SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nhan sắc dàn sao Vbiz lúc thi hoa hậu: Thanh Hằng chẳng thay đổi, Ngô Thanh Vân chuẩn 'người đẹp không tuổi'

08:16, 03/10/2021
(SHTT) - Trước khi được biết đến với vai trò diễn viên, nhiều mỹ nhân Vbiz từng tham gia những cuộc thi sắc đẹp, để lại nhiều ấn tượng trong mắt khán giả.

Nghệ sĩ hài Vân Dung từng lọt top 15 cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam năm 1992". Đây là cuộc thi sắc đẹp đầu tiên và duy nhất mà cô tham gia. Đối với nữ diễn viên, việc thi hoa hậu như một trải nghiệm thú vị của tuổi trẻ, Vân Dung vẫn đam mê với diễn xuất hơn.

Sau này, ngoài được yêu thích trong các tiểu phẩm hài trong "Gặp nhau cuối tuần", "Gặp nhau cuối năm",... Vân Dung còn là cái tên bảo chứng cho thành công của nhiều phim truyền hình: "Người phán xử", "Ghét thì yêu thôi", "Hướng dương ngược nắng", "11 tháng 5 ngày",... 

Thanh Hằng thu hút sự chú ý khi đăng quang "Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh" năm 2001. Thời điểm đó, cô sở hữu chiều cao vượt trội 1,76m, gương mặt mang nhiều nét đẹp hiện đại, phá vỡ chuẩn mực vẻ đẹp ngày ấy với làn da ngăm đen khỏe khoắn.

Được biết, khi đi thi cô không quá quan trọng chuyện đoạt giải do vậy khi đăng quang ngôi vị cao nhất, Thanh Hằng đã rất bất ngờ. Cũng từ đây, người đẹp liên tiếp gặt hái nhiều thành công trong lĩnh vực người mẫu, diễn viên. Cô đóng nhiều phim như "Những cô gái chân dài", "Tôi là ngôi sao", "Nụ hôn thần chết", "Mỹ nhân kế", "Mẹ chồng",...

Trương Ngọc Ánh được nhiều khán giả nhớ đến với vai diễn nổi tiếng qua các phim: "Đồng tiền xương máu", "Áo lụa Hà Đông", "Hương ga",... Tuy nhiên, ít ai biết cô có xuất phát điểm là một người đẹp bước ra từ nhiều cuộc thi sắc đẹp. Năm 16 tuổi, Trương Ngọc Ánh giành giải Nhất cuộc thi "Nữ sinh duyên dáng Hà Nội 1992", sau đó là "Hoa khôi Noel Hà Nội". Năm 1998, cô thi "Hoa hậu Thời trang Quốc tế Ai Cập 1998" và giành vương miện.

Tham gia "Hoa Hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2000", Ngô Thanh Vân đã xuất sắc giành được ngôi Á hậu 2. Cô sở hữu gương mặt thanh tú với những đường nét đẹp tự nhiên, khuôn miệng tươi, nụ cười rạng rỡ. Sau khi đăng quang, Ngô Thanh Vân tham gia nhiều bộ phim và được biết đến vai trò diễn viên cùng danh xưng "đả nữ". 

Hiện tại ở tuổi 42, Ngô Thanh Vân vẫn khiến nhiều người phải hâm mộ trước vẻ đẹp “không tuổi” cùng thời gian. Vóc dáng săn chắc, thon gọn của nữ diễn viên sinh năm 1979 khiến các cô gái trẻ trung cũng phải ghen tị. 

NSƯT Trịnh Kim Chi từng tham gia cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam" năm 1994 và giành ngôi vị Á hậu 2. Cô ghi dấu ấn tượng bởi gương mặt thanh tú, nhẹ nhàng, làn da trắng. Trịnh Kim Chi được khán giả yêu thích khi xuất hiện trong nhiều phim truyền hình, kịch nói và được phong danh hiệu Nghệ sĩ Ưu tú năm 2015. Cô thành lập, điều hành một sân khấu kịch mang tên mình tại quận 6, TP HCM. Hiện, cô giữ chức Phó Chủ tịch Hội Sân khấu TP HCM nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Anh Thư - nữ siêu mẫu, diễn viên quen mặt trong hàng loạt phim đình đám như: "Những cô gái chân dài", "Tuyết nhiệt đới", "Hồn trương ba, da hàng thịt", "Mười",... Năm 20 tuổi, Anh Thư từng tham thi Hoa hậu Việt Nam tuy nhiên chưa may mắn lọt top. Thời điểm đó, cô sở hữu chiều cao ấn tượng 1,69m cùng số đo 3 vòng cân đối. Nụ cười tươi tỏa nắng cũng là điểm mạnh giúp khán giả nhớ đến nữ diễn viên. 

