SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Nguyên nhân mẹ Đàm Vĩnh Hưng nợ 20 tỷ đồng

07:14, 15/12/2016
(SHTT) - Vụ việc mẹ Đàm Vĩnh Hưng nợ 20 tỷ đồng đang nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Theo lời chia sẻ của nam ca sĩ thì anh đã phải trả nợ cho mẹ suốt thời gian qua và đã từng phải chịu cảnh bị giang hồ quây đánh, đòi nợ.

Đàm Vĩnh Hưng vốn là nam ca sĩ rất kín tiếng về chuyện gia đình nhưng mới đây Ông hoàng nhạc Việt đã quay một clip chia sẻ trong nước mắt về chuyện nợ nần của gia đình, cụ thể là việc anh đã phải gồng mình trả nợ cho chính mẹ ruột trong suốt thời gian qua.

Dù giọng ca Xin lỗi tình yêu luôn xuất hiện trước công chúng với vẻ ngoài sang trọng, nổi tiếng là ca sĩ giàu nhất nhì showbiz Việt nhưng ít ai biết rằng số tiền mà Đàm Vĩnh Hưng phải trả đã lên tới 20 tỷ đồng. Ngay khi clip trên được đưa lên đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng và là tiêu điểm của dư luận. Điều khiến mọi người thắc mắc nhất chính là nguyên nhân khiến mẹ Đàm Vĩnh Hưng nợ 20 tỷ đồng.

nguyen nhan me dam vinh hung no 20 ty dong b

 Nguyên nhân mẹ Đàm Vĩnh Hưng nợ 20 tỷ đồng. Ảnh: Giadinhvietnam

Theo như lời nam ca sĩ chia sẻ thì gia đình anh đã phải chịu cảnh nợ nần suốt hơn 30 năm qua. Đến hiện tại tài sản duy nhất anh còn lại là căn nhà ở quận 10, TP.HCM còn tất cả tiền dành dụm cho tương lai và con cái đều đã không còn.Thậm chí anh đã từng phải chịu cảnh bị giang hồ quây đánh ngoài đường để đòi nợ, bị xé quần, xé áo. Điều khiến Đàm Vĩnh Hưng quyết định công khai mọi việc chính là không muốn mình cả đời phải trả nợ cho mẹ mà không dành dụm được cho bản thân. Nam ca sĩ không muốn đến một ngày anh bị bệnh tật mà đồng nghiệp phải hát quyên tiền để giúp anh.

Đàm Vĩnh Hưng cũng chia sẻ lại qua đoạn clip về việc mẹ anh là bà Trần Thị Thọ thường xuyên đi lừa bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ của anh bằng cách mời đến nhà chụp hình cây thông Noel sau đó bà xin số điện thoại và mượn tiền trên chính danh nghĩa của Mr Đàm. Nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng do mẹ ruột của Đàm Vĩnh Hưng có máu đỏ đen nên mượn số tiền nhiều như vậy.

nguyen nhan me dam vinh hung no 20 ty dong a

 Đàm Vĩnh Hưng khóc hết nước mắt khi chia sẻ về chuyện gia đình

Rất đông bạn bè, đồng nghiệp của Đàm Vĩnh Hưng cũng đã lên tiếng an ủi và chia sẻ với nam ca sĩ về sự việc trên. Là một trong những người hiểu rõ mọi việc bên cạnh Mr Đàm nhất, ca sĩ Vũ Hà cho hay nhiều lần Đàm Vĩnh Hưng kể với anh về việc đưa mẹ sang Mỹ để tránh việc mang nợ nần, gây ảnh hưởng tới gia đình. "Hưng gần như bán mạng để đi hát chỉ vì chuyện trả nợ", ca sĩ Vũ Hà cho biết thêm.

Dường như quyết định tố mẹ ruột của mình là quyết định rất khó khăn với Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ vẫn không ngăn được dòng nước mắt ở cuối cuộc trò chuyện khi tâm sự: “Cảm ơn má đã sinh con ra, cũng xin lỗi má vì con phải làm như thế này. Con đã hết cách rồi”.

nguyen nhan me dam vinh hung no 20 ty dong

 Mẹ Đàm Vĩnh Hưng cũng có một quá khứ nhiều đau khổ

Trước đó, theo chia sẻ ít ỏi của Ông hoàng nhạc Việt thì mẹ anh từng là cô sinh viên ngành Y xinh đẹp và mang cá tính mạnh mẽ. Ở tuổi 22, bà Thọ sẵn sàng từ bỏ ước mơ sự nghiệp để chạy theo tiếng gọi trái tim khi yêu cha của Mr Đàm là ông Huỳnh Văn Phước. Tuy nhiên vào thời điểm đó ông Phước đã có vợ nhưng bà Thọ vẫn chấp nhận làm vợ lẽ, chưa từng 1 lần được mặc áo cô dâu, được tổ chức 1 lễ cưới thực sự.

Nhưng cuộc sống gia đình càng có nhiều sóng gió khi ông Phước làm ăn thất bát và phải rơi vào vòng lao lý. Không chỉ vậy, ông còn có nhiều vợ con, con riêng rơi rớt ở bên ngoài. Sau khi ra tù thì ông Phước lại về sống cùng vợ cả và không hề quan tâm tới mẹ con bà Thọ khiến người phụ nữ này phải đi tha hương cầu thực với nỗi hận thù người chồng bội bạc. Vào đầu năm 2016 vừa qua, Đàm Vĩnh Hưng đã từng đưa mẹ ruột của mình tới nhà mẹ cả để thắp hương cho cha, xóa bỏ mọi hận thù.

PV

Tin khác

Khoa học Công nghệ 21 giờ trước
(SHTT) - Ông Trần Xuân Bách, Bí thư Đoàn Thanh niên Bộ Khoa học và Công nghệ cho rằng sự sáng tạo và đổi mới đã trở thành một phần không thể thiếu của cuộc sống hàng ngày và một nhân tố quan trọng đối với sự phát triển kinh tế và xã hội.
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Tối 23/4, tại Hà Nội, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, Quỹ Hỗ trợ sáng tạo kỹ thuật Việt Nam (VIFOTEC) tổ chức Lễ tổng kết và trao giải Hội thi Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17 (2022 - 2023).
Khoa học Công nghệ 1 ngày trước
(SHTT) - Xây dựng các cánh đồng rau an toàn là giải pháp quan trọng để đảm bảo sức khỏe lâu dài cho người dân. Bởi vậy, trong những năm qua, tỉnh Quảng Ninh luôn quan tâm, tạo điều kiện cho doanh nghiệp, người dân phát triển những cánh đồng rau an toàn.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Trong bối cảnh vấn đề bảo vệ thông tin, dữ liệu cá nhân đang trở thành đòi hỏi cấp bách, việc triển khai các chuẩn về an toàn thông tin (ATTT) sẽ giúp doanh nghiệp (DN) thiết lập các biện pháp bảo mật cần thiết để bảo vệ dữ liệu và hệ thống khỏi các mối đe dọa mạng.
Khoa học Công nghệ 2 ngày trước
(SHTT) - Chủ trì cuộc làm việc về Đề án "Phát triển nguồn nhân lực ngành công nghiệp bán dẫn đến năm 2030, định hướng đến năm 2045", Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà cho biết cần xác định chiến lược ngành công nghiệp bán dẫn của Việt Nam để đặt hàng nhiệm vụ đào tạo nhân lực, dự báo chính xác thị trường.