SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Người trong giới quảng cáo hé lộ về Thuỷ Tiên: "Brand cháy hàng, giá lại double, tương tác tăng 50 lần sau khi đi cứu trợ miền Trung"

04:15, 25/10/2020
Chia sẻ của một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh về Thuỷ Tiên đang khiến nhiều người chú ý.

Vào tối 24/10, việc Thuỷ Tiên bất ngờ thông báo số tiền được các mạnh thường quân đóng góp cho miền Trung đã lên đến 150 tỷ đồng sau 11 ngày được chia sẻ khắp nơi trên MXH. Cô đã trở về TP.HCM để thu xếp công việc và sẽ tiếp tục đến miền Trung sau đó để cứu trợ người dân.

Giữa thời điểm này, một người làm trong lĩnh vực quảng cáo và kinh doanh bất ngờ dẫn ảnh Thuỷ Tiên đăng bài quảng cáo sản phẩm hôm trước kèm lời khẳng định: "Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng". Không chỉ thế, người này còn công khai viết trên trang cá nhân: "Giá lại double (gấp đôi) rồi, vừa giúp mình vừa cứu người" và còn có lời mời gọi nhãn hàng. 

Một người làm trong giới quảng cáo và kinh doanh dẫn lại bài đăng Thuỷ Tiên quảng cáo hôm trước và khẳng định: "Tương tác đã tăng 50 lần từ lúc em ấy đi cứu trợ miền Trung. Brand cháy hàng. Giá lại double (gấp đôi) rồi"

Trở về từ chuyến thiện nguyện, Thủy Tiên đang giải quyết nốt công việc và chuyện cá nhân trước khi trở lại hành trình cứu trợ miền Trung

Ảnh: Chụp màn hình, Facebook nhân vật
 

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.