SO HUU TRI TUE
Thứ sáu, 29/03/2024
  • Click để copy

Người phụ nữ mệnh tốt có 13 đặc điểm, bạn đã có bao nhiêu

12:52, 25/05/2020
Chẳng cần nhờ bất cứ thầy tướng số nào, nếu phụ nữ có những đặc điểm được nêu dưới đây thì chắc chắn họ là người có số mệnh tốt.

1. Gia đình tốt

Từ 18 đến 35 tuổi, cần một dung mạo đẹp. Từ 35 đến 48 tuổi, cần một nhân phẩm tốt.

Sau 48 tuổi, chỉ cần vui vẻ, một cuộc sống thản nhiên, mua sắm y phục, trang sức thích hợp với bản thân. Những gì phù hợp với bạn mới thật sự là thứ tốt nhất, vậy nên đừng quá ngưỡng mộ bề ngoài của người khác.

2. Trang phục

Nhân thể là một vũ trụ nhỏ, núi sông mặt đất ở bên ngoài là đại vũ trụ. Người đàn ông đối ứng với trời, người phụ nữ đối ứng với đất. Người phụ nữ và mặt đất có mối quan hệ đặc biệt mật thiết, nếu ăn mặc hở hang thì cũng như hoang mạc, có thể sinh trưởng ra được cái gì đây? Người phụ nữ có phúc báo thật sự, đều là nhờ đức hạnh kín đáo.

Cử chỉ, lời nói, hành động của một người cũng sẽ bộc lộ ra thân phận và phẩm vị của người đó. Giống như Thiền Sư nói, không cần phải “mở lời”, đi vài bước đã biết rõ vài phần về người đó, rất khó để che giấu!

Những ngày cuối tuần hãy tham gia các lớp học khiêu vũ, bởi vì dung mạo tuổi thanh xuân sẽ suy tàn theo năm tháng, nhưng khí chất thì càng ngày lại càng tăng lên. Bồi dưỡng một số thói quen tốt nho nhỏ, chẳng hạn ngủ sớm dậy sớm, đầu giường để một quyển sách hay.

Mặc nội y hàng tốt, đây là một cách tự yêu quý bản thân mình. Thỉnh thoảng tụ họp cùng bạn bè, vui chơi hết mình. Học cách lái xe, học cách nấu món mà bản thân thích ăn. Hiểu được cách dùng thức uống để làm dịu tâm tình. Biết cách thưởng thức khoảng thời gian trà chiều.

4. Sống đơn giản

Nhạc chuông điện thoại vẫn là nên đơn giản một chút, đừng chọn những bài nhạc thịnh hành, đặc biệt là các bài hát trực tuyến. Học cách sử dụng kim hoặc máy khâu nhỏ, biết cách tự may và sửa quần áo của chính mình. Hãy để mọi thứ của bạn đều giữ được trạng thái mà bạn yêu thích nhất.

5. Mái tóc

Chăm sóc tốt mái tóc của bạn, bất kể dài ngắn. Lựa chọn những bộ trang phục phù hợp nhất cho chính mình, kết hợp với bộ y phục túi xách và đồ trang sức thích hợp. Người phụ nữ tuy cần phải giảm cân, nhưng đôi khi ăn chút điểm tâm ngọt, thả lỏng bản thân một chút, tâm tình sẽ càng tốt hơn.

6. Không ngừng học hỏi

Một người phụ nữ có thể không xinh đẹp, nhưng không thể không thể vô tri. Xem sách và học tập đúng lúc, sẽ khiến bạn trở nên càng xinh đẹp hơn. Trong thời đại tốc độ hiện nay, ngẫu hứng hãy viết một bài văn, có thể sẽ không dùng đến, chỉ là để trấn định tâm tình.

7. Tự lập

Kết giao bạn bè không có nghĩa là ỷ lại vào: đồng tiền. Hiểu được đạo lý tự thân trong sạch.

8. Biết cách tự chăm sóc mình

Chuẩn bị sẵn những thứ thuốc thiết yếu trong ngăn kéo, học cách nấu vài món ăn, cuối tuần trổ tài cùng gia đình. Khi bị bạn bè làm tổn thương, đừng hoài nghi tình bạn, nhưng hãy cẩn thận với những người đã từng phản bội bạn. Hãy tha thứ, nhưng đừng vội vàng lãng quên.

9. Bình tĩnh đối diện với thực tại

Học cách chịu đựng. Một số lời thích hợp để trong lòng, một số đau khổ, thích hợp quên đi vô thanh vô thất.

Học cách dung hòa đối mặt với cuộc sống. Tích cực đối mặt với cuộc sống, cuộc sống chắc chắn sẽ thuận theo ý bạn, như buổi sớm mai, mặt trời vẫn sẽ mọc lên như mọi khi. Nếu bạn muốn đi mua sắm, hãy nhớ mang một đôi giày thoải mái.

