SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
  • Click để copy

Nguyệt Ánh hạnh phúc khoe chồng Ấn Độ: ‘Tôi thương ông xã không biết kể sao cho hết’

04:36, 04/03/2021
Nguyệt Ánh là diễn viên được khán giả qua màn ảnh nhỏ miền Nam yêu thích, nhưng Nguyệt Ánh sống khá kín tiếng và hiếm khi xuất hiện trên báo chí.

Kể cả sau khi kết hôn với người chồng Ấn Độ, cô cũng không chia sẻ gì về những câu hỏi riêng tư. Được biết, Chồng Nguyệt Ánh tên là Kilaparthy Eswar Raochia, là giáo viên dạy Yoga, hai người kết hôn năm 2017.

Cặp đôi đã có chung một bé trai nên Nanda. Ngọc Ánh chia sẻ hai vợ chồng có nhiều nét tương đồng như: chăm sóc gia đình, yêu thiên nhiên và thích đi phượt… Mới đây, Nguyệt Ánh đã hiếm hoi chia sẻ về người chồng của mình khiến cư dân mạng rất thích thú.



Do được sinh ra và lớn lên tại hai đất nước, nền văn hoá và phong tục tập quán khác nhau nên khi mới cưới, cả hai gặp nhiều cản trở và khó khăn về việc dung hoà về ngôn ngữ, thói quen ăn uống, sinh hoạt. Nhưng trên tinh thần tự nguyện xây dựng gia đình vì tình yêu, cả hai đãcùng ngồi lại nói chuyện và tìm hướng giải quyết.


Khi được hỏi về con trai, Nguyệt Ánh từng chia sẻ: “Ở độ tuổi thích khám phá thế giới, đứa trẻ nào cũng không muốn ngồi im nên chỉ cần lơ là một chút là bé dễ bị chấn thương. Khi làm bất cứ việc gì, tôi cũng phải cân nhắc, sắp xếp để cân bằng thời gian, đảm bảo việc chăm con”.



Nguyệt ánh cho biết việc chăm con trai không thể thiếu bàn tay của ông xã. Dù gia đình có người giúp việc nhưng hai vợ chồng đều muốn tự tay chăm sóc con.


Cô nói thêm: “ Con cái chỉ có một tuổi thơ thôi, sau này có mất tiền cũng không thể mua lại được. Chúng chỉ cần bố mẹ quan tâm, ôm ấp vài năm đầu, sau này lớn lên có muốn nó cũng không cần nữa. Nên tôi muốn tận dụng thời gian quý giá này để ở bên con, sau này sẽ không phải hối tiếc. Cho nên tôi không hề ngại việc thức khuya, dậy sớm để chăm con”.


Nhắc về chồng Ấn, Nguyệt Ánh tự hào chia sẻ: “Chúng tôi khác biệt rất nhiều về ngôn ngữ, văn hóa, thói quen sinh hoạt, ẩm thực… Mặc dù đã chuẩn bị tâm lí nhưng chúng tôi không tránh khỏi những xung đột. Tôi và anh mới đầu có nhiều bất đồng về chuyện ăn uống, món tôi thích thì anh không ăn được, món anh thích thì ngược lại tôi cũng không thể ăn. Nhưng bây giờ cả hai đã ăn được tất cả các món, không còn kén chọn nữa. Sự chia sẻ thẳng thắn, trên tinh thần tự nguyện, yêu thương nhau giúp chúng tôi dễ dàng loại bỏ những mâu thuẫn, cùng ngồi lại và tìm hướng giải quyết. Bây giờ đã không còn phân biệt văn hoá Ấn hay Việt nữa, hiện tại chỉ có văn hoá chung của gia đình mà thôi…”


“Nói về ông xã, có nhiều điều khiến tôi thương anh, không biết kể sao cho hết. Trong những dịp gặp mặt bạn bè, anh khá trầm tính và ít nói. Nhưng ông xã tôi lại có một tình yêu đặc biệt với động vật, thích gần gũi thiên nhiên và đam mê đi phượt. Giữa tôi và anh ấy không bao giờ giấu nhau bất cứ một chuyện gì, có thể nói chuyện cùng nhau suốt cả ngày mà không biết chán. Chúng tôi chia sẻ mọi cung bậc cảm xúc: vui, buồn, giận, hờn, yêu, ghét… Tôi nghĩ tôi không cần phải làm gì đó cầu kỳ hay lớn lao để giữ gìn hạnh phúc cả, chỉ cần có tình yêu, luôn lắng nghe và thấu hiểu đối phương là đủ”.

Qua cách nói chuyện và kể về chồng con của Nguyệt Ánh là có thể cảm nhận được gia đình nhỏ này vô cùng hạnh phúc rồi.

Dù có nhiều khác biệt về văn hoá nhưng cả hai vẫn luôn thấu hiểu nhau.

Theo SHOWBIZ VIỆT

Tin khác

Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Cách làm món trứng hấp đậu phụ, thịt băm ngon quắt tai:
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Miếng dưa giòn đậm đà vị mắm, ngọt ngọt vị đường cùng với vị cay của ớt khiến chúng ta ăn mãi vẫn không chán.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Để có một đĩa miến xào ngon miệng và bắt mắt thì việc tưởng chừng đơn giản lại ít ai biết cách thực hiện được. Với những hướng dẫn cụ thể sau đây, món miến xào của bạn chắc chắn sẽ ngon và lại không bị dính, trông càng thêm hấp dẫn đấy! Tham khảo ngay nhé!
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Nước chấm được ví như linh hồn mang đến vị ngon trọn vẹn cho mỗi món ăn. Dưới đây là 12 công thức pha nước chấm tuyệt ngon dành riêng cho mỗi món ăn mà bà nội trợ nào cũng nên biết.
Tâm sự cuộc sống 4 năm trước
Có ai nghiện mít giống em không, chồng con chả ai ham nên lần nào cũng mua mấy cân về ăn một mình. Mít đang vào mùa vừa giòn ngọt lại rẻ, thế mà chẳng dám ăn nhiều vì sợ nóng các mẹ ạ. Số em toàn mê của độc, nhiều khi thèm cũng chẳng dám mua cũng vì sợ hại sức khỏe, rồi lại nổi mụn, xấu xí, già nua.