SO HUU TRI TUE
Thứ ba, 16/04/2024
  • Click để copy

Nhà giám đốc công an tỉnh bị gài chất nổ

09:54, 31/07/2012
Khoảng 6h15 sáng 30/7, một vụ nổ lớn đã xảy ra tại nhà Đại tá Trần Ngọc Khánh – Giám đốc công an tỉnh Khánh Hòa (ông Khánh ở chung nhà với gia đình bên vợ) ở 54 Phan Chu Trinh, Tp Nha Trang, Khánh Hòa.
   
 
                                                          Những vết tích hậu quả từ chất nổ
                                                          Những vết tích hậu quả từ chất nổ
Những vết tích hậu quả từ chất nổ
 
Vụ nổ không gây thiệt hại về người. Ngay sau khi vụ nổ xảy ra, Công an tỉnh Khánh Hòa đã phong tỏa hiện trường để điều tra. Tại hiện trường, cửa kính nhà ông Khánh bị thủng lổ chổ, kính bị nứt vỡ, tường nhà phía sau cửa cũng bị thủng. Hộp đèn cửa hàng băng đĩa Thu Mây (thuê mặt bằng của nhà ông Khánh) bị xé nát
 
                                                            Nhà giám đốc công an tỉnh
Nhà giám đốc công an tỉnh

Một người bán nước ở đối diện nhà ông Khánh cho biết khi bà đang dọn hàng thì một tiếng nổ lớn vang lên, một số mảnh vỡ bay sang tận bên kia đường. Hiện vụ việc đang được Công an Khánh Hòa điều tra làm rõ.

Tin khác

Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Nhiều bạn trẻ ngày nay đang dần chọn cách tìm hiểu và hẹn hò qua các ứng dụng hẹn hò. Nhiều người trẻ luẩn quẩn trong vòng lặp chưa biết khi nào kết thúc, một số khác coi hẹn hò trực tuyến là thú vui… Thế nhưng những mối quan hệ hình thành trên mạng ấy có đáng tin cậy?
Pháp luật 4 ngày trước
(SHTT) - Bộ Khoa học và Công nghệ (KH&CN) sẽ quyết liệt sửa đổi toàn diện Luật KH&CN 2013 với nhiều điểm mới, đột phá, thể hiện được kỳ vọng “lột xác” để trở thành công cụ hữu hiệu, hành lang pháp lý quan trọng thúc đẩy mạnh mẽ khoa học công nghệ và đổi mới sáng tạo trong thời gian tới.
Pháp luật 4 ngày trước
Không ít doanh nghiệp dù thành công trong việc thương mại hóa sản phẩm ra thị trường trong nước nhưng khi tiến ra thị trường nước ngoài thì bất ngờ đã có doanh nghiệp đăng ký bảo hộ trước đó.
Pháp luật 6 ngày trước
(SHTT) - Cơ quan chức năng mới đây đã phát hiện một trang web giả mạo với tên miền https://policeonline.club/ hiện đang mạo danh Trung tâm Giám sát an toàn không gian mạng quốc gia và đưa ra các quảng cáo hỗ trợ nạn nhân lấy lại tiền bị lừa đảo với tỷ lệ thành công 99,9%.
Pháp luật 1 tuần trước
(SHTT) - Một ngày, bạn bỗng nhận được lời mời nhận quà, phần thưởng đáng giá hoặc khuyến cáo của cơ quan chức năng hay thông tin kết bạn lại trên facebook, zalo từ người mà trước đó đã kết bạn, nếu không cảnh giác rất có thể bạn đang đối mặt với nguy cơ lừa đảo qua mạng xã hội…