SO HUU TRI TUE
Thứ hai, 18/03/2024
  • Click để copy

Nhận phản hồi không tốt về camera trên Galaxy Note 20, Samsung nói gì?

13:30, 15/08/2020
(SHTT) - Dòng điện thoại mới được Samsung ra mắt hiện đang nhận được sự yêu thích lớn từ người tiêu dùng. Tuy nhiên, khi nhận được phản hồi camera của Galaxy Note 20 xuất hiện lớp sương mờ khiến chất lượng ảnh chụp bị giảm Samsung lại có phản ứng khiến khách hàng khá thất vọng.

Theo PhoneArena, Galaxy Note 20 vừa được ra mắt gần đây đã có nhiều sự thay đổi trong thiết kế camera. Thiết kế mới với lớp kính trong suốt bao phủ ở mặt trên mang lại màu sắc trùng với màu của mặt lưng giúp cụm camera trên Galaxy Note 20 có tính thẩm mỹ cao hơn so với Galaxy S20.

Tuy nhiên, Samsung dường như đã không lường trước được một lỗi khá quan trọng đối với khả năng chụp ảnh của Galaxy Note 20 được người dùng báo cáo khá nhiều trong những ngày vừa qua.

camera-tren-galaxy-note-20-xuat-hien-lop-suong-t-tapchicongnghe

 

camera-tren-galaxy-note-20-xuat-hien-lop-suong-t-t-t-tapchicongnghe

Việc xuất hiện lớp sương trên lớp kinh phủ  cụm camera trên Galaxy Note 20 khiến chất lượng ảnh chụp vô cùng kém.

Cụ thể, một người dùng đã chia sẻ lên diễn đàn cộng đồng của Samsung tại Hàn Quốc 1 bài đăng với nội dung phản ánh camera trên chiếc Galaxy Note 20 của mình dường như bị bao phủ bởi một lớp sương mù. Trong bài viết, người dùng cũng giải thích hiện tượng này xảy ra khi điện thoại thay đổi nhiều môi trường, chẳng hạn như mang điện thoại từ ngày hè nóng nực đến toà nhà có máy lạnh.

Đặc biệt, người dùng này cũng cho biết khi mang thiết bị đến trung tâm bảo hành của Samsung để kiểm tra về hiện tượng trên đã được nhân viên kỹ thuật đánh giá tiết bị vẫn  bình thường.

Samsung sau đó cũng đã gửi tới người dùng 1 thông báo cụ thể về hiện tượng này. Theo thông báo, sự cố có thể xảy ra khi hơi ẩm xung quanh xâm nhập vào thiết bị thông qua các lỗ thông hơi điều chỉnh áp suất, sau đó ngưng tụ thành sương mù khi gặp “sự thay đổi nhiệt độ”. Đáng ngạc nhiên, thông báo cũng nói rằng, do hiện tượng vốn dĩ là tự nhiên, Samsung không chịu trách nhiệm sửa chữa hoặc thay thế. Người dùng được cho là chỉ cần tránh sự thay đổi nhiệt độ đột ngột khi sử dụng thiết bị.

Hiện tại, việc xuất hiện lớp sương mờ sẽ không trực tiếp làm suy giảm chức năng của camera, nhưng nó vẫn khiến cho bức ảnh bị mờ đi và rất xấu. Vấn đề này hiện đang được phản ánh khá nhiều.

An An

Tin khác

Tin tức 5 giờ trước
Chuyến bay liên thành phố đầu tiên trên thế giới với một chiếc taxi bay điện trong nỗ lực cách mạng hóa du lịch đã được công ty AutoFlight của Trung Quốc thực hiện thử nghiệm thành công.
Khoa học Công nghệ 20 giờ trước
(SHTT) - Elon Musk, người sáng lập SpaceX và Giám đốc điều hành Twitter, dự đoán trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ vượt trội hơn con người vào năm 2025 và hơn toàn bộ nhân loại vào năm 2029. Những nhận định này của Musk đã thu hút sự chú ý rộng rãi của công chúng.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Rút ngắn thời gian thu hoạch, giảm lượng nước nuôi trồng tới 98% và sử dụng ít diện tích hơn, trạng trại thẳng đứng của Dubai được kỳ vọng sẽ trở thành giải pháp bền vững cho vấn đề về nguồn lương thực và bảo vệ môi trường.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hai hãng xe Hàn Quốc là KIA và Hyundai đang phải tiến hành gọi sửa chữa gần 170 nghìn chiếc xe điện do các vấn đề liên quan đến phần mềm trong hệ thống sạc.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tàu vũ trụ Starship đã bị phá hủy trong quá trình quay trở lại Trái đất sau khi gần hoàn thành chuyến bay thử nghiệm thứ ba.