SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 27/03/2024
  • Click để copy

Nguyệt Store tái thiết lập thương hiệu thời trang Việt

10:55, 19/02/2021
Nguyệt Store ra mắt thương hiệu con là Nguyệt Xuất Chuẩn, và hoạt động song song cả 2 thương hiệu nhằm đưa ra những trang phục phù hợp nhất với toàn bộ khách hàng.

Nguyệt Store, một thương hiệu thời trang đa dạng phong cách được yêu thích nhất hiệnnay. Với nhiệt huyết tràn đầy của cô chủ nhỏ Hoàng Thúc Diễm, shop sẽ là một điểm muasắm lý tưởng dành cho chị em mọi lứa tuổi trên khắp Việt Nam.

z2187219488332_fa266c525824b7c14a07e14954e84a21

Hình ảnh trong ngày khai trương của thương hiệu tại một phố sôi động và thuận tiện cho khách hàng đến tham quan và mua sắm 

Không phải ngẫu nhiên Nguyệt Store lại được xem là thương hiệu thời trang được yêuthích thuộc hàng top hiện nay. Các thương hiệu thời trang mỗi ngày đều mọc lên như nấmsau mưa, Nguyệt Store vẫn giữ cho mình chỗ đứng riêng nhờ vào mẫu mã chất lượng, cậpnhật liên tục, giá cả cạnh tranh, phục vụ nhiệt tình. Đây hứa hẹn sẽ là một nơi lý tưởng đểmọi chị em tìm đến và chọn cho mình những bộ cánh sành điệu nhất, cá tính nhất và cũngdịu dàng nhất.

Thời trang luôn là một câu chuyện dài, là sân chơi của những người đam mê và nhạy bén.Cô chủ nhỏ Hoàng Thúc Diễm với nhiệt huyết tràn đầy dành cho lĩnh vực này, đã khôngngừng trau dồi kiến thức về thiết kế cũng như liên tục cập nhật những xu hướng “trending”.Sự nắm bắt thời thế, cơ hội đã giúp Thúc Diễm xây dựng nên cơ ngơi của chính mình -Nguyệt Store. Một cửa hàng quần áo thời trang với đầy đủ và đa dạng mẫu mã phù hợpvới mọi đối tượng khách hàng từ 15 đến 40 tuổi.

120242263_114635607060852_715722870794267482_o

Các mẫu mã của Nguyệt Store luôn đa dạng và phù hợp cho nhiều độ tuổi từ trẻ trung năng động đến cá tính, sang trọng 

Với định hướng phát triển Nguyệt Store thành thương hiệu thời trang đa dạng phong cách.Đặc biệt, mỗi bộ cánh là sự tâm huyết của chính cô chủ Hoàng Thúc Diễm, nhằm gửi gắmtrong đó sự trẻ trung, hiện đại và nhiệt thành của tuổi trẻ. Là một người con gái Á Đông, cônàng cũng thấu hiểu sự dịu dàng và thanh lịch là không thể thiếu trong mỗi chiếc áo, váy. 

Khi đến với Nguyệt Store, khách hàng không chỉ được chiêm ngưỡng và thoải mái lựachọn những mẫu mã mình thích mà còn được tư vấn nhiệt tình về cách phối quần áo saocho hợp mốt nhất. Với kiến thức, năng khiếu và sự mẫn cảm nhất định của bản thân đối vớilĩnh vực thời trang, cô chủ Thúc Diễm đã giúp hàng nghìn khách hàng phối đồ với stylechất ngất. Chính vậy nên nhiều năm qua, Nguyệt Store luôn được săn đón như một địa chỉđáng tin cậy để chị em tìm đến mỗi lần muốn sắm đồ đẹp và hợp mốt.

z2187166369949_947fa3a80dfde835c7766b11cea60883

Khách hàng có thể lựa chọn những bộ cánh sành điệu nhất, cá tính nhất tại Nguyệt Store

Sự đa dạng về phong cách, mẫu mã thiết kế cũng như chất liệu đã cho phép Nguyệt Storetiếp cận với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Dù là đối tượng nào cũng được shopchăm sóc nhiệt tình, chu đáo. Hơn nữa, không gian mua sắm sạch sẽ, bố trí quần áo khoahọc, đẹp mắt giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa và thư giãn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình,chu đáo, khéo léo trong giao tiếp, ứng xử, mang lại sự hài lòng lớn nhất cho mọi khách hàng. 

