SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nhà sư 52t hoàn tục, cưới liền vợ đẹp như búp bê kém tới 33 tuổi: Cô dâu tin chú rể là chồng tốt

03:13, 28/02/2021
Không chỉ chênh lệch tuổi tác quá lớn, cặp đôi này còn khiến dư luận bàn tán xôn xao vì chú rể từng là vị sư trưởng của một ngôi chùa nổi tiếng tại Campuchia.

Thời gian gần đây, ngày càng nhiều các cặp đôi kết hôn với nhau dù chênh lệch tuổi tác quá lớn. Không chỉ là 5-10 tuổi, có không ít trường hợp còn hơn nhau hẳn 30-40 tuổi. Họ cho rằng mình chính là định mệnh của nhau, đến với nhau vì tình cảm chứ không quan trọng tuổi tác. Tuy vấp phải nhiều ý kiến trái chiều nhưng các cặp đôi lệch tuổi chẳng mấy bận tâm.

Mới đây, một người đàn ông 52 tuổi ở Campuchia có tên Bun Salout đã khiến mạng xã hội dậy sóng bởi cuộc hôn nhân với người vợ 19 tuổi. Điều đáng nói, không chỉ chênh lệch tuổi tác quá lớn, nhan sắc của cả 2 cũng vô cùng khập khiễng. Trong khi cô dâu sở hữu ngoại hình xinh đẹp, xứng danh sắc nước hương trời thì chú rể lại thua xa. Ở độ tuổi 52, ông nhìn không mấy xứng đôi với cô dâu.

hình ảnh

Người đàn ông cưới vợ kém nhiều tuổi, điều này gây nên tranh cãi lớn.

Không chỉ vậy, anh Bun Salout vốn là vị sư trưởng của một ngôi chùa nổi tiếng thuộc tỉnh Oddar Meanchey. Anh đã tu hành ở đây được 30 năm, danh tiếng của anh không hề nhỏ trong phật môn và với dân chúng quanh vùng. Tuy vậy, đột nhiên anh rẽ sang cưới vợ mà người phụ nữ này lại đáng tuổi con cháu sau khi hoàn tục chưa đầy 2 tháng. Ngày 11/1 anh đính hôn với bạn gái và chính thức cưới nhau vào ngày 18/2 vừa qua.

Thông tin này đã làm chấn động, không chỉ với truyền thông Campuchia mà còn ở một số nước lân cận. Cư dân mạng phản ứng khá gắt trước tin vị sư lấy vợ và thẳng thừng nhận xét anh đi tu chỉ vì muốn có nhiều tiền để cưới vợ: "Thì ra đi tu để kiếm tiền, giàu có rồi thì có thể hoàn tục cưới vợ trẻ đẹp?". 

hình ảnh

Vị sư thầy rẽ sang cưới vợ mà người phụ nữ này lại đáng tuổi con cháu.

Người ta còn đồn rằng, gia đình vợ gả ép con gái chỉ vì họ rất sùng đạo và lóa mắt trước tài sản kếch xù của Bun sau thời gian dài tu hành. Tuy nhiên, anh Bun chỉ đáp trả rằng mình không làm gì trái với lương tâm, bản thân anh cũng lo lắng vợ không tự nguyện lấy và yêu anh thực sự. "Nhưng khi tôi hỏi cô ấy có muốn lấy tôi không, cô ấy đã nói rằng cô tự nguyện muốn lấy anh và tin rằng một người từng tu hành sẽ là người chồng tốt" - anh Bun Salout chia sẻ.

hình ảnh

Nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm và giàu sức sống của cô gái 19 tuổi.

Tuy nhiên, việc hoàn tục và lấy vợ thì không có gì đáng phải bàn tán vì theo nhiều người, ở Campuchia, Phật giáo không quy định nhà sư không được yêu và kết hôn. Nếu nhà sư có đối tượng yêu thích và thực lòng muốn gắn bó với đối phương thì có thể hoàn tục và kết hôn. Bởi vì, Phật giáo xứ Angkor Wat tin rằng đây chính là một loại duyên phận, cuộc hôn nhân không có gì trái với luân thường đạo lý.

hình ảnh

Bản thân anh Bun cũng lo lắng vợ không tự nguyện lấy và yêu anh thực sự. 

Dù đã có cách lý giải hợp lý nhưng câu chuyện nhà sư hoàn tục lấy vợ trẻ đẹp vẫn đang là đề tài vấp nhiều tranh cãi. Có vẻ câu chuyện không nhận được nhiều sự chú ý nếu như anh Bun không lấy vợ kém nhiều tuổi và nhan sắc giữa 2 người không quá chênh lệch. Về việc nhà sư hoàn tục, kết hôn thì đây không phải là chuyện gì quá lạ theo phong tục ở nước bạn.

Nhưng công bằng mà nói thì miễn sao họ sống cùng nhau thuận hòa, cùng xây dựng gia đình êm ấm thì không có gì phải bàn cãi. Con người ai chẳng mưu cầu hạnh phúc, dù có chênh lệch tuổi tác hay nhan sắc, miễn họ thấy phù hợp là được. 

Tổng hợp : Webtretho

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.