SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nha khoa Quốc Tế Dr. Đạt & CS - Địa chỉ tin cậy cho người tiêu dùng

16:00, 21/05/2018
(SHTT) - Nha khoa Quốc tế Dr. Đạt & Cộng sự là một trong những địa chỉ uy tín của TP. Hà Nội về nha khoa thẩm mỹ, nắn chỉnh răng, cấy ghép Implant và điều trị tổng quát.

Từ khi được thành lập đến nay nha khoa Quốc tế Dr Đạt & Cộng sự luôn luôn lấy tôn chỉ "Tận tâm chăm sóc nụ cười” làm phương châm hoạt động nhằm đem đến cho cộng đồng một dịch vụ nha khoa có chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất và luôn khao khát đem lại cho KH những “nụ cười tỏa nắng”.

Nha khoa Dr Đạt & Cộng sự là một hệ thống nha khoa quốc tế bao gồm các tiến sĩ, thạc sỹ, bác sĩ được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, do bác sỹ Nghiêm Tuấn Đạt làm giám đốc. Với kiến thức chuyên môn chuyên sâu, kinh nghiệm lâm sàng truyền thống gia đình bác sĩ và lòng thấu hiểu cảm giác, tâm lý khách hàng, có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca khó, phức hợp, và đặc biệt đội ngũ bác sỹ luôn làm việc với tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang đến cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo, bền vững.

dr dat

 Không gian nha khoa Dr Đạt & Cộng sự cơ sở 2

Nha khoa Dr Đạt & Cộng sự là địa chỉ uy tín, tin cậy về các dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất. Hiện tại Nha khoa Dr Đạt & Cộng sự có 4 cơ sở.

Cơ sở 1: Số 6 - Nguyễn Thị Thập - Cầu Giấy – HN

Cơ sở 2: Ngã tư Nguyên Khê - Đông Anh - Hà Nội

Cơ sở 3: 280 - Thị trấn Văn Giang - Hưng Yên

Cơ sở 4: Số 9 - Đường 850 - Trần Hưng Đạo - Tp Ninh Bình

Hotline: 089.8838.666 – 0977.368.939

Website: www.nhakhoadrdat.com

Bên cạnh đó, đội ngũ y, Bác sỹ của Nha Khoa Dr Đạt luôn trau dồi y nghiệp, bồi dưỡng y đức, rèn luyện thái độ phục vụ tận tình, chu đáo; không ngừng học hỏi những kiến thức mới, cập nhật chuyển giao công nghệ tiên tiến hiện đại trên thế giới để đem lại những thành công trong điều trị, phục vụ nhân dân.

Với nhiều năm du học và kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Dr Đạt đã nhận thấy rằng, để có kết quả điều trị hoàn hảo, con người – mà ở đây là đội ngũ y bác sĩ là yếu tố đóng vai trò quyết định, Bác sĩ Răng - Hàm - Mặt phải là người cần có “Bàn tay của nghệ nhân, trái tim của Bác sỹ và tâm hồn của Nghệ sĩ và tận tâm phục vụ khách hàng” mới theo đuổi được nghề.

Bên cạnh chuyên môn của bác sĩ quốc tế thì hệ thống trang thiết bị đóng một vai trò vô cùng quan trọng đối với sự thành công của việc điều trị. Thấu hiểu được điều này, Dr. Đạt & CS luôn không ngừng nâng cấp & nhập khẩu máy móc hiện đại nhất từ Châu Âu để hỗ trợ bác sĩ, đảm bảo an toàn, hiệu quả cũng như hạn chế tối đa sự đau đớn cho bệnh nhân. Việc vận hành và sử dụng máy móc được chuyên gia nước ngoài trực tiếp tham gia hướng dẫn và đào tạo, đảm bảo quy trình nghiêm ngặt, mang lại hiệu quả cao nhất.

Quy trình vô trùng khép kín, nghiêm ngặt: Vô trùng là một trong những điều tối cần thiết đối với ngành y nói chung và nhoa khoa nói riêng. Việc vô trùng nhằm mục đích đảm bảo vệ sinh, tránh lây nhiễm bệnh từ người này sang người khác. Đây là một vấn đề được Dr. Đạt & CS đặc biệt lưu tâm. Do đó, nha khoa trang bị đầy đủ các thiết bị vô trùng cao cấp và hiện đại bậc nhất như: máy ngâm khử trùng sử dụng dòng điện xoay chiều tạo dao động siêu âm, lò hấp vô trùng lập trình tự động Auto Clave – tiệt trùng dưới áp suất và nhiệt độ cao trong hơn 1h, máy đóng gói vô trùng W&H, tủ bảo quản vô trùng dụng cụ Pro sau đóng gói dưới ánh sáng cực tím,…

Một số kỹ thuật nổi bật:

+ Phục hình răng sứ - veneer dán sứ thẩm mỹ cao cấp.

+ Nắn chỉnh hàm mặt (niềng răng).

+ Phẫu thuật cấy ghép implant, ghép xương, ghép mô liên kết khả năng phục hồi tức thì răng mất, tải lực ngay + Phẫu thuật tạo hình hàm mặt…

+ Phẫu thuật lấy bỏ răng số 8 (răng khôn) mọc ngầm, mọc lệch với công nghệ Piazetome giảm thiểu tối đa sang chấn.

dr dat 1

 

dr dat 2

 Hệ thống máy móc tại nha khoa Dr Đạt & Cộng sự

Hãy đến với Nha khoa Dr Đạt & Cộng sự, bạn sẽ được trải nghiệm với dịch vụ nha khoa tốt nhất với đội ngũ y bác sỹ tận tâm, chuyên nghiệp; trang thiết bị hiện đại nhất; những giải pháp tối ưu nhất, và giá cả hợp lý nhất.

PV

Tin khác

Kinh tế 2 giờ trước
(SHTT) - Các ngành chức năng, địa phương cùng các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa đã “chung sức đồng lòng” gia tăng thêm nhiều biện pháp thiết thực nhằm tạo chuyển biến về nhận thức của người dân trong việc ưu tiên mua sắm, tiêu thụ hàng Việt.
Kinh tế 1 ngày trước
Dự án The Gió Riverside được cơ quan nhà nước có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch chi tiết 1/500 và quyết định giao đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất; đang tiếp tục hoàn chỉnh các vấn đề pháp lý khác để sẵn sàng triển khai xây dựng dự án trong năm nay. 
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Các công ty đang dịch chuyển ngân sách quảng cáo từ truyền thông kỹ thuật số sang mạng lưới quảng cáo bán lẻ để tạo nguồn thu mới.
Kinh tế 2 ngày trước
(SHTT) - Sáng ngày 16/4/2024 tại Hà Nội, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV), Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Ủy ban Giám sát tài chính Quốc gia (NFSC) đồng tổ chức Hội thảo tham vấn ý kiến đối với Báo cáo “Thị trường tài chính Việt Nam 2023 và triển vọng 2024”.
Kinh tế 3 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh rác thải thời trang ngày càng gia tăng, Mèo Tôm Handmade đã được thành lập và đóng vai trò như một giải pháp sáng tạo và đầy ý nghĩa, biến những chiếc quần jean cũ thành những chiếc túi xách độc đáo và thân thiện với môi trường.