SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nhà đài Hàn Quốc mua bản quyền phát sóng trận Việt Nam - UAE vì quá 'hot'

12:47, 13/11/2019
Đội tuyển Việt Nam đang tạo nên sức hút rất lớn ở xứ Kim Chi nên đài truyền hình SPOTV đã quyết định mua bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE để phát sóng.

SPOTV, một trong những đài truyền hình có tiếng tại Hàn Quốc, vừa quyết định mua bản quyền phát sóng trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và UAE diễn ra vào ngày mai thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 - khu vực châu Á.

Đáng chú ý, các kênh của đài này được phát sóng miễn phí, giúp khán giả có thể dễ dàng tiếp cận và theo dõi. Nếu tính theo múi giờ tại Hàn Quốc, trận đấu giữa Việt Nam - UAE diễn ra khá muộn, cụ thể là 22h00′ đêm.

Tính từ khi HLV Park Hang-seo liên tiếp gặt hái thành công cùng bóng đá Việt Nam, không ít người hâm mộ Hàn Quốc đã dành sự quan tâm đặc biệt cho "Những ngôi sao vàng". Sức hút của ĐTVN ở Hàn Quốc là không hề nhỏ. Như ở kỳ AFF Cup 2018, đài truyền hình SBS đã "sốc" trước sức nóng của thầy Park và các học trò.

Trận đấu của ĐTVN đạt mức rating kỷ lục trên đài SBS

Đơn cử như trận chung kết giữa Việt Nam và Malaysia, lượng rating đạt mức kỷ lục, trung bình là 18,1%, có thời điểm lên tới 25,3% (theo thống kê của Niesel). Đây cũng là rating kỷ lục đối với một chương trình thể thao tại Hàn Quốc.

Chính ví thế, trong cuộc thư hùng tại Mỹ Đình vào tối mai, ĐTVN sẽ có thêm một lực lượng CĐV không hề nhỏ theo dõi và cổ vũ thầy trò HLV Park Hang-seo đến từ quê hương của vị chiến lược gia này.

PTH (SHTT)

Tin khác

Tài sản trí tuệ 4 giờ trước
(SHTT) - Công tác bảo hộ bản quyền tác giả, quyền liên quan là một trong những yếu tố quan trọng để hướng tới xây dựng nền công nghiệp văn hóa phát triển lành mạnh, đủ sức cạnh tranh; đóng góp ngày càng nhiều vào GDP, tạo thêm nhiều việc làm và tăng kim ngạch xuất khẩu của đất nước.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Bà Francesca Gino, người từng là giáo sư Tandon Family về quản trị kinh doanh tại Harvard Business School, đã bị cáo buộc đạo văn và hiện đang nhận sự điều tra từ phía trường học. Vụ việc này đặt ra câu hỏi về tính trung thực trong nghiên cứu học thuật.
Tài sản trí tuệ 1 ngày trước
(SHTT) - Đại diện của các tổ chức dược phẩm quốc tế đã đề nghị bộ trưởng Y tế các nước G20 có những chính sách về bảo vệ sở hữu trí tuệ, bao gồm cho phép chuyển giao công nghệ và hợp tác tự nguyện, cùng nhiều hoạt động khác.
Tài sản trí tuệ 2 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, một nghệ sĩ quyết định khởi kiện Shein với cáo buộc thương hiệu này đã vi phạm bản quyền khi sử dụng AI để sao chép tác phẩm của mình.
Tài sản trí tuệ 6 ngày trước
(SHTT) - Cuộc tranh luận pháp lý mới đây xoay quanh việc liệu các tác phẩm do trí tuệ nhân tạo tạo ra có được bảo hộ bản quyền hay không đang tiếp tục thu hút sự tham gia sôi nổi của các chuyên gia tại Mỹ.