SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nhận phản hồi không tốt về camera trên Galaxy Note 20, Samsung nói gì?

13:30, 15/08/2020
(SHTT) - Dòng điện thoại mới được Samsung ra mắt hiện đang nhận được sự yêu thích lớn từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi nhận được phản hồi camera của Galaxy Note 20 xuất hiện lớp sương mờ khiến chất lượng ảnh chụp bị giảm Samsung lại có phản ứng khiến khách hàng khá thất vọng.

Theo PhoneArena, Galaxy Note 20 vừa được ra mắt gần đây đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế camera. Thiết kế mới với lớp kính trong suốt bao phủ ở mặt trên mang lại màu sắc trùng với màu của mặt lưng giúp cụm camera trên Galaxy Note 20 có tính thẩm mỹ cao hơn so với Galaxy S20.

Tuy nhiên, Samsung dường như đã không lường trước được một lỗi khá quan trọng đối với khả năng chụp ảnh của Galaxy Note 20 được người dùng báo cáo khá nhiều trong những ngày vừa qua.

camera-tren-galaxy-note-20-xuat-hien-lop-suong-t-tapchicongnghe

 

camera-tren-galaxy-note-20-xuat-hien-lop-suong-t-t-t-tapchicongnghe

Việc xuất hiện lớp sương trên lớp kinh phủ  cụm camera trên Galaxy Note 20 khiến chất lượng ảnh chụp vô cùng kém.

Cụ thể, một người dùng đã chia sẻ lên diễn đàn cộng đồng của Samsung tại Hàn Quốc 1 bài đăng với nội dung phản ánh camera trên chiếc Galaxy Note 20 của mình dường như bị bao phủ bởi một lớp sương mù. Trong bài viết, người dùng cũng giải thích hiện tượng này xảy ra khi điện thoại thay đổi nhiều môi trường, chẳng hạn như mang điện thoại từ ngày hè nóng nực đến toà nhà có máy lạnh.

Đặc biệt, người dùng này cũng cho biết khi mang thiết bị đến trung tâm bảo hành của Samsung để kiểm tra về hiện tượng trên đã được nhân viên kỹ thuật đánh giá tiết bị vẫn  bình thường.

Samsung sau đó cũng đã gửi tới người dùng 1 thông báo cụ thể về hiện tượng này. Theo thông báo, sự cố có thể xảy ra khi hơi ẩm xung quanh xâm nhập vào thiết bị thông qua các lỗ thông hơi điều chỉnh áp suất, sau đó ngưng tụ thành sương mù khi gặp “sự thay đổi nhiệt độ”. Đáng ngạc nhiên, thông báo cũng nói rằng, do hiện tượng vốn dĩ là tự nhiên, Samsung không chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế. Người dùng được cho là chỉ cần tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột khi sử dụng thiết bị.

Hiện tại, việc xuất hiện lớp sương mờ sẽ không trực tiếp làm suy giảm chức năng của camera, nhưng nó vẫn khiến cho bức ảnh bị mờ đi và rất xấu. Vấn đề này hiện đang được phản ánh khá nhiều.

An An

Tin khác

Khoa học Công nghệ 17 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - VASA-1, công cụ AI mới của Microsoft, có thể chuyển đổi ảnh chân dung thành video nói hoặc hát với âm thanh cho trước một cách chân thực.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Weichai Power của Trung Quốc mới đây đã chính thức ra mắt động cơ diesel đầu tiên trên thế giới đạt được mức hiệu suất thân nhiệt lên tới 53,09%. Đây là thành tựu sau nhiều năm nghiên cứu từ đội ngũ sản xuất của công ty này.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.