Năm 16 tuổi, Ngân Khánh thi "Hoa hậu Việt Nam 2000" nhưng không giành giải. Với nét đẹp tinh khôi, cô nhanh chóng được nhiều đạo diễn "chọn mặt gửi vàng". Tên tuổi của Ngân Khánh đến gần hơn với khán giả qua nhiều bộ phim: "Gọi giấc mơ về", "Cô dâu đại chiến", "Mỹ nhân Sài thành", "Quý cô thừa kế",... Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, Ngân Khánh quyết định kết hôn và đi du học, tạm rời xa showbiz. 

Dương Cẩm Lynh từng giành được giải "Á hậu Điện ảnh" năm 1999. Năm 2000, cô thi "Hoa hậu Việt Nam" nhưng không giành giải. Khi ấy cô mới 19 tuổi, cao 1,62 m, số đo ba vòng 77-57-88 cm. Nhờ gương mặt khả ái, biểu cảm đa dạng, Cẩm Lynh trở thành diễn viên tên tuổi ở khu vực phía Nam. Cô đóng nhiều phim truyền hình như: "Ngõ vắng", "Hoa dại", "Có lẽ nào ta yêu nhau", "Những ông bố độc thân", "Bước chân hoàn vũ", "Tiệm ăn dì ghẻ",... 

Từ khi mới 16 tuổi, Ngọc Quyên đã theo đuổi đam mê làm người mẫu. Thời đó, nàng mẫu gây ấn tượng với đôi mắt một mí, gương mặt bầu bĩnh nhưng vô cùng thần thái. Năm 2004, Ngọc Quyên giành giải Hoa khôi thời trang. Sau này, cô lấn sân sang diễn xuất và cũng gặt hái nhiều thành công trong các bộ phim: "Tuyết nhiệt đới", "Hoa dã quỳ", "Gia đình số đỏ", "Mỹ nhân kế", "Lệ phí tình yêu",...

Tin khác

Giải trí 11 giờ trước
(SHTT) - Ước tính trên khắp nước Anh có ít nhất 3.000 nạn nhân bị lừa kể từ khi vé xem tour của Taylor Swift được bán trực tuyến. Tính đến nay đã có hơn 1,2 triệu USD bị mất vào tay những kẻ lừa đảo.
Giải trí 17 giờ trước
(SHTT) - Với lịch sử cư trú lâu đời, cộng đồng người dân tộc Hoa đã để lại những dấu ấn văn hoá đặc sắc trên mảnh đất kinh kỳ. Việc giữ gìn tốt các dấu tích, giá trị văn hóa của người Hoa có vai trò quan trọng để phát triển văn hóa Hà Nội một cách khách quan, trung thực.
Giải trí 2 ngày trước
Giá vé máy bay tăng cao ảnh hưởng đến việc kích cầu của du lịch nội địa. Nhiều doanh nghiệp lữ hành đang nỗ lực đa dạng hóa các sản phẩm du lịch để giảm phụ thuộc vào đường hàng không.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ UBND Thành phố Sầm Sơn, với sự chuẩn bị kỹ lưỡng cùng nhiều chương trình độc đáo, mùa du lịch biển Sầm Sơn năm 2024 dự kiến sẽ đón khoảng 8,5 triệu lượt khách tới tham quan và nghỉ dưỡng.
Giải trí 2 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa đã hoàn tất công tác chuẩn bị đón khách, đồng thời tung ra thị trường nhiều chương trình ưu đãi trong dịp hè. Mùa hè cũng là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch nổi bật ở khắp các địa phương trên địa bàn tỉnh, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách gần xa.