SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nhã Phương bật khóc cúi đầu xin lỗi vì đến trễ họp báo dự án điện ảnh cô làm nữ chính

15:18, 15/01/2021
Do bận việc nên đến họp báo muộn, Nhã Phương bật khóc liên tục gửi lời xin lỗi đến mọi người.

Sau khoảng thời gian vắng bóng, Nhã Phương đã tái xuất điện ảnh trong bộ phim "Song Song" do mình đảm nhận vai chính. Trong lần trở lại này, bà xã Trường Giang sẽ vào vai một người phụ nữ có gia đình hạnh phúc bên người chồng thành đạt và con gái nhỏ. Đặc biệt, cô sẽ đóng cặp cùng nam ca sĩ Trương Thế Vinh. 

Nhã Phương bật khóc cúi đầu xin lỗi vì đến trễ họp báo dự án điện ảnh cô làm nữ chính

Tại buổi họp báo ra mắt dự án mới đây, nhiều khán giả và giới truyền thông không khỏi nóng lòng chờ đợi màn xuất hiện của Nhã Phương khi đảm nhận vai diễn. Có mặt tại sự kiện khá sớm, Trương Thế Vinh dành rất nhiều lời chia sẻ của mình khi được kết hợp cùng Nhã Phương trong bộ phim "Song song" lần này. Tuy nhiên, dù đã quá giờ họp báo nhưng nhiều khán giả và các khách mời vẫn chưa thấy bà xã Trường Giang xuất hiện. Vì không muốn mọi người chờ đợi lâu thêm nữa nên ekip phim buộc phải bắt đầu buổi ra mắt.

Nhã Phương bật khóc cúi đầu xin lỗi vì đến trễ họp báo dự án điện ảnh cô làm nữ chính

Trong lúc chia sẻ với báo giới, cuối cùng Nhã Phương đã có mặt. Cô nàng tỏ ra khá lúng túng và hồi hợp vì sự trễ nãi của bản thân. Chia sẻ lí do với khán giả, nữ diễn viên bật khóc và liên tục gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người. Nữ diễn viên cho biết, do sáng nay có lịch casting khác nên mới xảy ra sự cố không mong muốn này.

"Nhã Phương muốn gửi lời xin lỗi chân thành nhất đến với tất cả mọi người. Sáng nay có lịch quay casting cho nên Phường mới tới trễ. Xin lỗi mọi người ạ!", cô tiết lộ.

Nhã Phương bật khóc cúi đầu xin lỗi vì đến trễ họp báo dự án điện ảnh cô làm nữ chính

Trong 1 năm qua, Nhã Phương dành nhiều thời gian cho gia đình nhỏ, nhưng cô vẫn luôn thấy nhớ ống kính máy quay. Khi được chọn vai chính trong Song song, Nhã Phương cảm thấy rất vui mừng vì cảm thấy vai diễn rất hợp với mình. Bởi vì cô đã làm mẹ nên có sự đồng cảm sâu sắc với nhân vật chính – một người phụ nữ dành hết tình cảm cho con gái và gia đình. 

Tin khác

Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Cuộc chiến tranh giành bản quyền tên gọi cuộc thi "Hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2022" vẫn chưa có dừng lại. Khi mà cả hai đơn vị tổ chức cuộc thi sắc đẹp đều bảo vệ quan điểm về tên gọi dành cho cuộc thi của mình.
Giải trí 1 1 năm trước
Siêu mẫu Thanh Hằng, Hoa hậu Khánh Vân, Hoa hậu Hoàng Dung, Hoa khôi Nam Em… gợi cảm với những thiết kế táo bạo, cắt xẻ đẹp mắt đến từ BST mới - “Trúc” của NTK Ivan Trần.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Với tỉ số cách biệt 1-0 nghiêng về phía chủ nhà, vậy là Đội tuyển bóng đá nam quốc gia Việt Nam đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vương tại SEA Games 31.
Media 1 năm trước
(SHTT) - Bàn thắng ghi ở phút thứ 80+ của Nhâm Mạnh Dũng chính là chìa khóa vàng giúp đội tuyển U23 Việt Nam bảo vệ thành công ngôi vị vô địch Sea Games.
Giải trí 1 năm trước
(SHTT) - Chiều ngày 19/5/2022, tại TP.HCM, Hoa hậu - Diễn viên – Nhà sản xuất Trương Ngọc Ánh đã có buổi gặp gỡ đạo diễn Phillip Noyce - đạo diễn người Úc nổi tiếng thế giới và được khán giả biết đến nhiều thông qua bộ nhiều bộ phim nổi tiếng như Salt.