SO HUU TRI TUE
Thứ năm, 25/04/2024
  • Click để copy

Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4: Mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc

09:34, 06/06/2020
(SHTT) - “Người phụ nữ hạnh phúc’’ đã trải qua 3 mùa phát sóng với hơn 150 chương trình, cũng chính là hơn 150 câu chuyện, cảm xúc của những người phụ nữ khác nhau, từ những người nổi tiếng đến những phụ nữ đời thường...

Dưới sự dẫn dắt ấm áp, sinh động của MC Thái Tuấn, sự tương tác tinh tế của các MC hiện trường, sự trải lòng chân tình và tin tưởng của nhân vật, chương trình đã tấu lên những bản nhạc tuyệt vời của cuộc sống mà ở đó, những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ đã được tôn vinh. 

Người phụ nữ hạnh phúc có thể nói là một series chương trình truyền hình thực tế hay nhất về Phụ nữ Việt Nam, với thông điệp giàu tính nhân văn và lan tỏa: Mọi phụ nữ đều xứng đáng được hưởng hạnh phúc.

NPN 4

 

Chương trình vẫn giữ format với 2 phần: Phần 1 là talkshow giữa MC Thái Tuấn và nhân vật với những trải lòng và chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp. Phần 2 là Món quà hạnh phúc mà ekip chương trình dành tặng cho nhân vật. Đây là phần được đánh giá là hấp dẫn nhất, giàu tính nhân văn và xúc động nhất vì món quà được giữ bí mật 100% với rất nhiều sự chuẩn bị kì công.  Không chỉ nhân vật  mà cả hàng triệu khán giả đã rơi nước mắt xúc động vì những món quà đặc biệt này.

Mùa thứ 4 của Người phụ nữ Hạnh Phúc sẽ chính thức phát sóng từ ngày 6/6/2020, với nhân vật đầu tiên là Á hậu Huyền My. Sau 6 năm đăng quang, Huyền My đã chia sẻ trên trang cá nhân: ‘’Lần đầu tiên không kìm được nước mắt trên sóng truyền hình’’ sau khi nhận món quà hạnh phúc mà ekip chương trình đã chuẩn bị dành tặng.

NPN 5

 

Sự kiện giới thiệu ‘’Người phụ nữ hạnh phúc’’ mùa 4 có sự tham gia góp mặt của nhiều nhân vật khách mời từng xuất hiện trong chương trình: NSUT Thúy Ngần, NSUT Minh Thu, Ca sĩ Lương Hải Yến, Diễn viên Hoa Thúy, Diễn viên Trang Moon, Chef Quế Sa…

Người phụ nữ Hạnh phúc Mùa 4 đánh dấu bước ngoặt lớn về việc ứng dụng công nghệ 4.0 trong truyền thông với sự đồng hành của Trung tâm sản xuất và phát triển nội dung số - VIC Digital. Từ những câu chuyện và cảm xúc của nhân vật khách mời, bằng cách sáng tạo content 4.0, phát hành sản phẩm đa kênh, đa nền tảng, Người phụ nữ hạnh phúc sẽ tiếp cận được gần hơn và nhiều hơn với khán giả truyền hình cả nước.

npn 6

 

Bên cạnh đó, sự sáng tạo, chau chuốt, kì công trong từng chương trình cũng được thể hiện rõ trong mùa 4, với sự mở rộng vùng miền nhân vật, những món quà trực tiếp tại trường quay hay những bí mật hậu trường thú vị. 

Sự đổi mới, sáng tạo của chương trình không nằm ngoài mục đích truyền đi thông điệp yêu thương, chia sẻ hạnh phúc, tôn vinh những phẩm chất tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam và lan tỏa những giá trị nhân văn.

Người phụ nữ hạnh phúc mùa 4 phát sóng vào 23h00 thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV3.

BH

Tin khác

Tin tức 1 giờ trước
VPĐD Cục Sở hữu trí tuệ khu vực miền Trung – Tây Nguyên (Văn phòng 3) vẫn đang phát triển đổi mới sáng tạo thông qua việc thúc đẩy xác lập quyền sở hữu trí tuệ với các giải pháp kỹ thuật và công nghệ mới, đồng thời là “cầu nối” cho nhà khoa học với doanh nghiệp.
Tin tức 5 giờ trước
(SHTT) - Thủ tướng Phạm Minh Chính đề nghị các Bộ trưởng, Trưởng ngành, Bí thư, Chủ tịch UBND các cấp phải quyết tâm cao hơn, chỉ đạo quyết liệt trong triển khai các nhiệm vụ chuyển đổi số quốc gia, chú trọng "3 tăng cường" và "5 đẩy mạnh".
Tin tức 6 giờ trước
(SHTT) - Mới đây, Thượng viện Mỹ đã thông qua dự luật buộc công ty mẹ của TikTok, ByteDance phải bán nền tảng truyền thông xã hội này hoặc đối mặt với nguy cơ bị cấm. Tổng thống Mỹ cũng đã tuyên bố sẽ ký vào dự luật này.
Tin tức 8 giờ trước
(SHTT) - Chiều 24/4, tại Diễn đàn thường niên “Blockchain và AI: Cuộc cách mạng tương lai”, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã chính thức ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ Nhân tạo (ABAII).
Tin tức 20 giờ trước
(SHTT) - Chiều ngày 24/4, UBND Thành phố Hà Nội đã ban hành văn bản yêu cầu UBND huyện Thanh Trì và Công an Thành phố vào cuộc kiểm tra, xử lý thông tin báo chí phản ánh việc hành hung nhà báo tác nghiệp tại huyện Thanh Trì.