SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nhan sắc đẹp quý phái của bà xã ông Dũng "lò vôi": tuổi 50 mà da dáng thấy mê, giàu cả tiền tài lẫn nhan sắc

05:32, 08/03/2021
Những ngày gần đây, vụ việc bà Nguyễn Phương Hằng- chủ khu du lịch Đại Nam, vợ đại gia Dũng "lò vôi" khởi kiện lương vy Võ Hoàng Yên xôn xao khắp các trang mạng xã hội.

 Ngoài lối nói chuyện đanh thép, phong thái tự tin ra thì nhan sắc bà Nguyễn Phương Hằng- CEO quyền lực của Đại Nam cũng gây chú ý không ít. 

hình ảnh

Ảnh Internet 

Có thể thấy hiện tại ở tuổi 50, bà Phương Hằng không chỉ giàu bạc tiền, bản lĩnh mà còn giàu nhan sắc. Vẻ ngoài sắc sảo của bà khiến phụ nữ từ trẻ tới già đều phải tấm tắc ngợi khen. 

hình ảnh

Ảnh Internet 

Ở tuổi 50, bà Phương Hằng thường xuyên gắn mình với kiểu tóc xoăn dài qua vai đúng với tuổi. 

hình ảnh

Ảnh Internet 

Hoặc là kiểu tóc búi thấp sau đầu vừa nhẹ nhàng nhưng cũng tôn lên sự quý phái vốn có của bà. 

Đáng khen hơn nữa là ở cái tuổi ngũ tuần, bà Phương Hằng lại sở hữu cho mình nước da trắng mịn màng và vóc dáng gọn gàng thon thả. Chính nhờ có 2 ưu điểm vượt trội này mà bà Phương Hằng dù ở tuổi trung niên vẫn tự tin diện đủ mọi thể loại trang phục. 

hình ảnh

Ảnh Internet 

Đó có thể là đầm ôm kén dáng hoặc cũng có thể là đầm xòe chít eo duyên dáng. Bà cũng tự tin diện cả short ngắn mix cùng áo sơ mi trắng trẻ trung như thiếu nữ khoe đôi chân dài miên man trắng mịn không khiếm khuyết. 

hình ảnh

Ảnh Internet 

Nhan sắc ở tuổi trung niên quá mức quý phái, quyền lực thế nên nhiều người cũng tò mò hình ảnh thời trẻ của bà Phương Hằng trông ra sao mà chiếm trọn được trái tim vị đại gia quyền lực như ông Dũng "lò vôi" để trở thành phu nhân giàu có và bản lĩnh tới vậy. 

Chính vì quan tâm nên khi bức ảnh hiếm hoi năm 17 tuổi của Bà Phương Hằng được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi xuýt xoa bởi vẻ ngoài vô cùng thu hút. Quả thực, nhan sắc của nữ chủ nhân khu du lịch Đại Nam thời con gái vốn rất rực rỡ, bà sở hữu đôi mắt phượng khá đẹp và nụ cười quyến rũ.

hình ảnh

Ảnh Internet 

Bức ảnh được chụp theo phong cách xưa cũ, nước ảnh đã ngã màu thời gian thế nhưng với mái tóc cắt đặc trưng của thiếu nữ tân thời, diện mạo và thần thái thời trẻ của bà Phương Hằng khiến nhiều người ấn tượng bởi toát lên vẻ sắc sảo, dịu dàng nhưng không kém phần quý phái. 

Chính vì nhan sắc vốn đã đẹp thời con gái nên khi bước vào giai đoạn tuổi trung niên, bà Phương Hằng vẫn giữ được vẻ ngoài sang trọng, lộng lẫy là vậy. 

Phụ nữ trung niên muốn giữ nhan sắc trẻ trung thì nên áp dụng 5 thói quen tốt sau đây:

Thứ nhất là tập thói quen nạp chất béo tốt:

Cụ thể như omega 3 có tác dụng chống lão hóa, căng mịn da, chống mụn hiệu quả. Vậy nên loại bỏ chất béo ra ngoài thực đơn ăn uống khi có tuổi sẽ làm cho cơ thể thiếu đi một số những chất quan trọng cho sức khỏe sắc đẹp. 

Thứ hai là cách ly mạng xã hội trước khi lên giường

Việc dán mắt vào máy tính, màn hình điện thoại sau 11 giờ đêm sẽ khiến cho cơ thể xuống cấp, làn da trở nên không còn đẹp nữa thế nên hãy thu xếp mọi việc là lên giường đi ngủ sớm, nói không với các thiết bị di động, 

Thứ ba việc dưỡng da không chỉ là việc cần làm mà trở thành bắt buộc

Hãy chăm da dẻ với một chế độ dưỡng da nghiêm túc, đừng hời hợt bỏ qua điều này vì sẽ khiến cho da dẻ xuống cấp một khi tuổi tác tăng cao. 

Thứ tư là luôn kết thân với vận động thể dục mỗi ngày: 

Việc luyện tập thể dục không chỉ khiến cơ thể dẻo dai khỏe mạnh khi tuổi đã cao mà nó còn khiến cho collagen của da có cơ hội tái sinh mạnh mẽ giúp da dẻ hồng hào và nhuận sắc hơn. 

Thứ năm là luôn giữ tâm thái an yên, vui vẻ

Hãy giữ cho bản thân một tâm thái vui vẻ, nhẹ nhàng cả ngày, buông âu lo phiền muộn bởi những điều này chính là tác nhân khiến da xám xịt, diện mạo già nua hơn so với tuổi thật của mỗi người. 

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.