SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 24/04/2024
  • Click để copy

Nhà báo Trần Tuấn Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống

15:17, 05/03/2021
(SHTT) - Chiều 4/3, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã trao quyết định điều động, bổ nhiệm nhà báo Trần Tuấn Linh giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống.

Tham dự buổi lễ, GS.TS Nguyễn Thanh Long, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Y tế chúc mừng 2 Báo Sức khoẻ & Đời sống và Báo Gia đình & Xã hội có một Tổng biên tập năng động, trẻ trung, nhiệt huyết.

Phát biểu tại buổi lễ, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long nhiệt liệt chúc mừng đồng chí Trần Tuấn Linh – một người trẻ tuổi, năng động, có nhiều kinh nghiệm trong công tác báo chí – đã được tín nhiệm, điều động bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khoẻ và Đời sống.

tong bien tap

 Nhà báo Trần Tuấn Linh được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống

Giao nhiệm vụ cho đồng chí tân Tổng Biên tập, cũng là trách nhiệm của hai cơ quan thông tấn của Bộ Y tế, Bộ trưởng Nguyễn Thanh Long nhấn mạnh: Với công tác bảo vệ, chăm sóc sức khoẻ nhân dân, báo chí có vai trò rất quan trọng trong việc thông tin truyền thông, truyền tải chính sách và thông điệp của ngành, những tư tưởng hay vấn đề mà ngành quan tâm tới người dân.

Tại lễ bổ nhiệm, ông Trần Tuấn Linh, tân Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, trân trọng gửi lời cảm ơn tới Ban Cán sự Đảng Bộ Y tế, đồng chí Bộ trưởng, các đồng chí lãnh đạo Bộ Y tế đã tin tưởng giao phó và kiện toàn đội ngũ lãnh đạo Báo Sức khỏe và Đời sống.

Được biết, trước khi được điều động, bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng Biên tập Báo Sức khỏe và Đời sống, nhà báo Trần Tuấn Linh là Tổng Biên tập Báo Gia đình và Xã hội.

Trong quá trình công tác, Nhà báo Trần Tuấn Linh đã có những đóng góp quan trọng cho sự phát triển vững vàng của Báo Gia đình và Xã hội trên nhiều lĩnh vực.

Minh Anh

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
(SHTT) - Ngày 24/4/2024, trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 2 năm thành lập và Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã tổ chức buổi tọa đàm khoa học lần thứ 4 nhằm góp ý xây dựng hoàn thiện khung pháp lý VA-VASP.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Sáng ngày 24/4, Triển lãm Quốc tế lần thứ 6 về Công nghiệp Khai thác, Khôi phục Tài nguyên Khoáng sản và Xây dựng Việt Nam - Mining Vietnam 2024 đã chính thức được khai mạc tại Hà Nội.
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - UBND TP Hà Nội vừa ban hành Kế hoạch số 122/KH-UBND về triển khai thí điểm Ứng dụng quản lý, cảnh báo cháy gắn với xác thực định danh số nhà và dữ liệu dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Hàng trăm y tá từ khắp California đã mặc áo sơ mi đỏ và cầm biển hiệu ghi “Hãy tin tưởng y tá, không phải AI” biểu tình bên ngoài Trung tâm Y tế San Francisco của Kaiser Permanente để phản đối việc hệ thống bệnh viện lớn sử dụng trí tuệ nhân tạo để chăm sóc cho các bệnh nhân.
Tin tức 7 giờ trước
(SHTT) - Viện Phát triển và Quản lý quốc tế (IMD) phối hợp Tổ chức Thành phố Thông minh bền vững thế giới (WeGO) tháng 4/2024 đã công bố bảng xếp hạng các thành phố thông minh hàng đầu thế giới năm 2024. Trong đó, Hà Nội đứng ở vị trí thứ 97.