SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nhà hàng Thắng Còi - Đặc sản trâu giật Tây Bắc: Vị ngon chất lượng, giá thành cạnh tranh

10:12, 22/10/2018
(SHTT) - Cái tên nhà hàng Thắng Còi tại Mỹ Đình vốn dĩ không còn xa lạ đối với nhiều người, khi đây là một trong những địa điểm nổi bật với các món đặc sản vùng Tây Bắc trứ danh, có thể làm xiêu lòng những vị giác khắt khe nhất.

Từ bao đời nay, người ta vẫn không thôi "xuýt xoa" khi nghĩ về món Trâu Giật vùng Tây Bắc, đặc biệt là những người đã từng một lần thử qua, cái hương vị đậm đà, mùi thơm nức mũi, vị béo ngậy len trên từng bờ môi, chóp lưỡi, có thể gợi dậy cho bằng hết mọi giác quan. Đó cũng là lý do, nhà hàng Thắng Còi dành sự ưu tiên lớn cho món ăn tuyệt hảo này, phục vụ “anh em bạn nhậu” và quý bạn bè thân tín gần xa. Không ngừng mở rộng quy mô và nâng tầm chất lượng dịch vụ, nhà hàng Thắng Còi đã và đang định hình chỗ đứng thương hiệu vững chắc trong lòng khách hàng, trở thành địa điểm dừng chân lý tưởng của nhiều người.

thang coi

 

Đến với Thắng Còi, bạn sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn được tẩm ướp đúng vị, nhiều sự chọn lựa, dư vị đọng lại có thể khiến bạn nhớ mãi không quên, trở thành điểm đến cho biết bao lớp người, tất cả nằm ở những ưu thế tuyệt vời mà bạn khó có thể tìm thấy tại một địa điểm ăn uống nào khác trên thị trường hiện nay.

thang coi 1

 

Tại đây có đa dạng món ăn phục vụ thực khách, chủ đạo với 36 món đặc sản của núi rừng Tây Bắc đậm vị, thơm hương như: Trâu Giật Tây Bắc, Cá Sông Đà, Gà Mò Tuyên Quang...; thực phẩm sạch, đạt tiêu chuẩn về vệ sinh an toàn thực phẩm hiện hành, thịt tươi ngọt và được mổ hàng ngày để phục vụ tối đa nhu cầu thực khách; bia tươi công nghệ tiệp, vị ngon đậm đà, giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 10k/cốc, có thể thỏa mãn uống liền tay mà không lo về giá; rau tươi, ngon, sản xuất từ quê nhà nên đảm bảo không tồn dư thuốc bảo vệ thực vật, không tiềm ẩn yếu tố nguy cơ, an toàn tuyệt đối cho thực khách đã và đang tin tưởng tìm đến với nhà hàng Thắng Còi để "một chén trao tay, chặt thêm tình bằng hữu".

thang coi 2

 

Bên cạnh đó, vị thức ăn đúng chuẩn Tây Bắc cũng làm ấm lòng những đứa con xa quê hay các "anh em" "đắm say" với cái hương vị tuyệt vời của trâu - gà - cá miền núi rừng xa xôi ấy. Không gian thoáng đãng, một chút bình yên, một chút dân dã, tạo cảm giác thoải mái nhất cho những giờ "nhậu" sau quá trình làm việc và vật lộn với nỗi lo “cơm, áo, gạo, tiền”. Thắng Còi còn có các phòng VIP đầy đủ tiện nghi, sức chứa từ 10 - 50 người, phù hợp với các buổi tiệc, liên hoan, sinh nhật hay đơn giản là đáp ứng nhu cầu của những người thích không gian riêng tư; trang bị khu vực vui chơi cho trẻ em với đa dạng những trò chơi hấp dẫn. Có sự quản lý của đội ngũ bảo vệ từ nhà hàng, quý bậc cha mẹ hoàn toàn có thể yên tâm nếm đặc sản Tây Bắc.

thang coi 4

 

thang coi 3

 

Bãi đỗ xe tại đây rộng rãi, có thể chứa đến khoảng 100 ô tô, đây là địa điểm tuyệt vời để tìm đến chung vui, đặc biệt là trong mùa giải bóng đá sôi động đã và đang trên tiến trình “gõ cửa”. Hàng trăm thực khách đã đến  mỗi ngày để tận hưởng những món ngon đúng vị, thưởng thức các ly bia thơm lừng, ngon đúng điệu và dành cho nhà hàng Thắng Còi những nhận xét tích cực, không chỉ dừng lại ở thực phẩm mà còn tại cung cách phục vụ của toàn thể nhân viên hiện đã và đang làm việc tại đây.

TRÂU GIẬT TÂY BẮC - NHÀ HÀNG THẮNG CÒI.

Địa chỉ: 06 Lê Quang Đạo, Mỹ Đình.

Hotline: 0971702298 / 0987345666

PV

Tin khác

Kinh tế 23 giờ trước
(SHTT) - Nhiều năm qua, Quảng Ninh luôn chú trọng phát triển kinh tế gắn với bảo vệ môi trường bền vững trên địa bàn. Trong bảo vệ môi trường, việc quản lý chất thải rắn phát sinh được chú trọng.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, tại Diễn đàn Tài trợ thương mại 2024, đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã đề xuất nhiều giải pháp tài chính thúc đẩy tài trợ thương mại vì mục tiêu chống biến đổi khí hậu.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Những kết quả đạt được trong quý I đang tạo niềm tin, khí thế, động lực cho tỉnh Thanh Hóa để hoàn thành kế hoạch năm 2024.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Trong Quy hoạch chung xây dựng khu du lịch huyện đảo Cô Tô đến năm 2025, huyện Cô Tô xác định mục tiêu phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và đảm bảo tính bền vững.
Trong nước 2 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.