SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nguyễn Phương Ngọc: Nữ doanh nhân tâm tài vẹn toàn

08:07, 14/02/2018
(SHTT) - Công tác trong lĩnh vực an ninh, Nguyễn Phương Ngọc (Tổng giám đốc Cty TNHH SX-TM-DV Trí Long) là doanh nhân trẻ xinh đẹp, tài năng, bản lĩnh và là một người phụ nữ giàu lòng nhân ái.

Nữ doanh nhân tài năng

Sinh ra và lớn lên trên vùng đất Tây Ninh, nỗi ám ảnh lớn nhất trong đời Nguyễn Phương Ngọc là những nhọc nhằn của mẹ. Từ đó, Nguyễn Phương Ngọc luôn ấp ủ ước mơ thay đổi tương lai!

Bằng nỗ lực của mình, Nguyễn Phương Ngọc đã trở thành nữ tổng giám đốc của một công ty lớn khi tuổi đời còn rất trẻ. Cô được nhiều người ngưỡng mộ, yêu mến bởi bản lĩnh hiếm thấy của người phụ nữ nhiệt tâm, đam mê công nghệ thông tin - điện tử và thành công không kém cạnh cánh mày râu.

27655212_745662145619365_3848883174275371695_n

 

Dưới sự lãnh đạo của Phương Ngọc, Công ty THHH SX – TM - DV Trí Long ngày một lớn mạnh. Với định hướng lấy khách hàng làm mục tiêu đổi mới và sáng tạo, nữ giám đốc luôn hướng đến mục tiêu khởi tạo với đam mê, đối diện với thử thách, làm việc với tất cả nỗ lực và tâm huyết nhằm mang đến sự hài lòng cho khách hàng với chất lượng dịch vụ tốt nhất để phát triển doanh nghiệp và góp phần vào sự hưng thịnh của đất nước.

Nữ lãnh đạo của Trí Long khẳng định không ngại thử thách bản thân trong những khó khăn mới bởi trong thử thách sẽ có cơ hội nên tự nhủ cơ hội sẽ đến trong thử thách. Để trở thành một người thành công thì yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất là thái độ học hỏi không ngừng. Ngoài ra, biết được tiềm năng của bản thân thì cần mạnh dạn hành động, dám chấp nhận những rủi ro. Sau đó biết cách rút ra bài học kinh nghiệm và vượt qua thất bại tạm thời, đừng vì sợ thất bại mà nằm yên trong an toàn hoặc khi thất bại không dám đứng lên đi tiếp. Hãy làm rồi sẽ có được giải pháp chứ đừng ngồi đợi một giải pháp hoàn hảo bởi vốn dĩ cuộc sống không bao giờ hoàn hảo cả. Muốn thành công thì phải trả giá đúng, hi sinh đúng, lựa chọn đúng. “Muốn có kinh nghiệm 10 năm của người thành đạt trong 1 năm hãy làm việc chăm chỉ gấp 10 lần. Sự xuất sắc chỉ xuất hiện khi nó trở thành một thói quen".

Chính nhờ sự tận tâm, tư duy không ngừng đổi mới và khả năng quản lý tốt, nữ doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc đã và đang mang đến cho khách hàng sự hài lòng với các dòng sản phẩm, dịch vụ uy tín và chất lượng cao như: giải pháp camera quan sát, Hệ thống Kiểm soát vào ra - Chấm công điện tử, Hệ thống báo động, Báo cháy, chữa cháy Khu công nghiệp, các tòa nhà, khối văn phòng, chuỗi Khách sạn, khối Ngân hàng – Tài chính, An ninh Siêu thị, Sàn giao dịch, doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn các nút giao thông, thang máy, bãi đỗ xe, hàng hóa, kho bãi... Cùng với sự ra đời của các phần mềm mang tên hệ thống Camera Quan sát chấm công - tính lương - quản lý nhân sự.

nguyen phuong ngoc

 

Ngoài việc xây dựng và phát triển kinh doanh, cô còn là một người rất tâm lý và sâu sắc. Trong quản lý, cô luôn hòa đồng, giúp nhân viên ổn định cuộc sống, hoàn thành tốt công việc. Nữ doanh nhân luôn quan niệm rằng: “Tôi rất coi trọng người giỏi, trả lương rất cao cho các vị trí chủ chốt, có chế độ xe, nhà trọ cho nhân viên khó khăn. Quan điểm chọn lao động của tôi là không phải làm cho hết giờ mà là làm cho hết việc”.

Là người đứng đầu Công ty, Nguyễn Phương Ngọc luôn tạo cơ hội để nhân viên của mình có thể giao lưu, gặp gỡ với các đối tác trong những buổi tiệc tri ân thân mật. Vì thế mà trong Công ty, cô luôn được mọi người yêu mến và nể phục.