Với tham vọng mang những thiết kế của bản thân đến với khách hàng khắp mọi miền Tổ quốc, cô chủ Hoàng Thúc Diễm đã xây dựng hệ thống bán hàng Online siêu vững mạnh.Từ khâu tư vấn cho đến ship hàng đều được quản lý chặt chẽ để quần áo đến tay kháchhàng là chất lượng nhất. Với bản lĩnh của chính mình, cô chủ luôn chia nhỏ công việc chotừng bộ phận khác nhau, để bản thân tập trung vào việc quan trọng nhất: định hình phongcách, cập nhật xu hướng thời trang thiết kế và quản lý đầu vào chặt chẽ.

z2187272424454_de6c59f22fda1c0d131b7677f07b9e9b

Liên tục cập nhật những xu hướng “trending” nên thương hiệu Nguyệt Store thu hút đông đảo các bạn trẻ

Đặc biệt, sản phẩm được quảng bá trên các phương tiện truyền thông của Nguyệt Store làReal 100%. Khi mà thời đại của mạng xã hội hóa, facebook hóa, khách hàng trở nên vôcùng thông thái khi lựa chọn mua hàng Online. Sự chân thật “sự real” của shop là chất xúctác giữ chân khách hàng ở lại nhiều năm qua. Đồng thời, chỉ số ủng hộ giới thiệu của shoplà vô cùng lớn, khách cũ giới thiệu cho khách mới, khách mới lại giới thiệu cho khách mớihơn. Và Nguyệt Store ngày càng vinh hạnh vì đã được phục vụ lượng khách hàng ngàycàng nhiều hơn!

z2187189375053_eae3f04df5883c2c28f347797bc32a86

 Chân dung Hoàng Thúc Diễm - người sáng lập thương hiệu Nguyệt Store

Cô chủ Diễm nói rằng “Sự thành công bước đầu của shop đã cổ vũ rất lớn cho em bướctiếp những bước cao hơn, xa hơn. Hy vọng một ngày nào đó Nguyệt Store sẽ là cái tênquen thuộc nhất trong lòng mỗi chị em trên khắp Việt Nam”. Bản chất của kinh doanh làkhông ngừng đầu tư, Nguyệt Store chắc chắn sẽ liên tục phát triển và mở rộng thị trườngđể làm đầy tham vọng của cô chủ nhỏ, góp phần đưa nhan sắc Việt lên tầm cao mới.FanPage: https://www.facebook.com/nguyetstorevietnam

Tin khác

Trong nước 2 ngày trước
Được chế tác thủ công và mạ vàng thật, cúp Rồng vàng đang là điểm nhấn và thu hút sự chú ý tại giải GolfViet Spring Cup 2024.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Tổng cục Hải quan Trung Quốc đưa ra cảnh báo về việc 30 lô hàng sầu riêng Việt Nam xuất khẩu sang nước này bị nhiễm kim loại nặng cadimi vượt mức giới hạn quy định an toàn thực phẩm của Trung Quốc.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Thanh Hóa là một trong những tỉnh có số lượng sản phẩm OCOP lớn của cả nước, trong đó có nhiều sản phẩm được đông đảo khách du lịch biết đến, tin dùng. Thời gian gần đây nhiều cơ sở sản xuất, doanh nghiệp đã có những cách làm hay, sáng tạo để những sản phẩm OCOP được vươn tầm ra quốc tế.
Kinh tế 4 ngày trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ Tư pháp Mỹ cáo buộc Apple đã sử dụng quyền lực và ưu thế của mình để kiểm soát thị trường điện thoại thông minh.
Tin tức 4 ngày trước
Hai hôm nay, giá vàng trong nước giảm mạnh, đặc biệt là vàng miếng SJC. Nhờ thế, giao dịch trên thị trường sôi động trở lại.
Liên kết hữu ích