SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Nguồn thu khủng ngoài lương của HLV Park Hang Seo

18:50, 07/09/2018
(SHTT) - Mới đây, báo chí Hàn Quốc tỏ ra bất ngờ khi biết mức lương mà HLT Park Hang Seo nhận được chỉ là 22.000 USD/tháng. Tuy nhiên thầy Park tiết lộ rằng, ông còn có nguồn thu ngoài lương tương đối khủng.

Với những thành tích như Á quân U23 châu Á, là lần đầu tiên lọt vào bán kết bóng đá nam một kỳ Asiad, đánh bại các đối thủ mạnh như U23 Nhật Bản, U23 Syria HLV  Park Hang Seo được xem là người đã có công lớn mang lại những dấu ấn lịch sử cho bóng đá Việt Nam. Trong hợp đồng 2 năm làm việc ở Việt Nam, mỗi tháng ông Park được nhận tiền lương là 22.000 USD/tháng. Truyền thông Hàn Quốc cho rằng đây là mức thù lao “bèo bọt” so với những gì ông Park làm được.

Thế nhưng truyền thông Hàn Quốc không biết rằng hiện ông Park đang là gương mặt đắt show của  các nhãn hàng quảng cáo. Thậm chí, vượt cả những học trò điển trai như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải...

" Người cha quốc dân của U23 Việt Nam" rất đắt show quảng cáo

Nhiều nhãn hàng khẳng định chỉ cần sự xuất hiện của “người cha quốc dân” Park Hang Seo là sẽ chắc thắng. Có thể kể đến như  một hãng điện tử chiếm hơn 40% thị phần tại Việt Nam đã đạt  doanh thu cao gấp đôi so với năm trước ở  dòng sản phẩm TV cao cấp 65 inches. Hay một hãng xúc xích cũng tăng 30% so với cùng kỳ năm 2017. Đặc biệt,  HLV tuyển Việt Nam còn "giải cứu" một thương hiệu nước tăng lực Hàn Quốc, vốn không mấy khả quan tại Việt Nam, bất ngờ bán được 1,66 triệu lon trong 3 tháng nhờ thầy Park, mang về doanh thu cả tỷ won (gần 900.000 USD)..

Tiền cho mỗi show quảng cáo của chiến lược gia người Hàn Quốc được hé lộ, 300 triệu won (khoảng 270.000 USD) cho hợp đồng 6 tháng và 500 triệu won (450.000 USD) đối với hợp đồng 1 năm.

Với ông Park sự yêu mến và tôn trọng của học trò và người dân Việt Nam chính là "nguồn thu nhập" vô giá

Ngoài những khoản tiền được định danh bằng hợp đồng, ông Park còn có 1 nguồn thu vô giá nữa đó là sự yêu mến của học trò, sự kính trọng của hàng triệu người dân Việt Nam. Ông được chào đón, được thể hiện tài năng và khẳng định tố chất của mình một cách tuyệt đối. Đó chinh là nguồn thu khủng nhất mà không hợp đồng nào có thể định giá được.

Duy Anh

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.