SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Nhà nhà chuẩn bị ăn mừng Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 sau trận lượt về với Malaysia

07:36, 15/12/2018
Tuy trận chung kết lượt về giữa Việt Nam – Malaysia chưa diễn ra nhưng rất nhiều gia đình đã chuẩn bị cờ áo, xe cộ, đồ ăn, bia rượu… để ăn mừng đội tuyển Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Trận chung kết lượt về giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia sẽ diễn ra trên sân Mỹ Đình (Hà Nội) vào lúc 19 giờ 30 phút ngày 15-12. Trước trận đấu quyết định ai sẽ là chủ nhân ngôi vô định AFF Cup 2018 mấy ngày nay, nhiều người cho biết cả gia đình đã lên kế hoạch xem bóng, ăn mừng chiến thắng hoành tráng.

Đồ nghề chuẩn bị cổ vũ đôi tuyển Việt Nam của gia đình chị Bình

Chị Nguyễn Thị Bình – làm công việc nội trợ tại quận 7, TP HCM -  cho biết từ đầu tuần, chị đã đi chợ mua cho cả nhà 4 chiếc áo, cờ, băng dán… để mặc cổ vũ đội tuyển Việt Nam trong hai trận lượt đi và lượt về. Riêng trận lượt về này, chị đã trang bị thêm cho chồng con một số dụng cụ cổ vũ khác như kèn, trống nhỏ để cùng làng xóm cổ vũ khí thế. Chưa kể, ngày diễn ra trận lượt về trúng thứ 7 nên gia đình có dịp ăn nhậu no say sau khi Việt Nam thắng mà không sợ ngày hôm sau trễ giờ làm. “Tôi đã mua sẵn két bia, tôm sú, mực để nướng cho cả nhà ăn mừng chiến thắng. Ngày hôm sau, nhóm bạn tôi cũng hẹn nhau đến nhà chơi ăn mừng vì ai cũng tin Việt Nam ắt thắng”, chị Bình hồ hởi nói.

Bạn Trần Lương - sinh viên trường ĐH tại Tân Phú, TP HCM – cho biết đã chuẩn bị xe, cờ, chỉ chờ trận đấu kết thúc dù Việt Nam đoạt cúp hay không cũng ăn mừng vì tinh thần chiến đấu tuyệt vời của đội tuyển trong thời gian qua. “Nhóm em có 8 người, sẽ đi bão rồi tổ chức nướng ngoài trời, hát hò thâu đên ở Thủ Thiêm, quận 2.

Trong khi đó, tại TP HCM có một câu chuyện hy hữu là những đám cưới diễn ra đêm thứ Bảy, 15-12, đã trang bị màn hình lớn để khách mời có thể theo dõi trận Việt Nam – Malaysia lượt về. Anh Trần Văn Bê (Nhà Bè, TP HCM) cho biết anh là khách mời của đám cưới này. “Gia chủ lo sợ mọi người bận xem AFF Cup Việt Nam – Malaysia không đến dự hoặc ngại tắc đường do đi bão sau trận đấu nên đã điện thoại từng người thông báo đám cưới sẽ trang bị màn hình lớn xem bóng đá. Nếu vậy, đây sẽ là đám cưới đặc biệt thú vị”, ông cho hay.

Trong khi đó, chiều và tối 14-12, nhiều cư dân mạng “mê tín dị đoan” tỏ vẻ lo lắng trước thông tin nhiều vé mời dự chung kết lượt về AFF Cup 2018 ghi nhầm Việt Nam vs Malaysia thành Việt Nam vs Winner 21/23.

Tuy nhiên, thực ra chuyện này không phải “âm mưu đen tối” của đối thủ đối nhằm hạ bệ tinh thần chúng ta, mà thực tế việc in nhầm “Winner 21/23” bắt nguồn từ thực tế Malaysia là đội giành chiến thắng sau 2 trận thứ 21 và 23 của AFF Cup 2018 trước Thái Lan. Theo cách suy luận này, Việt Nam chính là Winner 22/24 trước tuyển Phillippines tại vòng bán kết.

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.