SO HUU TRI TUE
Thứ bảy, 20/04/2024
  • Click để copy

'Người Thầy Y Đức 2' tập 15: Bác sĩ Yang Se Jong trở lại, biên kịch sẽ giải quyết thế nào với rổ drama trong tập cuối đây?

20:00, 24/02/2020
Chỉ còn 1 tập nữa là kết thúc, Người Thầy Y Đức gây \'bấn loạn\' cho tất cả các fan bởi một rổ drama chưa được giải quyết

Theo Nielsen Korea, sau khi rating tập trước tăng lên 19.3% và 23.4% cho 2 phần thì ở tập mới nhất lên sóng tối qua phim Người thầy y đức 2 (Romantic Doctor Teacher Kim 2) của Lee Sung Kyung và Ahn Hyo Seop đã tiếp tục thu hút được thêm nhiều khán giả quan tâm và theo dõi giúp rating tăng lên 19.4% và 23.7%. Đây là rating cao nhất mà bộ phim đạt được tính đến thời điểm hiện tại. 

Với những tập phim gần đây của Người thầy Y đức 2, khán giả càng hồi hộp và căng thẳng trước những diễn biến trong câu chuyện cấp cứu, chữa trị bệnh nhân, sự tranh đấu quyền lực và các mối quan hệ rắc rối giữa nhân viên, bác sĩ của hai bệnh viên Geodae và Doldam. 

Trong tập 15, Người Thầy Y Đức 2 càng khiến khán giả phấn khích hơn nữa với màn cameo đặc biệt của "bác sĩ Do In Bum" Yang Se Jong. Trở lại với diện mạo mới đầy thu hút, vẫn còn đôi chút khó ưa nhưng In Bum vẫn khiến chàng bác sĩ trẻ Seo Woo Jin (Ahn Hyo Seop) phải nể phục bởi một câu thoại đã khiến Knet bùng nổ, hi vọng về sự trở lại của mùa ba trong thời gian ngắn nhất.

Sự trở lại của Do In Bum đã khiến các bác sĩ tại bệnh viện Doldam vô cùng phấn khích, đáng chú ý nhất chính là bí ẩn về mối quan hệ giữa chàng con trai chủ tịch Do và nàng thực tập sinh Yoon Ah Reum (So Joo Yeon). Nhận nhiệm vụ điều tra buổi phẫu thuật do viện trưởng Park Min Guk (Kim Joo Hun) đứng đầu, Do In Bum đã trở lại và cảnh báo những chiêu trò mà bố mình đang hướng tới Doldam và sư phụ Kim. Bên cạnh đó, cuộc đối đầu của hai trai đẹp Do In Bum và Seo Woo Jin cũng nhận được sự chú ý lớn, đó còn chưa kể tới mối thù truyền kiếp giữa Do In Bum và y tá Park Eun Tak (Kim Min Jae) vẫn nhen nhóm.

Sau câu nói của sư phụ Kim "trong vòng 1 năm nữa, cả cậu và Dong Joo sẽ phải dè chừng thôi", Do In Bum đã có thêm lời thoại khiến khán giả càng đặt kì vọng hơn nữa: "Hãy chăm sóc Doldam giúp tôi cho tới khi tôi có thể trở về nhé. Cậu không biết sao. Tôi chỉ là tạm thời cho bệnh viện Geodae mượn mình mà thôi. Với cả, hãy hoàn thành thật tốt bài tập của sư phụ Kim nhé". Mất tới 4 năm để tái xuất với mùa hai, liệu fan của bệnh viện Doldam có sớm được theo dõi mùa 3 trong vài năm tới?

Chỉ còn một tập nhưng Người Thầy Y Đức 2 vẫn còn rất nhiều nút thắt cần được tháo gỡ. Bệnh viện Doldam hiện đang đúng trước nguy cơ bị phá bỏ với sự đe dọa từ phía bệnh viện trung tâm. Bên cạnh đó, trước sự lo lắng của đồng nghiệp, bác sĩ Kim dường như đã quyết định thực hiện ca phẩu thuật tay của chính mình.

Thế nhưng có lẽ sự cố nào đó đã xảy ra khiến mọi người phải cầu cứu sự giúp đỡ của viện trưởng. Đoạn clip trên cũng tiết lộ những tiến triển trong tình cảm của các cặp đôi bác sĩ, trong đó đặc biệt phải nhắc đến chuyện tình giữa y tá Park Eun Tak và bác sĩ Kim Min Jae.

Đón xem tập 16 của bộ phim Người Thầy Y Đức 2 được phát sóng vào lúc 20h00 (giờ Việt Nam) tối ngày 25/2 trên kênh truyền hình SBS.

TA (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.