SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nhắm mắt qua đêm với đại gia kiếm 10 triệu chữa bệnh cho con, nhưng lại nhận được nhẫn cầu hôn bạc tỷ

09:29, 10/12/2019
Hạnh phúc đến quá bất chợt khiến em thật sự hoang mang. Bởi đời em cay đắng quen rồi giờ bỗng nhiên nhận được yêu thương khiến em cảm giấc như mình vẫn đang mơ ngủ.

Em xuất thân nông thôn, con nhà nghèo, học xong cấp 3 lên thành phố xin việc. Năm 20 tuổi, em gặp và lấy anh (người chồng đã mất của em).

Khi ấy anh chạy xe ôm, còn em đi giúp việc cho nhà người ta. Cuộc sống không dư giả gì nhưng vợ chồng sớm tối, đầm ấm bên nhau em nên em vẫn thấy hạnh phúc vô cùng.

Nhưng ngày vui ngắn chẳng tày gang các chị ạ. Sau khi em sinh con được 3 tháng thì chồng em bị bạo bệnh mất sau đó vài tháng. Tiền của có bao nhiêu dồn cả vào chạy chữa cho anh. Thế nên sau khi mai táng cho chồng, em lại còng lưng làm trả nợ.

Một mình hai mẹ con bươn trải nơi đất khách quê người. Nhiều lúc cực lòng em chỉ ôm con nằm khóc. Mà sức khỏe của con em lại kém, cứ trái gió trở trời là ho sốt, nhập viện khiến em siêu vẹo lo tiền.

Cách đây hơn tháng, con em lại bị tràn dịch phổi phải nhập viện cấp cứu giữa đêm. Lần này tình hình sức khỏe của thằng bé xấu quá phải nằm viện hơn chục ngày hết mười mấy triệu tiền viện phí. Chưa kể những ngày đó em lại phải nghỉ việc chăm con, không đi làm được.

Những chỗ vay mượn được em đã vay cả rồi, cùng quẫn em tới nhà của vị đại gia em vẫn giúp việc theo giờ để hỏi vay. Vì lúc trước, ông ấy vẫn bảo em, lúc khó khăn cần giúp đỡ thì cứ tới tìm ông ấy.

Không suy nghĩ nhiều, em tới gõ cửa vay ông 10 triệu, tính sau sẽ làm dần trừ nợ. Nghĩ ông ấy sẽ vui vẻ chấp nhận, ngờ đâu vừa nghe em giãi bày, ông ấy liền cười bảo:

“Cho cô vay cũng được, nhưng đêm nay phải lên giường cùng tôi”.

Nghe ông ấy nói, em sững người nghĩ tưởng ông ấy tốt thật, ai ngờ ông ta cũng chỉ thuộc hạng người cơ hội như thế. Nhưng hoàn cảnh bắt buộc, không có tiền con em sẽ không có thuốc chữa bệnh, vậy là em nhắm mắt đưa chân.

Xong việc, đúng như lời hứa, ông ấy đưa em xấp tiền 10 triệu thật. Nhưng trước khi em về, vị đại gia ấy kéo tay em lại bảo:

“Thật sự, anh không chỉ muốn trả tiền viện phí cho mẹ con em mà anh muốn lo cho mẹ con em cả đời. Hai chúng ta số phận như nhau, anh đã để mắt tới em từ lâu. Thấy em hiền lành, hoàn cảnh khó khăn anh rất thương. Nếu em đồng ý, thì mình dọn về đây sống cùng anh. Đợi con ra viện, chúng ta làm đám cưới”.

Trong lúc em đang đờ người không dám tin vào những điều tai vừa nghe được thì anh đã lấy chiếc nhẫn đính kim cương bạc tỷ đeo vào tay em. Nhưng quá bất ngờ, em rụt tay lại từ chối.

Cầm tiền vào viện lo cho con trước, từ đó anh vẫn gọi điện nhắn tin nói sẽ chờ đợi em. Những ngày này em hoang mang quá, em không biết mình nên làm sao nữa. Em sợ người ta lợi dụng, bỡn cợt song em cũng muốn mở lòng cho mình cơ hội. Theo các chị, em nên làm gì đây?

Theo Webtretho

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.