sao trên Google và fanpage.

Chỉ trong vài tiếng đồng hồ sau khi đoạn clip được phát tán, tính đến 23h ngày 29/8, đánh giá trên fanpage chính thức Grand Plaza Hanoi Hotel đã chỉ còn 1,9/5 sao. Không khá hơn, đánh giá trên Google của khách sạn cũng tụt xuống chỉ còn 2,7/5 sao, tính đến cùng thời điểm. 

Cuối ngày, chức năng đánh giá trên fanpage Grand Plaza Hanoi Hotel đã bị tắt bởi Facebook với lý do có quá nhiều lượt đánh giá bất thường.

“Tạm thời, chúng tôi đã tắt tính năng cho phép mọi người nêu đề xuất mới để đảm bảo phần đề xuất trung thực và tuân thủ chính sách của chúng tôi”, Facebook thông báo.

Theo thông tin mới nhất được đăng tải trên OtoFun thì đại diện khách sạn giải thích rằng người quản lý lúc đó không đuổi ai cả. Vì có khách VIP sắp tới nên người quản lý đã nói rằng: “Chị ơi đi sang phía kia để trú vì đường này là đường khách VIP đang đi vào”. Nhưng theo chị H, người ghi lại clip, thì người quản lý khách sạn đó nhất quyết đuổi mọi người đang trú mưa đi bằng được. “Vừa đứng lại một lúc thì có một người đàn ông ra đuổi là đi ra ngoài kia, đi ra ngoài kia ngay, ở đây như thế này mà lại đứng như thế này à?".

Khách sạn Grand Plaza chính thức khai trương đúng vào dịp cả nước tưng bừng kỷ niệm Đại lễ 1000 năm Thăng Long - Hà Nội (2010) và được gắn biển công trình 1000 năm Thăng Long - Hà Nội.

Tọa lạc tại 117 Trần Duy Hưng - một trong những vị trí đắc địa nhất của trung tâm thủ đô Hà Nội mới, Khách sạn Grand Plaza nằm trong tổ hợp Trung tâm thương mại - Khách sạn cao cấp Grand Plaza, có tổng diện tích là 168.000m2 và số vốn đầu tư thực tế vượt quá gần gấp đôi con số ban đầu là 160 triệu USD.

Loan Hoàng

 

Tin khác

Kinh tế 3 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Tại buổi tọa đàm "Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024" do Vụ Thị trường châu Âu - Mỹ (Bộ Công Thương) tổ chức ngày 12/4, ở TP HCM, Tổng giám đốc Công ty TNHH AEON Topvalu Việt Nam chia sẻ Chuối tươi hàng Việt phủ 100% tại chuỗi siêu thị AEON Hong Kong.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Dòng vốn chảy vào startup Việt Nam năm qua đứng thứ 3, sau Singapore (6,1 tỷ USD) và Indonesia (1,28 tỷ USD). Singapore vẫn là “thủ phủ” khởi nghiệp khu vực, chiếm gần 64% số thương vụ và hơn 73% giá trị rót vốn.