SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Nhà sản xuất 'Trạng Quỳnh' xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con

14:06, 11/01/2019
Ngày 11/1, nhà sản xuất phim điện ảnh "Trạng Quỳnh" đã gửi công văn đính chính, xin lỗi vì tung thông tin nữ diễn viên chính Nhã Phương "đóng phim cuối trước khi sinh con".

Theo đó vào ngày 9-1, nhà sản xuất phim Trạng Quỳnh chia sẻ với báo chí thông tin "Điềm là vai diễn cuối cùng của Nhã Phương trước khi bước sang một ngưỡng cửa mới: Thiên chức làm mẹ". 

Tuy nhiên trả lời truyền thông, Nhã Phương đã khẳng định cô chưa từng công bố thông tin mang thai với nhà sản xuất. "Phía nhà sản xuất chưa hỏi tôi và tôi cũng chưa từng chia sẻ thông tin liên quan đến chuyện riêng tư".

Vào trưa nay (11/1), nhà sản xuất phim đã gửi công văn gửi tới báo chí với nội dung: "Liên quan đến các bài báo về việc truyền thông vai diễn Điềm trong bộ phim điện ảnh Trạng Quỳnh do Nhã Phương đóng vai nữ chính chiều ngày 10/1/2019, là nhà sản xuất phim điện ảnh Trạng Quỳnh, chúng tôi chính thức gửi lời xin lỗi về việc đã đồng ý gửi đi thông cáo báo chí trong đó đề cập đến các thông tin riêng tư liên quan đến Nhã Phương mà chưa được thông qua từ phía Nhã Phương hay đại diện quản lý của Nhã Phương".

Nhà sản xuất Trạng Quỳnh xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con
Nhã Phương và Quốc Anh đóng vai chính trong Trạng Quỳnh. Ảnh: NSX.

Ngoài ra, nhà sản xuất thừa nhận sai sót, xin chịu trách nhiệm đồng thời gửi lời xin lỗi đến Nhã Phương, các bên liên quan và báo chí.

Nhà sản xuất Trạng Quỳnh xin lỗi vì tung tin Nhã Phương sắp sinh con
Nhã Phương từng lộ vòng hai lớn trong thời điểm bị đồn mang bầu. Ảnh: B.N.

Vài tháng nay, Nhã Phương liên tục khiến công chúng đồn đoán việc cô mang thai con đầu lòng thông qua những hình ảnh lộ vòng 2 khá to. Tuy nhiên, cả Nhã Phương và Trường Giang đều kín tiếng về chuyện bầu bí và chưa từng lên tiếng trước những đồn đoán của người hâm mộ.

TH

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.