SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Nhân sâm CND - Thực phẩm bổ sung chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi

13:42, 13/01/2023
(SHTT) - Nhân sâm Canada CND của Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ CND được người tiêu dùng đánh giá là sản phẩm chất lượng, an toàn, mang lại nhiều lợi ích trong viêc chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi.

Tuổi càng cao, thì hệ miễn dịch càng suy yếu, người cao tuổi phải đối diện với nhiều nguy cơ về các bệnh thường gặp như tim mạch, tiểu đường, suy thận… Để phòng ngừa các bệnh này cũng như nâng cao sức đề kháng cho cơ thể.

a1

Nhân sâm hòa tan CND Ginseng

Hiện nay trên thị trường, nhân sâm Canada được xem như là một dược liệu quý hiếm có khả năng bồi bổ cơ thể giúp tăng sức đề kháng của người sử dụng. Công ty TNHH Sâm Bắc Mỹ CND là đơn vị nhập khẩu nhân sâm Canada về thị trường Việt Nam, được nhiều người tin tưởng lựa chọn. Sản phẩm mang lại đa dạng công dụng đặc biệt là đối với người cao tuổi như là:

  • Chống lão hóa
  • Chống stress, chống mệt mỏi, giảm căng thẳng
  • Trấn tĩnh đại não hưng phấn trung khu sinh mệnh
  • Cải thiện thị lực và thính giác
  • Cải thiện trí nhớ, học tập, tăng sức chịu đựng
  • Giảm căng thẳng
  • Ngủ ngon
  • Cải thiện sức khỏe tim mạch
  • Ức chế cục máu đông, cải thiện lưu thông máu.
  • Chống thiếu máu cơ tim, chống oxy hóa cơ tim, gia tăng lực bóp cơ tim, chống rồi loạn nhịp tim
  • Kiểm soát mức cholesterol bảo vệ trái tim trước các cuộc tấn công và suy tim, điều hòa huyết áp làm chậm quá trình lão hóa
  • Tăng khả năng hấp thụ oxy của phổi
a2

Viên uống nhân sâm CND Ginseng Gold 

Chị Bùi Vân Anh chia sẻ: “Trước đây thì ba mẹ tôi thường xuyên bị mất ngủ, trí nhớ cũng kém, ngoài ra còn bị bác sĩ chẩn đoán dễ mắc một số bệnh tuổi già. Sau khi biết tới và sử dụng sản phậm Viên Nhân Sâm CND thì tôi thấy sức khỏe của ba mẹ được cải thiện hản, ngủ ngon hơn, sâu giấc hơn, sức đề kháng cũng cải thiện rõ rệt".

a3

Bột nhân sâm CND Ginseng 

a4

 

Có thể thấy, Nhân Sâm CND mang lại rất nhiều lợi ích đến cho sức khỏe con người, và đặc biệt cần thiết đối với việc hỗ trợ nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi. Sự kết hợp của Nhân sâm Canada kết hợp với luyện tập thể thao điều độ hợp lý sẽ tăng cường thể trạng, phòng chống bệnh tật, chống lão hóa và kéo dài tuổi thọ.

Tin khác

Thương hiệu 5 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 11 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.