SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Nhà phố Novaworld Phan Thiết sự lựa chọn ưa chuộng của nhà đầu tư SaleReal

19:41, 07/03/2022
(SHTT) - Nhà phố Novaworld Phan Thiết là loại hình “second-home” được ưa chuộng nhất tại thị trường BĐS Phan Thiết. Với việc sở hữu một vị trí tiềm năng tại tổ hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp cùng mức giá cạnh tranh, đây chính là kênh sinh lời vô cùng hấp dẫn mang đến cho nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận vô hạn.

Nhà phố Novaworld Phan Thiết có sức hấp dẫn ra sao? Có thật sự đáng để đầu tư trong năm 2022?

Những phân tích chuyên sâu đến từ SaleReal - Đối tác chiến lược phân phối bất động sản Novaland sẽ giúp khách hàng mở ra những khám phá toàn diện hơn về loại hình sản phẩm tiềm năng này.

1

 Thực tế nhà phố Florida Novaworld Phan Thiết

Nhà phố Novaworld Phan Thiết gây ấn tượng với một vị trí hội tụ vô vàn lợi thế

Nhà phố Novaworld Phan Thiết sở hữu một vị trí đắt giá nằm tại khu nghỉ dưỡng sinh thái Novaworld Phan Thiết, mang đến những giá trị khai thác thương mại vô cùng hấp dẫn khi nơi đây sẽ được quy hoạch thành trung tâm nghỉ dưỡng mới của Thành phố biển Phan Thiết.

Những dãy nhà phố sẽ được bố trí tại những vị trí ưu việt, bên ngoài dự án sẽ nằm trên trục đường kết nối trực tiếp đến với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết. Đi sâu vào bên trong dự án sẽ nằm tại những công trình tiện ích đẳng cấp, nơi có lượng du khách ghé thăm rất lớn. Đây chính là những cơ sở giúp cho giá trị của sản phẩm được gia tăng vượt bậc theo thời gian, mang đến cho nhà đầu tư những nguồn lợi nhuận vượt trội.

2

 

Sở hữu một trong những quỹ đất đẹp nhất tại Thành phố Phan Thiết - Bình Thuận, khi hạ tầng giao thông xung quanh đang ngày càng được hoàn thiện. Điều này đã khiến cho sức hút của quần thể Novaworld Phan Thiết trở nên hấp dẫn hơn, nhất là đối với loại hình giàu có khả năng khai thác hấp dẫn như nhà phố thì lại càng không thể bỏ lỡ.

Vì thế, đây chính là sự lựa chọn rất đáng để giới thượng lưu cân nhắc sở hữu ngay cho mình những căn “second-home” đẳng cấp để tận hưởng những chuyến nghỉ dưỡng hoàn hảo vào những dịp cuối tuần hay là kênh đầu tư hấp dẫn với khả năng tạo dòng tiền vượt trội, tăng dần theo thời gian.

Nhà phố Novaworld Phan Thiết có đa dạng loại hình, thiết kế ưu việt

Loại hình nhà phố sẽ được chủ đầu tư Novaland chú trọng đến với việc tối ưu diện tích sử dụng để đáp ứng được từng mục đích khai thác khác nhau của nhà đầu tư từ lưu trú cho đến kinh doanh thương mại và đầu tư cho thuê.

Theo đó, sản phẩm sẽ có diện tích linh hoạt tương ứng với từng phong cách và chủ đề thiết kế, vì thế khách hàng sẽ rất dễ dàng lựa chọn được cho mình những sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Nhà phố Novaworld Phan Thiết được ra mắt tại rất nhiều phân khu với từng chủ đề riêng biệt, du khách sẽ có thể hòa mình trong rất nhiều nền văn hóa khác nhau chỉ trong 1 ngày, tận hưởng được những vẻ đẹp mới lạ, nơi từ trước đến nay chưa bao giờ đặt chân đến.

4

 

Đến với nơi đây, du khách sẽ tận hưởng được cho mình một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo, một bên là khung cảnh biển thơ mộng, một bên là những tuyến phố sầm uất trong một không gian kiến trúc đa sắc màu. Chắc chắn sẽ là sự lựa chọn lý tưởng của đông đảo du khách trong và ngoài nước khi dừng chân tại nơi đây.

Sau thời gian dài bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19, con người đang dần hướng đến một cuộc sống chất lượng hơn, nơi những giá trị về sức khỏe được đề cao. Điều này đã khiến cho loại hình nhà phố nghỉ dưỡng lên ngôi, nhất là tại những vùng biển xinh đẹp gần kề với TP. Hồ Chí Minh như Phan Thiết.

Với sức hấp dẫn của nền du lịch Phan Thiết cộng hưởng cùng với sự đầu tư lớn về hạ tầng, Nhà phố Novaworld Phan Thiết chính là sự lựa chọn khôn ngoan để giới đầu có đón đầu làn sóng tăng trưởng tại nơi đây.

SaleReal là sàn liên kết đạt nhiều danh hiệu xuất sắc nhất phía Nam của tập đoàn Novaland. Và đối tác chiến lược phân phối sản phẩm bất động sản Novaland năm 2022.

Chuyên trang tổng hợp Novaworld của SaleReal

Địa chỉ: số 3 đường 11 khu phố 5, Phường An Phú, TP. Thủ Đức

Hotline: 0938.007.778

Email: [email protected]

Website: https://www.srnovaworld.com/

Tin khác

Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Sau gần 4 tháng ra mắt kể từ ngày 29/11/2023, đã có gần 60 đối tác trải nghiệm hệ thống BIDV Open API (với hơn 17.000 lượt thử nghiệm trên môi trường sandbox) và đăng ký tích hợp với BIDV sau khi trải nghiệm...
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Nhằm hỗ trợ doanh nghiệp tối ưu chi phí vốn, từ nay đến 31/12/2024, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) triển khai chương trình Guarantee Success – các giải pháp ưu đãi giảm phí hấp dẫn với các gói phí bảo lãnh linh hoạt.
Thương hiệu 4 giờ trước
(SHTT) - Amway Việt Nam – Thương hiệu toàn cầu về sức khỏe và sắc đẹp, vinh dự lần đầu tiên nhận chứng nhận “Nơi làm việc xuất sắc” do Great Place To Work®, tổ chức nghiên cứu và tư vấn từ Hoa Kỳ có uy tín trên toàn cầu về xây dựng văn hóa nơi làm việc trao tặng.
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Máy hút chân không với khả năng hút kiệt không khí, đóng gói nhanh chóng hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trong nhiều siêu thị, nhà hàng, cơ sở chế biến thực phẩm... Vậy làm thế nào để có thể sở hữu được một chiếc máy hút chân không chất lượng, giá tốt?
Thương hiệu 20 giờ trước
(SHTT) - Máy vặt lông gà với khả năng vặt sạch lông nhanh chóng, cho năng suất vượt trội và hiệu quả cao lên đến 95% hiện đang là thiết bị được ưa chuộng sử dụng trong nhiều cơ sở chế biến gia cầm (gà, vịt, ngan),... Vậy mua máy vặt lông gà vịt ở đâu là chất lượng, giá tốt nhất?