SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 26/03/2024
  • Click để copy

Công ty CP Ngọc Tiến Thành và Rich Food chung tay giải cứu thanh long ruột đỏ

18:42, 14/01/2022
(SHTT) - Công ty Cổ phần Tập đoàn Ngọc Tiến Thành phối hợp với chuỗi siêu thị mini Rich Food tổ chức chiến dịch “Giải cứu thanh long ruột đỏ” nhằm giảm bớt gánh nặng của nhà nông.
Bài liên quan

Nhà nông cần lắm những điểm bán “Giải cứu thanh long ruột đỏ”

Theo thống kê, sản lượng thanh long ở miền Tây Nam bộ mỗi năm vào khoảng 600.000 tấn, chiếm 46% sản lượng thanh long cả nước. Thông thường mức giá mỗi kí thanh long từ 20.000 đồng - 25.000 đồng thế nhưng điều đáng lo ngại là gần đây hàng ngàn tấn thanh long ruột đỏ đang chín rộ, tươi ngon bị “ùn ứ” không có đầu ra khiến người nông dân “ăn không ngon, ngủ không yên”.

Đầu ra bị “tắc nghẽn” lại thêm đặc thù của loại quả này là thời gian bảo quản ngắn. Thanh long tươi chỉ để được khoảng 7 ngày, bảo quản lạnh thì qua khoảng thời gian hơn 30 ngày cũng đã bắt đầu teo tóp, không bắt mắt làm cho nỗi lo toan của người vun trồng thêm nặng trĩu. 

thang-long

Trước tình trạng đó, những điểm bán “giải cứu thanh long” dù là tự phát hay tại các chuỗi cửa hàng, chuỗi siêu thị cũng đều là giải pháp thiết thực, nhanh chóng tháo gỡ bớt những khó khăn cho người dân trồng thanh long tại Long An và các tỉnh thành khác ngay lúc này.

Nhiều siêu thị mini và điểm bán “Giải cứu thanh long ruột đỏ” xuất hiện tại Bình Dương

Tiếp nối thành công của những chiến dịch hỗ trợ nhà nông trước đó, Tập đoàn Ngọc Tiến Thành (một doanh nghiệp BĐS lớn tại Bình Dương) không ngần ngại xông pha cùng Rich Food nối tiếp hành trình “Đồng hành cùng nhà nông Việt Nam” bằng cách thu mua hàng chục tấn thanh long ruột đỏ cho bà con Long An để phân phối ra các cửa hàng bán lẻ của Rich Food và một số điểm bán lẻ tại chỗ với giá mua tận vườn chỉ 5.000 đồng/kg.ồ

Đồng thời, doanh nghiệp huy động toàn thể nhân viên mua quả tươi - sạch cho gia đình nhằm ủng hộ bà con và tham gia bán hàng “tốc chiến” với tiêu chí mỗi người một ít chia sẻ khó khăn với người sản xuất, mang đến niềm vui cho người tiêu dùng khi được thưởng thức những trái thanh long đỏ mọng, tươi ngon với giá thành cực rẻ. 

Theo thông tin, người tiêu dùng tại Bình Dương có thể ghé qua 3 điểm bán sau đây để mua thanh long ruột đỏ ủng hộ cho bà con với giá 5.000 đồng/kg hoặc 20.000 đồng/5kg.

Địa điểm 1: Trụ sở chính - Tòa nhà Tập đoàn Ngọc Tiến Thành - số 92, đường D4, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Địa điểm 2: Siêu thị mini Rich Food - số 178-180 Ngô Gia Tự, tổ 96, Khu phố 11, P. Chánh Nghĩa, Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Địa điểm 3: Siêu thị mini Rich Food - số 249 Thích Quảng Đức, P. Chánh Nghĩa, Tp. Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Trái thanh long tượng trưng cho sự cát tường và phồn thịnh, có giá trị dinh dưỡng cao, tốt cho sức khỏe thường có mặt trong mâm quả ngày lễ Tết của mỗi gia đình Việt Nam đang bị “ùn ứ”. Ngay lúc này đây, nhà nông cần lắm sự chia sẻ của các tổ chức, các doanh nghiệp, các cá nhân tạo đầu ra cho sản phẩm và nhất là sự ủng hộ của người tiêu dùng.

Đức Quý

Tin khác

Thương hiệu 1 năm trước
Mới đây, trong đêm vinh danh và trao giải thưởng HR Asia tại Trung tâm Hội nghị Gem Center, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Golf Long Thành (Golf Long Thành) được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2022. Đây là năm thứ 2 liên tiếp, Golf Long Thành được trao tặng giải thưởng danh giá này. 
Tin tức 1 năm trước
BTC cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2022 vừa công bố Top 40 thí sinh vào vòng bán kết.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Hướng tới kỷ niệm 30 năm ra mắt bộ truyện tranh huyền thoại “Dũng sĩ Hesman” của họa sĩ Nguyễn Hùng Lân, dự án Hesman Legend được thực hiện nhằm mục đích làm sống lại tác phẩm kinh điển này và khơi dậy tinh thần Việt trong lòng thế hệ trẻ ngày nay.
Thương hiệu 1 năm trước
Golf Long Thành sẽ đồng hành cùng chương trình “Mẹ đỡ đầu” của tỉnh Đồng Nai trong vòng 10 năm, với nguồn tài trợ 10 tỷ đồng, làm điểm tựa cho các trẻ em mồ côi do Covid-19 có thêm điều kiện để học tập và trưởng thành.
Tài sản trí tuệ 1 năm trước
Mới đây, Moli Group và MoonLab đã bắt tay hợp tác tạo ra sản phẩm mang tên Moon City - một nền tảng SocialFi cho phép người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu và tham gia các hoạt động thường ngày cùng nhau để nhận lại những phần thưởng tương xứng.