SO HUU TRI TUE
Thứ tư, 03/04/2024
  • Click để copy

Tuổi Tỵ hợp với tuổi nào trong làm ăn và hôn nhân?

10:35, 08/12/2022
Người tuổi Tỵ cầm tinh con Rắn, được đánh giá là người có tính cách khéo léo, thông minh, giỏi ứng biến. Bởi vậy, họ có sự nghiệp tương đối thành công và gia đình hạnh phúc. Nếu kết hợp với các con giáp hợp mệnh thì họ càng thuận lợi và may mắn hơn trong cuộc sống.

Người tuổi Tỵ có tính cách như thế nào?

Tuổi Tỵ là những người có nhiều ham muốn, tham vọng nhưng lại không có tính kiên trì nên không đạt được kết quả cao trong công việc. Họ có tầm nhìn xa trông rộng, là người hiểu biết, có kiến thức và thông minh, bởi vậy trong công việc thường giải quyết nhanh gọn vấn đề. Dù thế, họ vẫn có một số nhược điểm như thường nản chí nếu gặp khó khăn, khá bảo thủ… nên đến tuổi trung vận vẫn khá lận đận, đến hậu vận mới được an nhàn, khấm khá. Người tuổi Rắn thường hợp với công việc về chính trị hay kinh doanh.

tuong-ran-moi-1

 Người tuổi Tỵ bẩm sinh khéo léo, sắc sảo (ảnh Golden Gift Việt Nam)

Trong tình cảm, người tuổi Tỵ có sức hấp dẫn lớn với người khác giới. Khi có người bạn đời hợp ý, họ thường hết lòng thương yêu, vun đắp cho cuộc hôn nhân ngày càng phát triển và tươi đẹp. Đôi khi họ sẽ hơi nóng nảy nhưng việc kiểm soát cảm xúc tốt giúp cuộc sống gia đình sẽ giúp cho gia đình vượt qua các sóng gió, cùng nhau xây đắp hạnh phúc. Những người phụ nữ tuổi Tỵ thường, ngăn nắp và rất gọn gàng, được người chồng nể phục. Trong khi đàn ông tuổi Tỵ thì luôn là trụ cột trong nhà, yêu thương vợ con nhưng cũng khá gia trưởng.

Về cơ bản, người tuổi Tỵ gặp khá nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc cũng như tình yêu. Nếu kết hợp với những con giáp hợp tuổi, hợp mệnh với họ thì cuộc sống càng thêm viên mãn và thăng hoa.

Người tuổi Tỵ hợp với tuổi gì trong kinh doanh?

Người tuổi Tỵ trời sinh thông minh, sắc sảo, khéo léo nên kinh doanh gặp nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, những người tuổi Tỵ cũng cần chọn người kết hợp kinh doanh phù hợp thì sự nghiệp mới thăng tiến nhanh. Một người đồng hành hợp mệnh sẽ giúp cho người tuổi Tỵ có thêm nhiều may mắn, hạnh thông hơn.

Theo tử vi thì người tuổi Tỵ tam hợp với người tuổi Sửu và tuổi Dậu, tạo thành nhóm của sự tìm tòi, hiểu biết rộng rãi. Việc hợp về tính cách cũng giúp những con giáp này hỗ trợ nhau trong công việc tốt hơn, cùng hướng đến mục tiêu cao nhất. Ngoài ra, người tuổi Tỵ cũng có thể kết hợp làm ăn với người tuổi Thân, nằm trong bộ lục hợp sẽ mang lại thành công.

Bên cạnh đó, người tuổi Tỵ có thể cân nhắc thêm về mệnh của mình. Ứng với 5 hành trong phong thủy, mỗi năm tuổi Tỵ có một mệnh khác nhau. Tìm người hợp mệnh cũng giúp cho phong thủy người tuổi Tỵ khi làm ăn tốt hơn.

Người tuổi Tân Tỵ mệnh Kim khi kinh doanh nên chọn những tuổi thuộc mệnh Thổ bởi Thổ sinh Kim, hoặc những người đồng mệnh Kim cũng có thể hỗ trợ rất tốt. Một số con giáp thuộc các mệnh này có thể tham khảo như:  Nhâm Dần, Đinh mùi, Đinh Tỵ, Quý Hợi, Mậu Thân, Giáp Dần, Kỷ Tỵ, Nhâm Thân…

Người tuổi Quý Tỵ mệnh Thủy hợp với những người mệnh Kim (Kim sinh Thủy) như Mậu Thìn, Kỷ Tỵ, Quý Dậu, Ất Tỵ, Quý Sửu, Nhâm Tuất… Sự kết hợp này sẽ giúp công việc thuận lợi may mắn, tài lộc dồi dào

Người tuổi Kỷ Tỵ mệnh Mộc nếu kết hợp làm ăn với người mệnh Thủy sẽ rất may mắn, được hỗ trợ nhiều. Một số tuổi có thể tham khảo như như Bính Tý, Đinh Sửu, Giáp Thân, Ất Dậu…

Người tuổi Ất Tỵ mệnh Hỏa hợp với những người mệnh Mộc trong làm ăn bởi Mộc sinh Hỏa hoặc hợp tác với người mệnh Hỏa. Cụ thể các tuổi thuộc mệnh này như 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981...