 “Tâm – tài – sắc” vẹn toàn

Nguyễn Phương Ngọc nổi bật với vẻ đẹp hình thể cân đối, gương mặt tỏa sáng, nụ cười thắm tươi, thân thiện. Nữ doanh nhân từng đạt danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Vì cộng đồng. Và trong năm 2015, nữ doanh nhân trẻ đẹp, tài năng đã vinh dự nhận các giải thưởng quan trọng cho cá nhân và công ty như: Doanh nhân văn hóa tiêu biểu, Top 20 Doanh nhân và Thương hiệu xuất sắc, Doanh nhân Sáng tạo tiêu biểu và Doanh nhân thành đạt năm 2016.

nguyen phuong ngoc a

 

Không chỉ là nữ doanh nhân thông minh, sắc sảo và tài ba trên lĩnh vực kinh tế, doanh nhân Phương Ngọc còn được biết đến là người có tấm lòng thiện nguyện cao đẹp. Ngoài công việc kinh doanh, Phương Ngọc cũng thường xuyên tham gia các hoạt động xã hội để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn như tặng quà cho người khuyết tật, hỗ trợ học sinh nghèo, tặng ghế đá cho trường học… "Đó không chỉ là thể hiện trách nhiệm của người doanh nhân mà còn là niềm vui, hạnh phúc khi bản thân tôi có thể đem lại những món quà ý nghĩa, thiết thực để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn của xã hội" – Hoa khôi Vì cộng đồng chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Phương Ngọc đã và đang tiếp tục nỗ lực để phát huy vẻ đẹp truyền thống của con người Việt Nam - vẻ đẹp của trái tim biết yêu thương và giàu lòng nhân ái.

 Về công ty TNHH SX TM DV Trí Long, nhãn hàng Ztech

Công ty TNHH SX DV TM Trí Long, nhãn hàng Ztech là thương hiệu chuyên về giải pháp công nghệ điện tử chuyên phục vụ các sản phẩm: Camera quan sát, Hệ thống Kiểm soát vào ra - Chấm công điện tử, Hệ thống báo động, Báo cháy, chữa cháy Khu công nghiệp, các tòa nhà, khối văn phòng, chuỗi Khách sạn, khối Ngân hàng – Tài chính, An ninh Siêu thị, Sàn giao dịch, doanh nghiệp sản xuất quy mô lớn các nút giao thông, thang máy, bãi đỗ xe, hàng hóa, kho bãi...

Sản phẩm Ztech được nghiên cứu và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Ztech đã triển khai và áp dụng triệt để quy trình quản lý chất lượng lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn ISO 9001. Bên cạnh đó, Ztech cũng được Vietnam Business Council Network đánh giá và công nhận là Sản phẩm Uy tín - An toàn - Chất lượng năm 2015. Đồng thời, Ztech cũng đã được Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đánh giá “Phù hợp với TCVN 6385:2009 (IEC 60065:2005)”, được Viện Nghiên cứu Phát triển Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đánh giá “phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn ISO 9001:2015”.

Hà Vân

Tin khác

Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Theo phân tích của Financial Times, xe điện của Trung Quốc được dự đoán sẽ chiếm khoảng 1/4 tổng doanh số bán xe điện trên thị trường châu Âu trong năm nay, khi các thương hiệu của quốc gia này đang mở rộng dấu ấn của họ trong khu vực.
Kinh tế 15 giờ trước
(SHTT) - Trong chiến lược đổi mới sáng tạo quốc gia, bán dẫn và trí tuệ nhân tạo (AI) được đánh giá là bộ đôi chìa khóa công nghệ trọng yếu có thể mở ra cánh cửa tương lai cho nền kinh tế Việt Nam.
Kinh tế 21 giờ trước
(SHTT) - Theo số liệu vừa được Cục Đầu tư nước ngoài, Bộ Kế hoạch và Đầu tư công bố, tính đến 20/3, tổng vốn đăng ký cấp mới, điều chỉnh và góp vốn mua cổ phần, mua phần vốn góp của nhà đầu tư nước ngoài đạt hơn 6,17 tỷ USD, tăng 13,4% so với cùng kỳ năm 2023.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Xiaomi ra mắt Civi 4 Pro là điện thoại đầu tiên trang bị chipset Snapdragon 8s Gen 3 và camera mang nhãn hiệu Leica. Đây là một bản nâng cấp vượt bậc so với những mẫu điện thoại tầm trung mà hãng đã ra mắt trước đó.
Kinh tế 1 ngày trước
(SHTT) - Theo thông tin từ văn phòng kinh tế văn hóa Việt Nam tại Đài Bắc và thương vụ Việt Nam tại Hàn Quốc, Hàn Quốc và Đài Loan đã gửi thông báo về việc tăng cường kiểm tra ớt nhập khẩu về an toàn thực phẩm...