SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nha khoa Minh Đức – Địa chỉ vàng cho hàm răng khỏe đẹp

11:14, 26/09/2017
(SHTT) - Hơn 15 năm hình thành và phát triển, đến nay Nha khoa Minh Đức là địa chỉ uy tín, được rất nhiều khách hàng lựa chọn và tín nhiệm.

Cùng với sự phát triển của xã hội, ngành nha khoa nước nhà đã đạt được những bước tiến quan trọng, rút ngắn khoảng cách với nha khoa thế giới, cùng với sự cởi mở về cơ chế, hệ thống nha khoa tư nhân phát triển mạnh mẽ, đem lại cho người dân những lựa chọn dịch vụ nha khoa có chất lượng ngày càng tăng. Tuy nhiên giá cả của các dịch vụ nha khoa còn khá cao so với thu nhập bình quân đầu người của người dân; đứng trước vấn đề đó, Nha khoa Minh Đức được thành lập, cùng với phương châm đem đến cho cộng đồng một dịch vụ nha khoa có chất lượng tốt nhất với giá cả phải chăng nhất.

Nha khoa Minh Đức được thành lập năm 2002, có địa chỉ tại Phố Nỷ - Trung Giã – Sóc Sơn – Hà Nội là địa chỉ uy tín, tin cậy về các dịch vụ nha khoa hoàn hảo nhất. Nha khoa Minh Đức do bác sỹ Hoàng Minh Đức làm giám đốc cùng với đội ngũ y, bác sỹ có kiến thức chuyên môn sâu rộng; có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành nha khoa, đã điều trị thành công nhiều ca khó, và đặc biệt đội ngũ bác sỹ luôn làm việc với tinh thần lấy chất lượng điều trị là trên hết, với khát khao mang lại cho người bệnh kết quả điều trị hoàn hảo, lâu dài. Nha khoa Minh Đức cho rằng: giá trị tri thức là bất biến và khách hàng đến với Minh Đức để nhận lại một kết quả điều trị hoàn hảo, lâu dài.

Bên cạnh đó, đội ngũ y, Bác sỹ của Nha Khoa Minh Đức luôn trau dồi y nghiệp, bồi dưỡng y đức, rèn luyện thái độ phục vụ tận tình, chu đáo; không ngừng học hỏi những kiến thức mới nhất trên thế giới để đem lại những thành công trong điều trị, phục vụ nhân dân.

nha khoa 1

 

nha khoa 2

Đội ngũ y, bác sỹ Nha khoa Minh Đức tận tình chăm sóc cho bệnh nhân 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, Minh Đức đã nhận thấy rằng, để có chất lượng điều trị hoàn hảo, con người là yếu tố đóng vai trò quyết định, tuy nhiên để phát huy hết tài năng của bác sỹ cần phải có những thiết bị tối tân nhất. Chính vì vậy, Nha khoa Minh Đức hiện đang  sở hữu những trang thiết bị hàng đầu trên thế giới.

    - Hệ thống vô trùng tuyệt đối: Ngoài tiêu chẩn vô trùng theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế bao gồm hệ thống hấp sấy tiệt khuẩn bằng Autoclar và hệ thống ánh sáng cực tím tất cả các dụng cụ, tại nha khoa Minh Đức tất cả các hệ thống khoan tay và lấy cao răng cho bệnh nhân duy nhất, triệt tiêu hoàn toàn khả năng lây nhiễm chéo trong điều trị,  nha khoa Minh Đức tự hào là một trong ít các cơ sở đạt được điều này.

    - Một số kỹ thuật nổi bật:

+ Phục hình răng thẩm mỹ cao cấp.

+ Nắn chỉnh răng ( niềng răng ).

+ Cấy ghép implant, ghép nướu, ghép xương.

+ Nhổ răng 8 ( răng khôn ) mọc ngầm, khó.

nha khoa 3

Nha khoa Minh Đức vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương Dịch vụ hoàn hảo – Do người tiêu dùng bình chọn năm 2017. 

Với những đóng góp to lớn trong việc chăm sóc sức khỏe cộng đồng, tháng 9/2017 Nha khoa Minh Đức vinh dự được trao tặng kỷ niệm chương Dịch vụ hoàn hảo – Do người tiêu dùng bình chọn năm 2017. Đây là phần thưởng xứng đáng dành cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của nha khoa Minh Đức, bởi đã đem đến khách hàng những sản phẩm, dịch vụ an toàn và chất lượng nhất. Hãy đến với Nha khoa Minh Đức, bạn sẽ được trải nghiệm với dịch vụ nha khoa tốt nhất và hiện đại nhất.

Thoa Trịnh

Tin khác

Kinh tế 41 phút trước
(SHTT) - Thời gian vừa qua, trước diễn biến của thị trường vàng thế giới và trong nước, Cục Quản lý thị trường tỉnh Quảng Ninh đã chỉ đạo các Đội Quản lý thị trường tiến hành tuyên truyền, rà soát 127 điểm kinh doanh của doanh nghiệp, hộ kinh doanh gia công, chế tác và kinh doanh vàng bạc trên địa bàn tỉnh.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Liên kết hữu ích