SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nguyễn Trần Trung Quân lên tiếng về màn biểu diễn 'sờ soạng' Denis Đặng bị chỉ trích phản cảm

06:38, 14/01/2020
Màn biểu diễn Tự Tâm mới đây của Nguyễn Trần Trung Quân và Denis Đặng đã vướng phải chỉ trích gay gắt của cư dân mạng. Mới đây nam ca sĩ đã chính thức lên tiếng giải thích cho tiết mục bị đánh giá là lố lăng của mình.

Mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân - Denis Đặng vừa tham gia biểu diễn tại sự kiện âm nhạc lớn được tổ chức vào tối 11/1 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng Vpop và KPop.

Tại chương trình, Trung Quân - Denis Đặng khiến khán giả khá sốc với màn trình diễn Tự Tâm 2 - Canh Ba. Cả hai diện trang phục bắt mắt mang hơi hướng cổ trang pha lẫn hiện đại, trong điểm theo phong cách giống với MV Canh Ba vừa ra mắt.

Đáng chú ý nhất là phần cuối tiết mục, Denis Đặng - Trung Quân cùng thể hiện vũ đạo trên nền nhạc sôi động. Sau đó cả hai tái hiện lại cảnh cuối trong MV Tự Tâm đó là khi Bạch Liên (Denis Đặng) bị đâm chết rồi gục xuống trong vòng tay của Hoàng thượng (Trung Quân). Trong MV, cảnh quay này khá xúc động tuy nhiên khi tái hiện trên sân khấu, khi Denis Đặng gục xuống, Trung Quân ôm lấy anh rồi sờ soạng khắp người kèm tiếng thở mạnh khiến nhiều khán giả cho rằng quá phản cảm. Đặc biệt, trang phục sexy của Denis Đặng càng khiến cho màn trình diễn thêm 'nhức mắt'.

Nhiều khán giả và cư dân mạng đã chỉ trích gay gắt màn biểu diễn 'nóng mắt' này của bộ đôi Tự Tâm. Nhiều người cho rằng phần trình diễn này lố lăng, phản cảm thậm chí là xúc phạm cộng đồng LGBT. 

Trước những ý kiến tiêu cực của khán giả, mới đây, Nguyễn Trần Trung Quân đã lên tiếng về màn biểu diễn này. Theo đó, nam ca sĩ cho rằng phần biểu diễn của mình không quá lố lăng như mọi người nghĩ bởi nhiều ca sĩ Hàn Quốc cũng từng làm như vậy đồng thời phủ nhận việc dùng chiêu trò tạo sức hút. Trung Quân cho rằng tổng thể không được đẹp ngay từ đầu, ánh sáng không đủ tốt nên khán giả đã nhìn với con mắt không thoái mái. Trung Quân chia sẻ phần trang phục mang cảm hứng Nhật Bản kết hợp Á Đông nên lạ lẫm với nhiều người. Giọng ca Tự Tâm tự tin cho biết phần biểu diễn của mình hiện đang đứng thứ hạng đầu tiên trên bảng xếp hạng và nhận được khá nhiều bình luận tích cực từ khán giả trong và ngoài nước.

Nguyễn Trần Trung Quân & Denis Đặng - Bộ đôi đang 'oanh tạc' Vpop với 2 bản hit Tự Tâm & Canh Ba.

TH (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.