SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Nhà hàng Pepperonis: Dính nhiều phản ánh, nghi vấn vi phạm vệ sinh an toàn thực phẩm?

14:42, 26/07/2019
(SHTT) - Chuỗi hệ thống danh tiếng Pepperonis vừa nhận được nhiều phản ánh tiêu cực từ phía khách hàng liên quan đến vấn đề VSATTP. Theo phản ánh, sau khi dùng bữa tại đây, nhiều người đã gặp tình trạng tiêu chảy, nôn mửa cấp?

Vừa qua, trên nhóm kín của mạng xã hội Facebook, một tài khoản với nickname P.P đã phản hồi về trải nghiệm của nhóm này tại cơ sở Pepperonis 123K1 đường Giảng Võ, phường Chợ Dừa, quận Ba Đình, Hà Nội. Cụ thể, sau khi ăn xong bữa trưa với dịch vụ gọi suất trị giá 90.000VND/người, chủ tài khoản và 2 người đi cùng đã có triệu chứng đau bụng, tiêu chảy. Đặc biệt, một trong số đó mắc dấu hiệu nôn mửa, tiêu chảy nặng kéo dài và đã phải nhập viện điều trị.

NHA HANG

 

Toàn bộ phần phản ánh của tài khoản với nickname P.P:

[GÓC SỢ HÃI] Pepperonis 123K1 Giảng Võ

Mình là khách quen của Pepperonis nên chưa bao h nghĩ sẽ có 1 ngày phải feedback xấu về chuỗi cửa hàng như thế này.

Ngày 19/7 3 đứa bọn mình ăn trưa tại cửa hàng Pepperonis cơ sở Giảng Võ, dùng buffet 90k + 1 nước chanh gọi ngoài. Chuyện cũng không có gì nhưng ngay sau bữa đó cả 3 đứa về đều bị đau bụng đi ngoài và có 1 bạn đặc biệt bị nặng, có dấu hiệu nôn mửa, tiêu chảy kéo dài (tới nay đã 4 ngày) và vừa phải đi cấp cứu ở Xanh Pôn sáng nay.

Nếu như chỉ có mình bạn ấy bị vậy thì có thể có nhiều nguyên do khác, nhưng tất cả những người ăn bữa ăn hôm đó đều dính thì mình thực sự phải đặt ra dấu hỏi cho vấn đề VSATTP ở đây.

Hôm đó bọn mình còn bị chị nhân viên cửa hàng lên giọng lúc bọn mình gửi lại 2 miếng pizza lẻ vì không ăn hết, rằng pizza nhà chị hơn 200k/cái mà bọn em ăn buffet đã không có lãi rồi còn bỏ thừa như vậy. Dù bọn mình cũng đã xin lỗi và xin đóng hộp mang về cho khỏi phí nhưng đc giải thích là buffet thì k dc mang về, và tiếp tục "dạy" bọn mình về việc kinh doanh của cửa hàng. […]

Theo phản ánh, chủ tài khoản trên đã gặp vấn đề về cả chất lượng phục vụ và đồ ăn trong cửa hàng Pepperonis cơ sở Giảng Võ. Bài viết đã thu hút lượt quan tâm của rất nhiều người dùng mạng, với nhiều ý kiến đồng tình cũng như trái chiều.

Nhóm PV đã liên hệ với P.P nhằm xác minh và đã tiếp nhận được một số thông tin liên quan đến vụ việc. Hiện nay, chị T. là người cấp cứu trong câu chuyện đã được kết luận với bệnh lý viêm dạ dày, như vậy chưa rõ có liên quan đến chất lượng đồ ăn tại cơ sở nhà hàng hay không.

Tuy nhiên, chị P.P cho biết cả 3 nhân vật cùng sử dụng dịch vụ trên vào ngày 19/7 đều xuất hiện tình trạng tiêu chảy, nôn mửa ngay sau đó. Điều này đặt ra nghi vấn nguồn thức ăn có nhiễm khuẩn?

Đáng chú ý là sau khi bài viết của P.P đăng đàn, có rất nhiều người đã bình luận với chung một dấu hiệu giống nhóm nhân vật:

"Cách đây khoảng 1 năm nhà chị đi ăn cũng dính, hai vợ chồng tiêu chảy nặng, thằng cu con cũng dính, nhưng may mà bị nhẹ hơn bố mẹ. Ăn ở Pepperonis Hoa Quỳnh Trần Phú. Gọi món chứ ko phải buffet nhé. Chắc chắn đồ ăn bên này luôn vì ăn ở nhà thì đồ ăn cho con chị làm riêng, ko thể nào cùng tiêu chảy cả nhà đc. Hôm ấy chị cho bé ăn sườn nướng cùng với bố mẹ" - một người dùng chia sẻ.

NHA HANG 1

 Những ý kiến của một số khách hàng của chuỗi hệ thống Pepperonis

Các phản hồi tiêu cực từ người sử dụng dịch vụ của nhà hàng này hầu hết đều liên quan đến vấn đề vệ sinh thực phẩm. Các vụ việc xảy ra ở những cơ sở khác nhau trong hệ thống nhà hàng và có thời gian cách nhau khá xa. Vậy nghi vấn đặt ra là, chuỗi nhà hàng này đã từ lâu buông lỏng kiểm soát vấn đề vệ sinh để xảy ra những tình trạng không hay cho khách hàng?

Chị P.P cho biết, hiện nay vẫn chưa nhận được phản hồi từ nhà hàng Pepperonis về vụ việc trên. Để thông tin đến quý bạn đọc, nhóm PV sẽ liên hệ với Thanh tra Sở Y tế Hà Nội và UBND phường Ô Chợ Dừa để làm rõ thực hư nếu có vấn đề sai phạm.

PV

Tin khác

Tài sản trí tuệ 15 giờ trước
Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở mang tên “LuxCell - Ứng dụng liệu pháp tế bào gốc trong y học tái tạo” ngang nhiên quảng cáo và hành nghề trái phép trong lĩnh vực khám, chữa bệnh và tàng trữ nhiều sản phẩm không rõ nguồn gốc tại địa chỉ số 186 – 186A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 10, Quận 3.
Tài sản trí tuệ 16 giờ trước
Thanh tra Sở Y tế TP.HCM phát hiện cơ sở kinh doanh tắm hơi, massage nhưng lại treo bảng hiệu Cheongdam - Dong cùng với các dòng chữ tiếng Hàn Quốc ngang nhiên quảng cáo là “phòng khám điều trị suy giãn tĩnh mạch thuộc top 1 châu Âu”.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Theo Thanh tra Sở Y tế TP.HCM, Viện thẩm mỹ quốc tế CCI Beauty Center cố tình núp bóng phòng khám chuyên khoa da liễu và lấy địa chỉ các bệnh viện khác “biến” thành cơ sở của mình.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
Công ty Cổ phần La Vo bị xử phạt hơn 70 triệu đồng vì sản xuất sản phẩm mặt nạ Prodak Strawberry Soft Facial Mask không đạt tiêu chuẩn chất lượng.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Những năm gần đây, xu thế phát triển của TMĐT trở thành một kênh mua sắm quan trọng của người tiêu dùng. TMĐT đã khẳng định được tính ưu việt trong việc thay đổi thói quen và hành vi mua sắm của người tiêu dùng, là công cụ, phương thức kinh doanh phù hợp của xu thế phát triển hiện nay.