SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nhãn hiệu “K+ & Hình” được xác lập quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, Lào và Campuchia

16:50, 27/10/2016
SB Law là nhà cung cấp dịch vụ pháp lý cho K+ tiến hành thủ tục xác lập quyền sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm của K+ tại 3 nước Đông Dương.

 K+ là dịch vụ truyền hình+ vệ tinh được cung cấp bởi công ty TNHH truyền hình số vệ tinh Việt Nam (VSTV) liên doanh đầu tiên giữa hai cơ quan truyền thông hàng đầu của Việt Nam và Tập đoàn Truyền thông Pháp là VTV/VCTV và Canal+/Canal Overseas.

Ứng dụng nền tảng DTH (direct-to-home) và những công nghệ truyền hình tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay, dịch vụ truyền hình vệ tinh K+ phủ song toàn quốc, mang lại sự khác biệt về chất lượng hình ảnh và âm thanh công nghệ số.

k+

 Nhãn hiệu “K+ & Hình” được xác lập quyền sở hữu trí tuệ tại Việt Nam, Lào và Campuchia

Cùng với việc nâng cao chất lượng dịch vụ, K+ cũng rất quan tâm tới việc bảo hộ thương hiệu và bản quyền tại Việt Nam và nước ngoài.

SB Law là một công ty luật, một đại diện sở hữu trí tuệ có uy tín và chuyên nghiệp, vinh dự là nhà cung cấp dịch vụ pháp lý cho K+ tiến hành thủ tục xác lập quyền sở hữu trí tuệ cho các sản phẩm của K+ tại 3 nước Đông dương gồm Việt Nam, Lào và Campuchia. Quá trình đăng ký này đã thành công và nhãn hiệu K+ đã được bảo hộ tại 3 quốc gia này.

Theo Bảo hộ thương hiệu

Tin khác

Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Đội quản lý thị trường số 5 Cục Quản lý thị trường TP Đà Nẵng vừa kiểm tra đột xuất 4 hộ kinh doanh phụ tùng xe máy trên địa bàn quận Liên Chiểu, phát hiện và xử phạt vi phạm hành chính, buộc tiêu hủy toàn bộ hàng hóa giả mạo nhãn hiệu Honda và Yamaha.
Tài sản trí tuệ 2 giờ trước
Cục Quản lý thị trường TP.HCM vừa tạm giữ lượng lớn kim loại vàng không rõ nguồn gốc xuất xứ, trị giá gần 500 triệu.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, bài hát hit của Ed Sheeran - "Thinking Out Loud" một lần nữa được đưa ra tòa án phúc thẩm Hoa Kỳ để xem xét lại vụ kiện bản quyền cáo buộc Sheeran đã sao chép ý tưởng từ "Let's Get It On" của Marvin Gaye.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Anh trai của ông trùm ma túy Colombia cố gắng đăng ký tên nhãn hiệu tại Văn phòng Bản quyền và Sở hữu Trí tuệ của Liên minh châu Âu nhưng bị bác bỏ.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, thông qua công tác kiểm tra, giám sát hoạt động kinh doanh trên địa bàn, lực lượng chức năng tỉnh Nam Định đã phát hiện một doanh nghiệp kinh doanh vàng trang sức có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu.