SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 17/04/2024
  • Click để copy

Nhãn hàng chăm sóc gia dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Safer Choice

13:45, 15/12/2017
(SHTT) - Tại “Hội thảo về các sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Amway và Chứng nhận lựa chọn an toàn - Safer Choice”, Amway Việt Nam chính thức công bố Các sản phẩm thuộc dòng chăm sóc gia dụng Amway Home được trao chứng nhận Safer Choice của Cơ quan bảo vệ môi trường Hoa Kỳ (United States Environmental Protection Agency-EPA).

Hiện nay, Amway Home là một trong những nhãn hàng chăm sóc gia dụng đầu tiên tại Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng uy tín này.

“Hội thảo về các sản phẩm chăm sóc đồ gia dụng Amway và Chứng nhận lựa chọn an toàn - Safer Choice” diễn ra tại Trung tâm Hội nghị GEM Center (Quận 1, TP.HCM) vào ngày 14/12/2017 với sự tham dự của những chuyên gia, bác sĩ đầu ngành như Nhà Khoa Học Jim S. Pell - Chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Amway Hoa Kỳ, Bác sĩ CK1 Ngô Cao Lẫm - Trưởng khoa sức khỏe môi trường Trung tâm y tế dự phòng TP.HCM. Ngoài ra còn có hơn 300 nhà phân phối và các khách hàng lâu năm yêu thích & tin tưởng dòng sản phẩm Amway Home.

Amway

 Nhãn hàng chăm sóc gia dụng đầu tiên tại Việt Nam đạt chứng nhận Safer Choice

Để đạt chứng nhận Safer Choice, các sản phẩm Amway phải nỗ lực cải tiến công thức để đáp ứng cao nhất những tiêu chuẩn kiểm định khắt khe nhất của của EPA, Hoa Kỳ. Cụ thể như:  

Công thức độc quyền phân hủy sinh học  BIOQUEST™: thành phần phải an toàn cho người sử dụng và môi trường, được cấu tạo từ hợp chất hữu cơ dễ bay hơi giúp giảm thiểu ô nhiễm không khí và giảm nguy cơ các bênh hô hấp.

Hiệu quả sử dụng cao với công thức đậm đặc (Liquid Concentrate) giúp tiết kiệm chi phí sử dụng, hạn chế sự hao phí nước, điện năng và chất thải ra môi trường.

Độ pH phù hợp, giảm thiểu gây kích ứng da, mắt hoặc thương tích khi sử dụng.

Hơn thế nữa, các nhà cung cấp nguyên liệu và các cơ sở sản xuất nguyên liệu cho Amway Home cũng được EPA kiểm tra, xét duyệt theo những tiêu chuẩn, quy trình chuẩn. Ngay cả sau khi đã được chứng nhận, EPA vẫn tiếp tục thường xuyên kiểm tra để đảm bảo Amway và các đối tác tiếp tục tuân thủ theo các quy định này.

Amway a

 

Giải thưởng Safer Choice được chia thành 5 danh mục theo từng lĩnh vực, trong đó Amway được công nhận ở danh mục Nhà sáng tạo/Nhà sản xuất sản phẩm. Những sản phẩm có logo Safer Choice biểu thị công thức sản phẩm đó chứa những thành phần an toàn với sức khỏe con người và môi trường hơn các sản phẩm cùng loại thông thường. Hiện nay, hơn 40 sản phẩm giặt tẩy, chăm sóc gia dụng của Amway toàn cầu đã đạt được chứng nhận Safer Choice. Trong đó, bao gồm 3 sản phẩm: Nước rửa chén đậm đặc DISH DROPS, Nước rửa đa năng L.O.C™, Nước giặt đậm đặc SA8™ đã có mặt tại thị trường Việt Nam

Hơn 10 năm trước, toàn bộ sản phẩm chăm sóc gia dụng của Amway đã đạt chứng nhận của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ về thành phần an toàn cho sức khỏe gia đình và thiên nhiên với logo “EPA Design for the Environment – DfE (tiền thân của Chứng nhận Safer Choice)”. Hiện nay, chứng nhận Safer Choice là bước cải tiến mới của EPA với quy trình đánh giá công thức và thành phần sản phẩm nghiêm ngặt hơn, chú trọng hơn đến lợi ích của người tiêu dùng về hiệu quả ưu việt của sản phẩm, thành phần nguyên liệu an toàn và bao bì thân thiện với môi trường.

Tại sự kiện, Nhà khoa học Jim S. Pell - Chuyên gia nghiên cứu phát triển sản phẩm và chuyển giao công nghệ của Tập đoàn Amway Hoa Kỳ chia sẻ: “Từ những ngày đầu thành lập, Amway đã luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Năm 1959, Amway ra mắt Nước rửa đa năng L.O.C, là một trong những sản phẩm tẩy rửa đa năng đầu tiên có khả năng phân hủy sinh học. Hiện tại, chúng tôi tiếp tục thúc đẩy cam kết này trên toàn cầu với hàng loạt sản phẩm đạt chứng nhận Safer Choice - Lựa chọn an toàn của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Hoa Kỳ. Chứng nhận uy tín này đảm bảo sản phẩm Amway an toàn cho sức khỏe gia đình bạn và môi trường sống mà vẫn đảm bảo chất lượng và hiệu quả sử dụng”.

Trong khuôn khổ sự kiện, nhà khoa học Jim S. Spell cũng đã chia sẻ nhiều thông tin hữu ích giúp người tiêu dùng hiểu rõ hơn những tiêu chuẩn sản xuất, kiểm định khắt khe cũng như sự nỗ lực nghiên cứu và sáng tạo của các nhà khoa học Amway để giúp dòng sản phẩm Amway Home đat được chứng nhận Safer Choice. Cùng với Tiến sĩ Jim S. Pell, bác sĩ CK1 Ngô Cao Lẫm - Trưởng khoa sức khỏe môi trường Trung tâm y tế dự phòng TP.HCM với nhiều năm kinh nghiệm quản lý các vấn đề liên quan đến sức khỏe và môi trường đã có những chia sẻ về các khuynh hướng sử dụng các sản phẩm chăm sóc gia dụng của người tiêu dùng Việt Nam, sự ảnh hưởng của hóa chất kém chất lượng đến sức khỏe và môi trường sống . Đặc biệt, bác sĩ Ngô Cao Lẫm còn tư vấn cách nhận diện, lựa chọn và sử dụng những sản phẩm chăm sóc gia dụng an toàn cho gia đình & môi trường - một trong những vấn đề rất được quan tâm hiện nay.

PV

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Sáng 15/4,UBND Tỉnh Quảng Ninh, Liên hiệp Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cùng với Viện Quản trị chính sách và Chiến lược phát triển phối hợp tổ chức hội nghị chiến lược phát triển kinh tế tư nhân 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Vừa qua, Tạp chí Diễn đàn Doanh nghiệp phối hợp với các cơ quan liên quan tổ chức "Diễn đàn Doanh nghiệp 2024: Khơi thông động lực tăng trưởng mới"
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản số 1213/QĐ-UBND phê duyệt đồ án điều chỉnh quy hoạch phân khu tỷ lệ 1/2000 Khu đô thị Đông Nam thành phố Thanh Hóa. Khu vực lập quy hoạch thuộc địa giới quản lý hành chính phường Quảng Thành, Quảng Đông, Quảng Cát, Quảng Phú, Quảng Tâm, thành phố Thanh Hóa…
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Mua bán online lên ngôi, nhiều chợ truyền thống trên địa bàn thành phố Hà Nội không còn cảnh khách mua hàng nhộn nhịp, sầm uất như trước. Thay vào đó, nhiều gian hàng đã đóng cửa, những tiểu thương còn lại cố gắng “gồng lỗ” để duy trì buôn bán dù ế ẩm.