Thiện đãi bản thân được biểu hiện trong từng chi tiết trên.

10. Biết làm ngơ trước miệng lưỡi thiên hạ

Thích ăn thì ăn, chỉ là đừng ăn quá nhiều là được. Vì giữ gìn vóc dàng mà khiến bản thân bị đói, đó cái chết vì đẹp ngu xuẩn nhất thế gian. Đừng vì bất cứ ai hay bất cứ điều gì mà tra tấn bản thân. Chẳng hạn như không ăn cơm, khóc lóc, tự ti, trầm cảm, tất cả những điều này đều là hành động của những kẻ ngu ngốc. Tất nhiên, đôi khi cũng nên ngớ ngẩn một chút bởi cuộc sống không phải lúc nào cũng cần sự thông minh.
11. Làm đẹp

Phụ nữ đều yêu thích những trang sức quý báu, câu nói này luôn chính xác. Bất luận như thế nào cũng phải đặc biệt chuẩn bị cho bản thân một hộp đồ đựng trang sức, mỗi khi nhìn vào là tâm trạng sẽ trở nên tốt hơn.

Về chiếc ví, không nhất thiết là để đựng tiền, nhưng nhất định phải thể hiện được phẩm vị của bạn.

Một người phụ nữ có thể không trang điểm, nhưng không thể không biết cách trang điểm. Những nét mỉm cười và làn da mịn màng sẽ khiến cho bạn biết làm thế nào để yêu chính bản thân hơn. Hãy cười thật thoải mái, đừng sợ nếp nhăn, phải biết là có những điều chỉ để nghe qua vậy thôi.

Rượu có thể uống, nhạc có thể nhảy, nhưng đừng quá muộn. Nếu không, bạn sẽ già đi rất nhanh. Có thể nhẫn nhịn người khác nói bạn xấu, nhưng không thể nhẫn nhịn khi người khác nói bạn già. Tuyệt đối không ăn khuya. Nếu thực sự phải ăn, vậy khi ăn xong hãy ra ngoài vui chơi thêm một lúc, tóm lại đừng ăn rồi đi ngủ.

12. Luôn tự tin

Phải tin vào chính mình, thiện đãi chính mình, để cho cuộc sống của bản thân ngày càng rực rỡ. Trên thế giới này người yêu thương bạn nhất chỉ có thể cha mẹ của bạn. Trân trọng chính mình, yêu thương chính mình, nếu bạn không yêu chính bản thân, thì làm sao khiến người khác yêu bạn được.

13. Tôn trọng

Tôn trọng người khác, tôn trọng bản thân, càng phải khiến người khác tôn trọng bạn hơn, bạn cũng phải xứng đáng được người khác tôn trọng. Bất kể thời đại biến hóa như thế nào, tự yêu quý chính mình sẽ khiến mọi người trân quý bạn hơn. Đừng vì người khác mà khiến bản thân chịu thiệt thòi, buộc bản thân thay đổi.

Bạn là duy nhất, trân quý nhất, kiêu hãnh nhất, và xinh đẹp nhất. Một phụ nữ tốt là xuất phát từ trái tim, không phải đạo đức giả. Phụ nữ phải thiện đãi với bản thân, làm điều đúng đắn với niên tác của bản thân!

Tin khác

Tin Tổng hợp 5 tháng trước
(SHTT) - Nhân viên tại cửa hàng 97 Trần Duy Hưng có 02 loại chính là “Lê sữa” và “Lê nâu” đều có xuất xứ chính hãng từ Hàn Quốc. Tuy nhiên, khi lực lượng chức năng có mặt kiểm tra, đại diện cơ sở kinh doanh từ chối trả lời các câu hỏi với lý do “chỉ trông hộ cửa hàng”.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 17/7, Bắc Bộ và Trung Bộ có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, Tây Nguyên và Nam Bộ mưa kéo dài.
Tin Tổng hợp 8 tháng trước
Dự báo thời tiết ngày 11/7, Bắc và Trung Bộ tiếp diễn những ngày nắng nóng gay gắt, từ chiều tối về đêm có mưa rào rải rác.
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Mới đây, Vinhomes đã tung chính sách bán hàng “khủng chưa từng có” với khoản hỗ trợ lãi suất lên tới hơn 3 năm cho khách hàng mua căn hộ
Tin Tổng hợp 1 năm trước
Bùng nổ quyết tâm, khát khao mạnh mẽ và tràn đầy khí thế trong từng khoảnh khắc là hình tượng của các chiến binh sales tham gia lễ kick-off Crystal Holidays Harbour Vân Đồn - dự án du lịch nghỉ dưỡng quy mô bậc nhất tại Quảng Ninh thời điểm hiện tại.