SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Nguyên nhân bất ngờ vụ nữ bác sĩ bị chồng dùng búa đinh sát hại ngay tại nhà

12:58, 04/03/2018
(SHTT) - Chồng của nữ bác sĩ sản khoa Trần Thị H đã hồi tỉnh sau khi uống thuốc diệt cỏ tự tử và khai nhận toàn bộ nguyên nhân vụ việc. Theo đó, do ghen tuông mà anh đã ra tay sát hại vợ rồi tự tử nhưng không thành.

Như đã đưa tin trước đó, vào khoảng 17h00 ngày 2/3, tại khu vực tổ 4, phường Bắc Lệnh, TP Lào Cai, cháu Bùi Huy Hùng (SN 2004) là con trai chị Trần Thị Hiền (SN 1977) và Bùi Huy Đông (SN 1971) đi học về, khi lên tầng hai thì thấy mẹ nằm bất tỉnh dưới nền nhà, trên đầu có nhiều vết máu,  \bên cạnh là một chiếc búa đinh. Tiếp tục đi lên tầng ba, cháu Hùng phát hiện bố đang ngồi nôn ói cạnh téc nước liền lập tức tri hô người thân, hàng xóm tới cứu giúp.

nguyen nhan vu nu bac si san khoa bi chong giet 1

 Hiện trường vụ án

Ngay sau đó, lực lượng chức năng địa phương đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường để phục vụ công tác điều tra. Theo thông tin được đăng tải trên báo Lao Động, vào sáng ngày 3/3, Đông đã hồi tỉnh và khai nhận toàn bộ nguyên nhân vụ việc. Hiện, dù có dấu hiệu tỉnh lại nhưng sức khỏe của Đông vẫn rất yếu, được các bác sĩ theo dõi liên tục.

Qua đó, lực lượng chức năng đã kết luận nguyên nhân ban đầu vụ việc. Cụ thể, chị Hiền bị chính chồng mình sát hại do anh Đông ghen vợ mình có mối quan hệ bất chính bên ngoài.

nguyen nhan vu nu bac si san khoa bi chong giet

 Người chồng đã hồi tỉnh và khai nhận toàn bộ sự việc

Sau nhiều lần cự cãi, trong lúc nóng giận không kìm chế được bản thân, anh Đông đã ra tay sát hại vợ rồi dùng thuốc diệt cỏ tự tử. Kết quả kiểm tra pháp y cho thấy, chị Hiền bị vỡ hộp sọ, mất máu, tử vong tại chỗ do bị búa đinh đập nhiều nhát vào đầu.

Được biết, chị Trần Thị Hiền vốn là Phó trưởng khoa Sản – Bệnh viện Đa khoa tỉnh Lào Cai, là bác sĩ chuyên khoa II duy nhất của khoa, được cơ quan đánh giá là cán bộ được đào tạo bài bản, có chuyên môn giỏi, nhiệt tình trong công việc. Thi thể của chị hiện đã được đưa đi hỏa táng sau khi tổ chức đám tang tại nhà riêng.

Phi Vân

Tin khác

Pháp luật 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Bộ môn Sở hữu trí tuệ - Khoa Khoa học Quản lý phối phợp cùng Hội Sở hữu trí tuệ (SHTT) Việt Nam tổ chức tạo đàm “Luật Sở hữu Trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại”.
Pháp luật 19 giờ trước
)SHTT) - Ngày 17/4/2024, thông tin từ Công an tỉnh Thanh Hóa cho biết, Công an TP. Thanh Hoá vừa triệt phá đường dây sản xuất, buôn bán thực phẩm bảo vệ sức khỏe giả, khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam 8 đối tượng để phục vụ điều tra.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Trong buổi tọa đàm Luật sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành: Một năm nhìn lại, luật sư Lê Xuân Lộc (TGVN) đã có phần trình bày của mình về những sửa đổi của quyền sở hữu trí tuệ cho đến thực tiễn áp dụng của hệ thống pháp luật này tại Việt Nam.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Công ty Johnson Controls (JCI.N) đã đồng ý trả 750 triệu USD để giải quyết vụ kiện liên quan đến "hóa chất vĩnh viễn" vô cùng độc hại trong bọt chữa cháy do công ty sản xuất.
Pháp luật 1 ngày trước
(SHTT) - Tại Tọa đàm Luật Sở hữu trí tuệ - Từ quá trình sửa đổi đến thực tiễn thi hành, Luật sư Nguyễn Thị Thu Hà (Vision & Associates) - thành viên của Hội Sở hữu trí tuệ Việt Nam đã mang tới nhiều thông tin hữu ích liên quan đến hệ thống pháp luật về xác nhận quyền đối với nhãn hiệu.