SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

'Nhận nhà đẹp - Đón xe sang' cùng Eurowindow River Park

09:53, 23/11/2022
(SHTT) - Vào ngày 25/11 sắp tới, chủ đầu tư Eurowindow River Park sẽ tổ chức sự kiện bốc thăm trúng thưởng đặc biệt "Nhận nhà đẹp - Đón xe sang" nhằm tri ân khách hàng.

 Cụ thể, những khách hàng đã mua thành công dự án kể từ 01/10, cũng như đặt mua trực tiếp tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn với tổng giá trị giải thưởng lên tới 1,5 tỷ đồng bao gồm: ô tô Mazda 3 trị giá 750 triệu đồng, xe máy Honda SH 125i, tivi Samsung…  

e1

“Nhận nhà đẹp - Đón xe sang” là sự kiện đặc biệt nhằm tri ân đến các khách hàng mua căn hộ tại dự án Eurowindow River Park. 

Tọa lạc trên đại lộ Trường Sa, bên cầu Đông Trù và chỉ mất 15 phút để di chuyển đến phố cổ, Eurowindow River Park sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi trong quy hoạch phát triển tương lai của phía Đông Bắc thành phố Hà Nội.

Được xây dựng trên diện tích hơn 4 hecta bao gồm 2.058 căn hộ chung cư cao cấp, 137 căn nhà phố thương mại và 65 lô biệt thự liền kề, Eurowindow River Park sở hữu một quỹ nhà ở dồi dào trước thực trạng nguồn cung ngày một khan hiếm, đón đầu xu hướng dịch chuyển về phía Đông sinh sống của lượng lớn người dân thủ đô.

e2

Eurowindow River Park là tổ hợp chung cư cao cấp nổi bật tại khu vực Đông Hà Nội theo mô hình Hybrid Living. 

Chủ nhân các căn hộ Eurowindow River Park có thể trải nghiệm các tiện ích nội khu và trang thiết bị hiện đại và cao cấp như: bể bơi bốn mùa, trung tâm thương mại, vườn dạo bộ trên cao, hệ thống 3 tầng hầm liên thông, hệ thống an ninh 24/7, thang máy tốc độ cao, cửa Eurowindow cách âm cách nhiệt và tiết kiệm năng lượng.

Bên cạnh đó, 100% phòng ngủ tại đây đều được thiết kế hướng cửa sổ đón gió và ánh sáng tự nhiên. Nhờ lợi thế cận kề điểm giao thoa giữa sông Hồng và sông Đuống, gia chủ Eurowindow River Park sẽ có đặc quyền tận hưởng bầu không khí trong lành, tầm nhìn thoáng rộng, xanh mát mà hiếm có dự án nhà ở trong nội đô đáp ứng được.

e3

Eurowindow River Park hiện đã vận hành ổn định và thu hút đến 80% cư dân về ở. 

Với các điểm cộng về vị trí đắc địa, tiện ích dồi dào, không gian xanh trong lành và mức giá cạnh tranh thuộc vào “hàng hiếm” - chỉ từ 2,1 tỷ đồng cho một căn hộ 3 phòng ngủ, Eurowindow River Park hiện là lựa chọn lý tưởng hàng đầu mà người mua nhà Hà Nội đang tìm kiếm. Mặt khác, đây cũng là khối tài sản an toàn và hiệu quả cho các nhà đầu tư “đón sóng” trước tương lai Đông Anh lên quận vào năm 2023 và mặt bằng giá đất chắc chắn sẽ có sự tăng trưởng trong thời gian tới..

Eurowindow River Park: Tổ hợp chung cư cao cấp

● Địa chỉ: Đường Trường Sa, Hà Nội (chân cầu Đông Trù)

● Hotline: 0932 888 008

● Website: http://eurowindowriverpark.com/

Tin khác

Thương hiệu 1 giờ trước
(SHTT) - Vừa qua, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình, hưởng ứng Lễ phát động phong trào thi đua cả nước chung tay “xóa nhà tạm, nhà dột nát” trong năm 2025, Agribank đã tài trợ 20 tỷ đồng xây dựng, sửa chữa nhà cho hộ nghèo, hộ cận nghèo, vì mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát .
Thương hiệu 3 giờ trước
Với thành quả đạt được từ năm trước và kế hoạch triển khai các dự án cụ thể, An Gia đặt kế hoạch lợi nhuận năm nay tăng 43%. Công ty lên kế hoạch phát hành cổ phiếu tăng vốn lên 1.938 tỷ đồng nhằm nâng cao năng lực cạnh tranh và phục vụ hoạt động kinh doanh.
Thương hiệu 21 giờ trước
(SHTT) - FTC mới đây đã đệ đơn kiện ngăn chặn việc sáp nhập giữa hai nhà sản xuất túi xách nổi tiếng Coach và Michael Kors. Sự kiện gây nên chấn động lớn đối với ngành công nghiệp thời trang và hiện đang thu hút sự chú ý của nhà đầu tư trên khắp thế giới.
Thương hiệu 1 ngày trước
“Chân mày Phong thủy” là từ khoá hot trên các nền tảng công nghệ về thay đổi thẩm mỹ. Trong đó, chân mày phong thuỷ Cô Ngân Tatu là một trong những từ được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay, vì sao?
Thương hiệu 1 ngày trước
Để nấu một bữa sáng đúng khẩu vị gia đình, dinh dưỡng và an toàn chắc hẳn là mong muốn của nhiều nàng nội trợ. Tuy nhiên, việc chuẩn bị một bữa sáng "đúng chuẩn" một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian lại trở thành thử thách. Bạn có đang đau đầu về vấn đề này như bao người nội trợ khác?