SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nhạc sĩ Lê Phương "cự" Bùi Anh Tuấn vì hát nhạc của mình mà không xin phép

12:58, 06/11/2018
(SHTT) - Mới đây ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã lên tiếng mong nhạc sĩ Lê Phương thứ lỗi vì hát nhạc không xin phép.

Cụ thể, theo vietnamnet.vn, Lê Phương chia sẻ đoạn video Bùi Anh Tuấn đã biểu diễn ca khúc "Hãy yêu anh", nhạc phim "Đời cho ta bao lần đôi mươi", và giới thiệu sai tên tác giả.

Đồng thời, nam ca sĩ thường xuyên sử dụng ca khúc trên khi trình diễn mà không xin phép.

Đoạn chia sẻ của Bùi Anh Tuấn trên trang cá nhân.

Sự việc khiến nhiều người chú ý. Bên cạnh một số ý kiến bày tỏ sự đồng tình với Lê Phương, nhiều người cũng bênh vực Bùi Anh Tuấn và cho rằng, nam ca sĩ chỉ vô ý chứ không cố tình làm vậy.

Bùi Anh Tuấn công khai xin lỗi nhạc sĩ Lê Phương trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhạc sĩ này vẫn tỏ ra không hài lòng và cho rằng, sự sai sót này là sự vô tâm của cả một ê-kíp.

Ngay sau đó, ca sĩ "Phố không mùa" đã gửi lời xin lỗi đến nhạc sĩ Lê Phương và đính chính lại thông tin về bài hát một cách chính xác.

Bùi Anh Tuấn công khai xin lỗi nhạc sĩ Lê Phương trên trang cá nhân. Tuy nhiên, nhạc sĩ này vẫn tỏ ra không hài lòng và cho rằng, sự sai sót này là sự vô tâm của cả một ê-kíp.

"Đôi ba câu xin lỗi và đính chính nhẹ trên trang cá nhân liệu có đủ để nguôi đi sự xúc phạm tác quyền tác giả hay không?", nhạc sĩ Lê Phương phản ứng.

Nam nhạc sĩ cũng cho hay anh còn bị fan của Bùi Anh Tuấn ném đá và nói rằng mình đu bám nam ca sĩ 26 tuổi để nổi tiếng.

Cách đây ít giờ, Lê Phương chia sẻ mọi chuyện đã được giải quyết xong xuôi sau cuộc nói chuyện điện thoại ngắn giữa anh và ca sĩ Bùi Anh Tuấn.

Duy Uyên

Tin khác

Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Trải qua hơn 2 tháng phát động cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia, BTC đã tìm ra được top 20 dự án xuất sắc nhất.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) – Ngày 24/11 và 25/11, vòng thi chọn Top 20 Cuộc thi tìm kiếm tài năng khởi nghiệp đổi mới sáng tạo quốc gia đã diễn ra bằng hình thức pitching trực tuyến. Dự án Smart VieLinkit thuộc bảng dự thi Mô hình Đổi mới sáng tạo đã xuất sắc lọt vào top 20.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Quản trị tài sản trí tuệ tại các cơ quan đặc biệt giúp ta hiểu rõ về hơn về các quy trình, biểu mẫu, các điều khoản cần thiết trong các quy chế, quy định.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Cuộc thi “Giải pháp thương mại hóa sáng chế 2021” đã đi một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm các phương án, cách thức áp dụng các bằng độc quyền sáng chế/giải pháp hữu ích vào thực tiễn, từ đó tạo ra giá trị hữu ích cho cuộc sống và nâng cao năng lực cạnh tranh cho doanh nghiệp.
Sở hữu trí tuệ 2 năm trước
(SHTT) - Buổi tập huấn thứ 6 trong chuỗi chương trình của Làng Sáng chế và Doanh nghiệp ĐMST phối hợp với Hội Sáng chế Việt Nam, hưởng ứng sự kiện khởi nghiệp ĐMST Quốc gia Techfest 2021 với chủ đề: “Thẩm định giá tài sản trí tuệ” được diễn ra vào lúc 8h00 sáng chủ nhật ngày 07/11/2021.