SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 19/04/2024
  • Click để copy

Người Thái: 'Văn Hậu là bản hợp đồng thương mại, chưa đủ đẳng cấp đá ở châu Âu'

20:00, 05/02/2020
Theo phóng viên Thái Lan, Đoàn Văn Hậu chỉ là bản hợp đồng mang tính thương mại của SC Heerenveen nhằm tìm kiếm khoản tài trợ lớn.

"Đến thời điểm này, có thể khẳng định Heerenveen chiêu mộ Đoàn Văn Hậu hoàn toàn mang yếu tố thương mại. Theo tôi được biết, đội bóng này đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính".

"Ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu, họ nhận được một khoản tài trợ lớn, đồng thời cũng quảng bá rộng rãi hình ảnh của đội bóng đến đất nước Việt Nam. Tôi có thể nhắc cái lợi đầu tiên mà họ đã đạt được đó là bán thành công bản quyền giải VĐQG Hà Lan cho Việt Nam" - phóng viên Teeruch Porpanich từ kênh CH7 của Thái Lan khẳng định trên tờ Thethao24/7.

Dù đã chuyển tới Heerenveen được gần nửa năm nhưng Văn Hậu vẫn chưa được ra sân bất cứ phút nào tại giải VĐQG Hà Lan. Hậu vệ sinh năm 1999 mới chỉ được ra mắt trong cho đội I của Heerenveen trong trận đấu ở Cúp Quốc gia với CLB hạng dưới Roda JC ( ngày 18/12/2019) khi anh được tung vào sân ở phút thứ 89. Bên cạnh đó là những lần ra sân trong màu áo các đội trẻ.

"Đoàn Văn Hậu là một cầu thủ xuất sắc, nhưng theo tôi để đạt đẳng cấp có thể thi đấu ở châu Âu thì chưa đủ. Cậu ấy sẽ cần phải nỗ lực rất nhiều, tuy nhiên với cơ hội được tiếp cận với bóng đá châu Âu như vậy cũng là rất tốt để phát triển và thành công trong tương lai" - phóng viên Teeruch Porpanich nói thêm.

Cùng chung quan điểm với phóng viên Thái Lan, ông Gertjan Verbeek, cựu HLV Heerenveen cũng cho rằng Đoàn Văn Hậu chỉ là bản hợp đồng thương mại của đội bóng.

"Tất cả mọi người đều biết trình độ của cậu ta (Văn Hậu) chưa tới, nhưng cậu ta đang nhận mức lương 450.000 Euro mỗi năm. Toàn bộ phòng thay đồ đều biết điều đó, họ cho rằng đây là bản hợp đồng thương mại. Tôi sẽ không chấp nhận những hợp đồng như vậy, không bao giờ có chuyện đó" - ông Gertjan Verbeek chia sẻ thẳng thắn với Voetbal International.

Duy Anh (SHTT)

Tin khác

Tin Tổng hợp 6 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 9 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.