SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nhà thuốc Việt

16:58, 09/04/2015
www.nhathuocviet.vn là website chính thức của Nhà thuốc Việt, một trong những nhà thuốc đạt chuẩn GPP (thực hành tốt nhà thuốc) của Bộ Y tế. Đội ngũ dược sĩ và nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tâm, yêu nghề, sau 8 năm xây dựng và phát triển, hiện nay nhà thuốc Việt là 1 trong những nhà thuốc uy tín tại TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung. Việc này được khẳng định bằng việc nhà thuốc đã đạt giải thưởng “Thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắp đẹp uy tín” do Tổng Hội Y Dược Việt Nam trao tặng.

Chính sự nỗ lực và tín nhiệm từ khách hàng và các đối tác ngành thuốc Nhà thuốc Việt không ngừng mở rộng quy mô, đa dạng, phong phú hơn và các sản phẩm. Với hàng trăm sản phẩm được giới thiệu trên website và hàng ngàn sản phẩm khác được bán trực tiếp tại nhà thuốc, nhà thuốc Việt đảm bảo cung cấp đầy đủ các mặt hàng dược phẩm như:

  - Thực phẩm chức năng                  - Thuốc bổ
  - Dược mỹ phẩm                               - Mỹ phẩm
  - Thuốc chữa bệnh.

Vì là nhà thuốc đạt chuẩn GPP nên tất cả các sản phẩm được bán trên website và các sản phẩm được bán tại nhà thuốc đều là các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng ký lưu hành của Bộ Y Tế Việt Nam. Quý khách hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá thành của sản phẩm có trong hệ thống Nhà thuốc Việt. Đặc biệt chất lượng dịch vụ cùng kinh nghiệm và nghiệp vụ của đội ngũ dược sĩ ngày càng hoàn thiện đã góp phần nâng cao sự uy tín và tín nhiệm từ những khách hàng và đối tác khó tính.

Biểu tượng: Hình bàn tay nâng đỡ nhằm biểu đạt về chuẩn mực cùng chất lượng luôn được mang tiêu chí hàng đầu. Người tiêu dùng khi tìm đến hệ thống Nhà thuốc Việt luôn được các dược sĩ tư vấn tận tình, chu đáo không chỉ tư vấn trực tiếp mà công tác hỗ trợ qua điện thoại và trên website luôn được quan tâm và hỗ trợ kịp thời: Các sản phẩm luôn được cập nhật đầy đủ và mới nhất trên website kết hợp cùng Bộ phận Tư vấn trực tuyến, và có thể gọi điện thoại yêu cầu tư vấn và đặt hàng. Hệ thống Nhà thuốc Việt luôn nâng cao hệ thống dịch vụ cung cấp, vận chuyển để đưa các sản phẩm của Nhà thuốc Việt đến tận tay người dùng một cách nhanh và thuận tiện nhất.

Ngày càng được tín nhiệm và quan tâm Nhà thuốc Việt đã mở rộng thêm chi nhánh 2 tại 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM. Nhà Thuốc Việt số 2 được hệ thống và xây dựng theo đúng các tiêu chuẩn của Hệ thống Nhà thuốc Việt (đạt chuẩn GPP). Với sự nỗ lực của toàn bộ nhân viên cùng dược sĩ Nhà thuốc Việt số 2 tại 210 Nguyễn Thái Sơn, Phường 4, Quận Gò Vấp, TP. HCM đã dần trở thành một địa chỉ quen thuộc và tin cậy trong chuỗi hệ thống của Nhà thuốc Việt.


 

Tin khác

Kinh tế 6 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.