SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 26/04/2024
  • Click để copy

Người trúng sổ số 71 tỉ đồng đã nhận thưởng

07:14, 23/11/2016
(SHTT) - Hơn một tuần sau khi có thông tin trúng 71 tỉ đồng, người trúng thưởng đã nhận giải vào sáng nay.

 Hơn 1 tuần sau khi có thông báo chính thức về việc trúng giải thưởng lên tới 71 tỉ đồng, từ công ty sổ số điện toán Việt Nam (Vietlott). Sáng 22/11 tại trụ sở cơ quan ở TP. Hồ Chí Minh công ty đã tổ chức trao giải cho khách hàng.

Người trúng giải thưởng lên tới 71 tỉ đến từ Quảng Ngãi, hiện tại đang sinh sống tại TP. Hồ Chí Minh, vé trúng thưởng được phát hành tại quận 5 vào sáng ngày 10/11. 

nguoi trung so so 71 ti nhan giai

Người trúng sổ số 71 tỉ đồng đã nhận thưởng 

Qua việc xác minh qua vé trúng thưởng và các thông tin có liên quan, công ty đã xác nhận vé của khách hàng là hợp lệ và tổ chức trao 63.960.976.900 đồng (sau khi đã trừ thuế) qua hình thức chuyển khoản.

Giống như các lần trao giải trước, anh D sẽ được che mặt khi nhận giải thưởng, đồng thời các thông tin liên quan sẽ được viết tắt để tránh những rắc rối cần thiết sau khi nhận giải.

Sau khi liên tiếp có đến 4 người trúng giải thưởng lớn của Vietlott, nhiều thông tin cho rằng đây là một trong những chiêu trò quảng cáo của công ty, để đảm bảo tính minh bạch, Vietlott đã yêu cầu ngân hàng Viettinbank phát hành thư xác nhận về việc trả thưởng cho 3 khách hàng mà công ty đã thực hiện.

PV

Tin khác

Tin tức 12 giờ trước
(SHTT) - Chiều 25/4, tại Trường Đại học Luật Hà Nội, Báo Kinh tế & Đô thị phối hợp với Trường Đại học Luật Hà Nội tổ chức Hội thảo khoa học "Thu hút, trọng dụng nhân tài và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao trong dự thảo Luật Thủ đô (sửa đổi)".
Tin tức 14 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 17 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 19 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 21 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).