SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nhà Đẹp - Đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói uy tín và chất lượng

14:17, 29/09/2022
(SHTT) - Hiện nay, trên thị trường có hàng trăm công ty thiết kế thi công nhận xây dựng nhà với quy mô khác nhau, đang cạnh tranh khốc liệt trên thị trường. Dù vậy, CTCP Thiết kế Thi công Nhà Đẹp vẫn được biết đến là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực tư vấn thiết kế thi công nhà trọn gói.

Dịch vụ xây nhà trọn gói – xu hướng mới hiện nay

“Xây nhà trọn gói” hiện đang là xu hướng mới trong năm 2022, bởi những ưu điểm mà nó đem lại nên dịch vụ này ngày càng được ưa chuộng và sử dụng phổ biến. Với tiêu chí “chìa khóa trao tay”, mỗi gia chủ khi có nhu cầu xây nhà sẽ đặt niềm tin toàn bộ vào đơn vị tư vấn, thiết kế và thi công. Với mô hình này, chủ đầu tư chỉ cần đưa ra yêu cầu và mong muốn của mình, các kiến trúc sư sẽ lên những ý tưởng thiết kế, thực hiện thi công các công đoạn từ phần xây dựng thô, hoàn thiện, thi công nội thất…Có thể nói, đây là giải pháp thông minh giúp chủ đầu tư tối ưu được chi phí, thời gian và nắm rõ được tiến độ của công trình.

nd1

Nhà đẹp - đơn vị thiết kế thi công nhà trọn gói 

Hình thức xây dựng nhà ở trọn gói phù hợp với những người thường xuyên bận công việc, không thể quản lý sâu sát công trình của mình. Toàn bộ quá trình thiết kế, xây dựng được một đơn vị phụ trách, nên rất thuận lợi trong việc thi công, giúp giảm chi phí phát sinh do sai lệch giữa thiết kế và thi công, đồng thời, đẩy nhanh tiến độ công trình. Đây là ưu điểm lớn nhất so với phương án mà gia chủ phải thuê nhiều đơn vị thi công.

Vì sao nên lựa chọn dịch vụ tư vấn thiết kế thi công nhà trọn gói tại “Nhà đẹp”?

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị đứng ra nhận thiết kế và thi công nhà trọn gói, nên để lựa chọn được một công ty uy tín và chất lượng là bài toán vô cùng khó cho gia chủ. Đơn vị thiết kế và thi công chất lượng sẽ giúp bạn có được một tổ ấm không chỉ hài hòa về thẩm mỹ mà còn đảm bảo được cả công năng sử dụng hợp lý, khoa học. Hiện nay, Công ty Cổ phần Thiết kế Thi công Nhà đẹp được đánh giá là đơn vị thi công xây nhà trọn gói uy tín, đáp ứng đầy đủ nhu cầu của các gia chủ.

Công ty Cổ phần Thiết kế Thi công Nhà đẹp được thành lập vào năm 2014, với lĩnh vực hoạt động chính là thiết kế thi công nhà trọn gói. Chúng tôi đảm nhận từ khâu thiết kế ý tưởng, thi công phần thô, hoàn thiện nội thất… Đến nay sau 8 năm hình thành và phát triển, công ty đã có những bước chuyển mình mạnh mẽ. Công ty đã phát triển theo định hướng “Chìa khóa trao tay” không chỉ nhận thiết kế, thi công phần thô và hoàn thiện mà Nhà Đẹp còn mang đến giải pháp thiết kế nội thất tổng thể cho công trình. Đây chính là một điểm nổi bật của Nhà Đẹp.

nd2

Quy trình làm việc rõ ràng tại Thiết kế Thi công Nhà Đẹp 

 Với phương châm “Khách hàng là ông chủ duy nhất”, Nhà đẹp luôn đặt mục tiêu, lợi ích của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn mang lại cho khách hàng 1 không gian sống hoàn hảo, tiện ích và thoải mái.

Cũng chính vì vậy mà trong suốt nhiều năm qua công ty luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá là công ty thiết kế thi công nhà phố uy tín tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.

Đến với Nhà đẹp khách hàng có thể nhận được dịch vụ tư vấn và thiết kế xây dựng nhà ở hoàn hảo nhất bởi đội ngũ kiến trúc sư có kinh nghiệm lâu năm, chuyên môn giỏi, yêu nghề. Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, Công ty luôn có được sự tôn trọng và tín nhiệm cao, luôn luôn là “địa chỉ vàng” để khách hàng lựa chọn.

nd3

 

nd4

Đội ngũ kiến trúc sư kinh nghiệm lâu năm trong nghề 

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ phần Thiết kế Thi công Nhà Đẹp

Hà Nội: P1105 - Tòa A - Chung cư Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

HCM: 37 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận, TP.Hồ Chí Minh.

Website: https://thietkethicongnhadep.net/

Hotline: 0976012358 - 0961.555.339

Điện thoại: 0246.260.2342

Tin khác

Thương hiệu 17 giờ trước
(SHTT) - Trên thị trường hiện nay, việc lựa chọn phụ kiện tủ bếp đóng một vai trò quan trọng trong quá trình thiết kế và thi công không gian bếp. Và trong số những thương hiệu phụ kiện tủ bếp hàng đầu, không thể không nhắc đến Samis -Thương hiệu đã khẳng định được vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng.
Thương hiệu 23 giờ trước
(SHTT) - Với tinh thần cốt lõi 'vì nông dân, nông nghiệp', trên hành trình phát triển hàng chục năm qua, Supe Lâm Thao đã và đang không ngừng đổi mới sáng tạo, liên tục cập nhật các tiến bộ khoa học kỹ thuật nhằm ứng dụng vào sản xuất để tạo ra những sản phẩm với chất lượng ngày càng ưu việt.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Các công ty công nghệ hàng đầu thế giới, bao gồm: Google, Intel và Qualcomm, đã thành lập một liên minh với hi vọng lật đổ sự thống trị của NVIDIA trên thị trường phần mềm trí tuệ nhân tạo (AI).
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Vào 20h30 tối thứ Bảy ngày 23/03/2024, hàng triệu người trên khắp thế giới tích cực tham gia hưởng ứng và kỷ niệm chương trình 18 năm Giờ Trái đất.
Thương hiệu 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Cổ phần Thái Sơn Long An (đơn vị trong hệ sinh thái Tập đoàn T&T Group) và đối tác Nhật Bản – Tập đoàn Anabuki vừa ký kết hợp tác quản lý vận hành dự án T&T City Millennia tại Long An.