Tuổi Đinh Tỵ mệnh Thổ hợp với các tuổi như sau: Giáp Dần, Ất Mão, Nhâm Tuất, Bính Tý, Đinh Sửu,Quý Hợi… Theo ngũ hành thì Hỏa sinh Thổ nên các con giáp này sẽ giúp tuổi Đinh Tỵ ăn nên làm ra.

coc-3-chan-2

Cóc 3 chân - Thiềm thừ là vật phẩm phong thủy may mắn cho người tuổi Tỵ trong làm ăn kinh doanh  (ảnh Golden Gift Việt Nam)

“Tuổi Tỵ tùy vào nạp âm sẽ có các mệnh khác nhau, do đó vật phẩm phong thủy phù hợp cũng khác nhau. Tuy nhiên, một số vật phẩm, tượng phong thuỷ mạ vàng chung như tỳ hưu, tượng Trâu phong thủy, tượng gà, tượng Rắn phong thủy, hay Thiềm thừ… đều có thể giúp hút cát khí tốt lành cho người tuổi Tý thêm phát tài phát lộc”, ông Quang Tú, đại diện thương hiệu Golden Gift Việt Nam chia sẻ.

Tuổi Rắn hợp với tuổi nào trong hôn nhân?

Người tuổi Tỵ vốn khéo léo, sắc sảo nên biết thu vén gia đình. Nhìn chung hôn nhân của người tuổi Tỵ khá êm đềm và hạnh phúc khi kết hôn với đúng người. Theo tử vi thì người tuổi Tỵ sẽ hợp với những con giáp như tuổi Thân, tuổi Sửu, tuổi Dâu.

Với người tuổi Thân, đây sẽ là cặp đôi luôn yêu thương, ngưỡng mộ và kính trọng lẫn nhau. Người tuổi Sửu kết hôn với người tuổi Tỵ  sẽ mang đến một mái ấm gia đình viên mãn cả về kinh tế và tình cảm. Trong khi nếu chung đôi với người tuổi Dậu, gia đình sẽ luôn êm ấm hạnh phúc bởi sự bù trừ về tính cách cho nhau.

tuoi-ty4

 Người tuổi Tỵ hợp với những con giáp như tuổi Thân, tuổi Sửu, tuổi Dâu. 

Ngoài ra, người tuổi Tỵ cũng có thể kết hôn với một số tuổi khác như tuổi Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tuất, Hợi. Đây cũng là những tuổi có thể tạo dựng hạnh phúc hôn nhân lâu dài. Với một số tuổi khác như Ngọ, Mùi… thì cần có sự nhường nhịn, cố gắng nhiều hơn.

 “Để dung hòa các thành viên trong gia đình, bồi đắp thêm tình cảm, gia chủ tuổi Tỵ có thể bài trí những vật phẩm phong thủy mang ý nghĩa đoàn viên, hạnh phúc như tranh mẫu đơn, tranh đôi cá, tượng uyên ương, quả cầu phong thủy hay đeo vòng tỳ hưu… Tuy nhiên, khi mua các vật phẩm phong thủy này cần cân nhắc về chất liệu nguồn gốc rõ ràng mới phát huy được tác dụng”, ông Quang Tú chia sẻ thêm.

Chế Ngân

 

Tin khác

Khoa học Công nghệ 3 ngày trước
(SHTT) - Vào ngày 23- 24 /11 tới đây Hội nghị quốc tế ASIA CALL lần thứ 21 với chủ đề “Trợ năng cho người dạy: Tích hợp các công cụ trí tuệ nhân tạo để cá nhân hóa việc dạy và học tiếng Anh”.Hội nghị sẽ được diễn ra tại trường Đại học Công Nghiệp TP Hồ Chí Minh.
Khoa học Công nghệ 5 ngày trước
(SHTT) - Từ lâu, bia Bỉ đã được biết đến với sự đa dạng, chất lượng xuất sắc và truyền thống lâu đời. Hiện tại, các nhà nghiên cứu đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để làm cho hương vị của loại bia trứ danh này trở nên ngon hơn.
Khoa học Công nghệ 6 ngày trước
(SHTT) - Trong nghiên cứu mới đây, một lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng đã được phát hiện ở dòng chip M tùy chỉnh của Apple có thể khiến người dùng Mac dễ bị tin tặc tấn công.
Đời sống sáng tạo 1 tuần trước
Trên thực tế, nguy cơ mắc các bệnh hiểm nghèo có thể xảy ra bất cứ giai đoạn nào. Ngay cả khi cơ thể của bạn còn trẻ và khỏe mạnh. Do đó, ngay từ bây giờ hãy chuẩn bị cho mình và người thân một biện pháp đảm bảo tài chính trong tương lai, cụ thể là tham gia bảo hiểm bệnh hiểm nghèo.
Khoa học Công nghệ 1 tuần trước
(SHTT) - Mustafa Suleyman, người đồng sáng lập DeepMind của Google, cùng với Giám đốc điều hành của Microsoft, Satya Nadella, sẽ giám sát một loạt dự án, đáng chú ý là dự án tích hợp AI Copilot vào Windows.