SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 28/03/2024
Kinh tế 3 tuần trước
(SHTT) - Theo báo cáo của DoubleVerify (nền tảng chuyên cung cấp các dịch vụ đo lường và phân tích các phương tiện truyền thông kỹ thuật số), 59% người tiêu dùng Việt Nam tin tưởng vào mạng xã hội để nghiên cứu thông tin về sản phẩm trước khi đưa ra quyết định mua hàng…
Thương hiệu 1 năm trước
(SHTT) - Kantar,Tổ chức hàng đầu thế giới về dữ liệu, nghiên cứu và tư vấn, vừa công bố báo cáo Dấu ấn thương hiệu Việt Nam 2022 (Brand Footprint), trong đó TH true MILK đã vượt qua nhiều tên tuổi khác lọt vào Top 2 Thương hiệu sữa và sản phẩm sữa được người tiêu dùng thành thị lựa chọn nhiều nhất.
Tin Tổng hợp 3 năm trước
Theo Bộ phận Worldpanel thuộc Kantar, Vinamilk là thương hiệu được người tiêu dùng Việt Nam chọn mua nhiều nhất 8 năm liên tiếp trong báo cáo “Dấu chân thương hiệu 2020” (Brand Footprint).
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Ngày 20/02/2019, Vinamilk đã vinh dự nhận giải thưởng Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) năm 2019 do Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao công bố. Đây cũng là năm thứ 23 liên tiếp Vinamilk nhận giải thưởng uy tín do chính người tiêu dùng bình chọn này.
Kinh tế 5 năm trước
(SHTT) - Hàng trăm công trình sử dụng sản phẩm sơn của CT CP Sơn Shojis là minh chứng ghi nhận sự nỗ lực của doanh nghiệp trong hoạt động quản lý, cải tiến chất lượng liên tục để tạo ra các sản phẩm an toàn, thân thiện với môi trường, xứng đáng là thương hiệu hàng đầu mà khách hàng, đối tác lựa chọn.