SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

Nhà văn Linh Lê, vợ BTV Quang Minh là ai?

06:30, 17/09/2017
(SHTT) - Bức hình cưới đầy ngọt ngào giữa Giám đốc VTV24 Quang Minh và vợ là nữ nhà văn trẻ Linh Lê đã nhanh chóng nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Theo nguồn tin riêng, cả 2 sẽ kết hôn vào ngày 27/9 tới đây tại Phú Quốc.

Mới đây, cư dân mạng đang nhanh chóng chia sẻ một bức ảnh cưới được đăng tải trên trang cá nhân của nữ nhà văn sinh năm 1986 Linh Lê cùng dòng tâm sự về tình yêu: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau… Cũng như tôi, như anh, chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau”.

nha van linh le vo btv quang minh la ai

 

nha van linh le vo btv quang minh la ai a

 

nha van linh le vo btv quang minh la ai b

 Nhà văn Linh Lê, vợ BTV Quang Minh là ai?

Điều đặc biệt, chú rể trong bức ảnh cưới chính là Giám đốc VTV24, BTV, nhà báo Quang Minh.

BTV Quang Minh là MC được nhiều người yêu thích

Quang Minh là gương mặt nam hiếm hoi duy nhất được lên bản tin thời sự 19h. Anh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008. Năm 2009, BTV Quang Minh giành giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.

Từ năm 2016, BTV Quang Minh bắt đầu vắng bóng trong bản tin thời sự để nhường chỗ cho những gương mặt mới. Sau khi rời bản tin Thời sự VTV 19 giờ, anh chuyển sang phụ trách mục Vấn đề hôm nay phát sóng trên VTV1. Tháng 4/2017, Quang Minh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, thay thế vị trí của nhà báo Lê Bình. Sự rút lui của ann khiến không ít khán giả xem truyền hình tiếc nuối cho một MC ấn tượng với gương mặt sáng, giọng đọc trầm ấm.

nha van linh le vo btv quang minh la ai c

 

nha van linh le vo btv quang minh la ai d

 BTV Quang Minh được nhiều người yêu thích

Dù trước đó, thường xuyên xuất hiện trước công chúng nhưng BTV Quang Minh lại là người rất kín tiếng về chuyện đời tư. Anh chưa từng hề xuất hiện trên các mặt báo hay đưa ra những phát ngôn gây sốc nhằm đánh bóng tên tuổi. 

Nhà văn Linh Lê, vợ BTV Quang Minh là ai?

Chính vì vậy, người vợ sắp cưới của BTV Quang Minh cũng trở thành tâm điểm quan tâm của khán giả. Được biết, Linh Lê có tên thật là Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 ở Đà Nẵng trong một gia đình có truyền thống về văn chương. Cô là một nhà văn trẻ thuộc thế hệ 8X. 

nha van linh le vo btv quang minh la ai e

 Nhà văn Linh Lê nổi bật với phong cách phóng khoáng

Linh Lê từng đoạt các giải thưởng dành cho thơ ca và truyện ngắn trong cuộc thi viết do Hội văn nghẹ thiếu nhi thành phố tổ chức năm 1999. Phong cách văn chương của Linh Lê khá phóng khoáng, táo bạo khi không ngại đề cập đến những vấn đề nóng về sex hay đề tài đồng tính. Lối viết của cô thay đổi đa dạng có lúc mạnh mẽ bạo liệt như Người tình Sài Gòn, có khi lại rón rén, nhẹ nhàng như trong Mùa mưa ở Singapore hay Không khóc ở Kuala Lumpur.

nha van linh le vo btv quang minh la ai f

Vợ BTV Quang Minh xinh đẹp, cá tính 

Là hội viên Hội Nhà văn Hà Nội nhưng công việc chính của Linh Lê liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng. Ngoài thời gian đi làm, cô thường đi du lịch qua nhiều quốc qia trên thế giới như: Hàn Quốc, Ấn Độ, Pháp… để thoả mãn đam mê xê dịch và tìm cảm hứng cho những tác phẩm mới.

nha van linh le vo btv quang minh la ai g

 

nha van linh le vo btv quang minh la ai h

 

Không chỉ gây ấn tượng bằng tài năng viết lách, Linh Lê còn là một trong những cây bút sở hữu nhan sắc không hề thua kém bất cứ người đẹp nào. Cây bút 8X mang nét đẹp hài hoà đậm chất Á Đông với đôi mắt to và làn môi quyến rũ. Gu thời trang của Linh Lê cũng rất đa dạng khi cô liên tục có sự thay đổi, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Theo nguồn tin riêng, nhà báo Quang Minh và nhà văn 31 tuổi sẽ kết hôn vào ngày 27/9 tại Phú Quốc. Do không thích sự ồn ào, gây chú ý nên họ quyết định tổ chức đơn giản với sự có mặt của gia đình và những người bạn thân thiết.

Hương Mi

Tin khác

Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tạp Chí Time công danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới 2024, trong đó có 3 Chủ nhân Giải đặc biệt VinFuture 2023 là GS. Daniel Joshua Drucker (Canada), GS. Joel Francis Habener và PGS. Svetlana Mojsov (Hoa Kỳ).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bộ trưởng Bộ KH&CN Huỳnh Thành Đạt đánh giá ngành công nghiệp bán dẫn đang có vai trò ngày càng quan trọng đối với nền kinh tế toàn cầu, với quy mô trên 520 tỷ USD năm 2023 và vẫn tiếp tục tăng trưởng nhanh.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Một nghiên cứu mới từ Turnitin, nhà phát triển nền tảng chống đạo văn hàng đầu, đã khám phá xu hướng mới trong việc viết bài của sinh viên trên toàn cầu, từ đó mở ra cuộc thảo luận về vai trò của AI trong giáo dục hiện đại.
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Tiến sĩ Nguyễn Duy Duy đã trở thành 1 trong 10 nhà khoa học trẻ xuất sắc được trao giải thưởng từ quỹ tài trợ các nhà khoa học tại Australia trong lĩnh vực khoa học và công nghiệp, của Viện Hàn lâm Khoa học Australia (SIEF).
Khoa học Công nghệ 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ thông tin Việt Nam (Vinasa) mới đây đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê 2024 cho 169 sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin của 117 doanh nghiệp công nghệ.